Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
''แอนนี่''ไม่แยแส''ฟิล์ม''พูดกำกวมใครคือพ่อลูก ติดต่อทีมงาน

คนใกล้ชิด ''แอนนี่ บรู๊ค'' เผยไม่ขอพาดพิงและพูดถึง ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' อีก หลังจากนักร้องดังให้สัมภาษณ์กำกวมถึงดาราสาว วอนจบเรื่องทุกสิ่งทุกอย่างหลังจากที่ได้ไกล่เกลี่ยกันไปต่อหน้าศาลเรียบร้อยแล้ว ชี้เอาเวลามาทำงานหาเงินเลี้ยงลูกดีกว่า


หลังจากที่เป็นเรื่องราวคาราคาซัง...ฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันมาเป็นปี แต่เมื่อวันที่ 8 ก.พ. 55 ที่ผ่านมา ศาลจ.ธัญบุรีก็ได้เรียกคู่กรณีทั้งหมดมาไกล่เกลี่ยยอมความกันระหว่างดาราสาว ''แอนนี่ บรู๊ค'' กับนักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ และ ''เฮียฮ้อ'' สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ผู้บริหารค่ายดัง ซึ่งบทสรุปก็ได้ออกมาว่าทั้งหมดสามารถไกล่เกลี่ยยอมความและถอนฟ้องกันทุกคดีความต่อหน้าศาล โดยมีข้อแม้ว่าห้ามมีการพูดจาพาดพิงซึ่งกันและกันอีกนั่นเอง
 
ทั้งนี้ทางฝั่งของนักร้องชื่อดัง ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ก็ได้เปิดใจสัมภาษณ์พร้อมกับคุณแม่ ''โคมนต์ ทองมั่น'' ถึงความรู้สึกหลังจากรับทราบว่ามีการเคลียร์คดีความการฟ้องร้องระหว่าง ''แอนนี่ บรู๊ค'' จบสิ้นแล้วนั้นว่า
 
''ผมว่ามันยืดเยื้อมานานแล้ว ส่วนตัวพยายามทำทุกอย่างให้ถูกต้อง ไม่อยากให้ไปกระทบใคร พอออกมาแบบนี้ ก็ถือว่าสมกับที่เรารอคอย ทุกอย่างตอนนี้ชัดเจนมาก อย่างไรก็ตามยืนยันว่าสิ่งที่ทำให้จบไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินเลย แต่จบลงเพราะเอาความจริงมาต่อสู้ ศาลท่านคงเห็นเลยตัดสินออกมาแบบนี้ แต่คงไม่ไประบุในรายละเอียด บางเรื่องมันไม่สามารถพูดได้จริงๆ เพราะทางผู้หญิงขอไว้ เราก็โอเคได้ ตอนนี้น่าจะดีใจด้วยซ้ำที่เด็กจะสามารถดำเนินชีวิตต่อไป เขาจะได้รู้สักทีว่าใครคือพ่อตัวจริง'' ฟิล์มกล่าว
 
แต่ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้พยายามรุกถามต่อว่าตกลงใครคือพ่อตัวจริง ปรกาฏว่า ''หนุ่มฟิล์ม'' ก็ได้แต่อมยิ้ม แล้วก็ปฏิเสธกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ เพียงแค่ว่าไม่ขอตอบก็แล้วนั้น จึงทำให้ประเด็นคำพูดประโยคสุดท้ายที่ค่อนข้างกำกวมของนักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาอีกครั้งทันที
 
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามเรื่องราวดังกล่าวจากดาราสาว ''แอนนี่ บรู๊ค'' แต่ปรากฏว่าเป็นคนใกล้ชิดของ ''แอนนี่'' เป็นผู้รับสายแทน ก็ได้ชี้แจงกับผู้สื่อข่าวแทน ''แอนนี่'' ว่าเรื่องราวทุกอย่างมันจบไปหมดแล้วเพราะได้ผ่านขั้นตอนการยอมความกันทั้ง 2 ฝ่ายต่อหน้าศาลไปแล้วตามที่ข่าวออกไป ''แอนนี่'' จึงไม่ขอที่จะพูดพาดพิงถึงใครอีกทั้งสิ้น เพราะเคารพตามข้อตกลงที่มีไว้ต่อหน้าศาล
 
''คือจริงๆ เรื่องมันจบไปหมดแล้ว อีกอย่างก็ได้ผ่านขั้นตอนการยอมความกันทั้ง 2 ฝ่ายต่อหน้าศาลไปแล้ว ว่าจะยุติการฟ้องร้องกันในทุกๆ คดีความ ต้องบอกก่อนว่าเป็นการไกล่เกลี่ยยอมความกันต่อหน้าศาล ไม่ได้มีการพิพากษาตัดสิน ซึ่งตามข้อตกลงไกล่เกลี่ยกันก็ต้องเป็นความลับที่มีการตกลงกันต่อหน้าศาล จึงไม่สามารถที่จะนำมาเปิดเผยได้ และตามข้อตกลงก็ได้มีการห้ามพูดพาดพิงถึงกันและกันอีก ซึ่งแอนนี่ก็เคารพข้อตกลงตรงนี้ จึงไม่ขอพูดอะไรทั้งสิ้นที่ไปเกี่ยวข้องหรือพาดพิงอีก เพราะฉะนั้นก็พูดได้เท่านี้จริงๆ ค่ะ'' คนใกล้ชิด ''แอนนี่'' กล่าว
 
ต่อข้อซักถามที่ว่า ณ ตอนนี้ดาราสาว ''แอนนี่ บรู๊ค'' มีปฏิกิริยาอย่างไรบ้างหลังจากที่อีกฝ่ายมีการพูดกำกวมออกมา คนใกล้ชิด ''แอนนี่'' ก็ได้เปิดเผยว่า ''แอนนี่'' ก็ยังคงใช้ชีวิตปกติดีทุกอย่าง ไม่ได้เครียดหรือวิตกอะไรทั้งสิ้น เพราะยังคงต้องขายของ หาเงินมาเลี้ยงลูกเหมือนเดิม

ข่าวจาก  :  สยามดารา
http://www.siamdara.com/hotnews/120210_15310.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 10 ก.พ. 55 11:12:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com