Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แด่ “เป็นต่อ” ด้วยอาลัยและไม้หน้าสาม ติดต่อทีมงาน

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555

ถึง “เป็นต่อ” แอนด์เดอะแก๊งค์

ก่อนอื่น ฉันต้องขอขอบคุณและขอบใจในมิตรภาพอันดีที่เรามีต่อกันมาตลอดระยะเวลา 7 ปี ทั้งความสุข เศร้า เหงา ทุกข์ หัวเราะ ร้องไห้ รำคาญ ฯลฯ อีกมากมายที่เกิดขึ้น

ฉันรู้ดีตั้งแต่วันแรกที่พวกเรารู้จักกันอยู่แล้วว่า ยังไงซะ ซักวันหนึ่งเราก็คงต้องแยกจากกัน และฉันก็ทำใจไว้เรียบร้อยแล้วด้วยที่อาจจะไม่ได้หน้าพวกแกอีก

เพราะฉะนั้น ฉันจึงอยากให้พวกแกได้รับรู้ความรู้สึกลึก ๆ ของฉัน ในฐานะเพื่อนคนหนึ่งที่รักพวกแกมาก เอาละนะ ...

“เป็นต่อ” “ไอ้หน้าวัว” “ไอ้ต่อ”

สั้น ๆ เลยนะ “ฉันรักแกว่ะ” ถึงแม้แกจะขี้หลีไปหน่อย หล่อเกินหน้าเกินตาเพื่อน ๆ ฉันเข้าใจว่าที่แกโทรมลงในช่วงหลัง ๆ นี่ ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะสังขาร แต่อีกส่วนคงเพราะแกพยายามลดระดับลงให้ใกล้เคียงกับผองเพื่อนน่ะ ฉันดีใจนะที่ในที่สุดแกก็คิดได้ซะทีว่า “ทิพย์” คือคนที่ดีที่สุด แต่ก็เสียใจด้วยนะที่ “แห้ว”

ป.ล. ฉันรอลุ้นแกกับทิพย์มา 7 ปีเต็ม “เซ็งว่ะ”

“แม่ชีทิพย์”

ทิพย์จ๋า ฉันรักเธอมากเลยนะ เธอเป็นไอดอลของกุลสตรีที่หาได้ยากยิ่งในปัจจุบัน พับเพียบเรียบร้อยยิ่งกว่าผ้าพับไว้ ก็แล้วทำไมล่ะ ... ทำไมฉันต้องมาเสียความรู้สึกกับเธอในวันที่เราจะจากกันด้วย ฉันก็ไม่รู้หรอกนะว่า คนที่เธอพามาน่ะแฟนจริงหรือสับขาหลอก แต่ถ้าเธอไม่อยากให้ฉันโกรธจนเกลียดแล้วล่ะก็ ควรจะรีบหาทางชี้แจงโดยด่วน (จะเปิดแถลงการณ์ช่องไหนก็ได้) อย่าเงียบหายไปเฉย ๆ แบบนี้ ... “กุโกรธ”

“พี่นุ” กับ “น้องพอใจ”

Congratulations! จ้า ลงเอยกันเสียที น่ารักทั้งคู่เลย แต่พี่ขอเตือนน้องพอใจไว้ล่วงหน้าเลยนะจ๊ะว่า ควรจะหัดกินเกลือตั้งแต่เนิ่น ๆ เพราะในอนาคตน้องอาจจะได้กัดเป็นก้อนเลยล่ะจ้ะ เพราะขนาดซื้อแหวนแค่สี่หมื่น ไอ้คุณพี่นุยังต้องยืมเงินเพื่อนเลย แต่เอาเถอะนะ พี่ถือว่า “รักแท้หายากกว่าเงินทอง” ขอให้ถือไม้เท้ายอดทองตะบองยอดเพชรนะจ๊ะ

“ไอ้ยม” “เจ๊มิ้นท์” “ป๊ากะม๊า”

อยากบอกว่า ณ นาทีนี้ป๊ากะม๊าน่ารักที่สุด ทีแรกเราตกใจมากเลยนะที่ป๊ากะม๊ารักกันน่ะ แต่มาคิดอีกทีก็เหมาะสมกันด้วยประการทั้งปวงนะ เพราะป๊ากะม๊าน่ะขึ้นชื่อเรื่อง “ปาก ปี จอ” เอ๊ย ปากเสียที่สุดอยู่แล้ว กิ่งทองใบหยกจริง ๆ เลย ... รักนะ จุ๊บ ๆ

“พี่อู๊ด” กะ “ไอ้วอก”

พี่น้องคร้าบบบบ ต่อไปพี่น้องต้องดูแลตัวเองดี ๆ นะคร้าบ เมียช้างด้วยนะคร้าบ เพราะต่อไปถ้าโดนเมียตืบก็คงไม่มีใครรู้อีกแล้ว ระวังจะโดนตืบตายคาตรีนเมียนะคร้าบ พี่น้อง (ด้วยความห่วงใยอย่างสุดซึ้ง)

ส่วนไอ้วอก วลี “มรึงก็รู้ กรูไม่สู้คน” ของแกน่ะ อมตะมากเลยว่ะ อ้อ ... ท่าแกล้งตายอีกอย่างหนึ่ง

“เจ๊หมอน” และสาว BKL

อยากให้พี่หมอนมาเป็นหัวหน้าในชีวิตจริงจังเลย (อันนี้พูดซีเรียสจากใจจริง) พี่ไปเปิดออฟฟิตที่ไหน ทำอะไร อย่าลืมมาบอกกันด้วยนะ เดี๋ยวจะตามไปสมัครงานด้วย อิ...อิ...

“อีพี่กอล์ฟ”

บอกตรง ๆ “กุรำคาญมรึงมากถึงมากที่สุด” แต่ถ้าไม่มีมรึงคงเหงาน่าดูเลยว่ะ

“ผู้กำกับ” และ “คนเขียนบท”

“ไม้หน้าสาม” น่ะสำหรับคุณมรึงทั้งสองคนเลยคร้าบบบ ... กุโกรธ ... กุเซ็ง ... เข้าใจมั้ย กรูลุ้นทิพย์กับต่อมา 7 ปีเต็ม ๆ ฉี่จะราดแล้วราดอีกไม่รู้กี่รอบ ตั้งแต่หน้ากรูยังใสเอ๊าะ จนตอนนี้หน้ากรูเหี่ยวพอ ๆ กับไอ้ต่อแล้ว แล้วมรึงทำอย่างนี้กับกรูได้ไง ... อารมณ์กรูค้างงงงงมากกกกก ... “เซ็งว่ะ”

ป.ล. ทางเดียวที่คุณมรึงทั้งสองคนจะลบล้างความผิดได้ คือรีบหาบ้านใหม่โดยด่วน แล้วเอาทิพย์กับเป็นต่อมาคืนพวกกรูโดยเร็วที่สุด

บ่นเยอะละ ... กุเหนื่อย

ป.ล. (สุดท้าย) ตอนแรกฉันก็พยายามจะเขียนให้สุภาพที่สุดแล้ว แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหว ... กุของขึ้นว่ะ ^_^

โชคดีนะทุกคน รักนะ จุ๊บ ๆ

แก้ไขเมื่อ 10 ก.พ. 55 10:55:09

จากคุณ : Zo Rai Da
เขียนเมื่อ : 10 ก.พ. 55 10:32:38




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com