Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อั้ม- อธิชาติ ประกาศชัด นัท- มีเรีย คือเจ้าสาว ยังไงก็แต่งกับคนนี้ชัวร์ ติดต่อทีมงาน

“อั้ม” เผยจริงๆ ก็เป็นแฟนกับ “นัท” มาตั้งนานแล้ว เพียงแต่ที่ผ่านมาไม่ได้พูดออกสื่อ แต่การกระทำก็บ่งบอกอยู่แล้ว ลั่นไม่คิดมองใครแล้ว ยังไงก็แต่งกับคนนี้ชัวร์ แต่ยังไม่ใช่ปีนี้ ส่วนโอกาสจะได้เล่นละครด้วยกันอนาคตมีลุ้น



คบหาดูใจกันมาหลายปี สำหรับพระเอกหนุ่มกล้ามโต “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” และนักร้องสาว “นัท มีเรีย” ที่ล่าสุดฝ่ายหญิงเพิ่งเปิดใจยอมรับให้ใช้สถานะแฟนกับหนุ่มอั้ม ด้านหนุ่มอั้มก็เลยบอกว่าจริงๆ ก็เป็นแฟนกันมานานแล้วเพียงแค่ไม่ได้พูดออกไปเท่านั้นเอง ส่วนงานแต่งปีนี้หมดลุ้น รอให้ทุกอย่างพร้อมลงตัวก่อน ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าสาวก็คงเป็นนัทแน่นอน

     “แต่จริงๆ ผมก็จะบอกว่ามันก็คงอย่างนั้น เราก็ไม่อยากมานั่งตอบตรงๆ สิ่งที่เห็นที่อธิบายมันก็คือคำตอบอยู่แล้วเท่านั้นเอง ที่นัทไปบ่นกับแอนว่าจะแต่ง ผมว่ายังไม่หรอกเพราะคุณแอนต้องแต่งก่อนแหละ ส่วนเรื่องงานแต่งปีนี้โรงแรมเต็มหมดครับ ปีนี้คงไม่”

     “ผมเองก็ยังไม่คิดปีนี้ แต่ก็มีแพลนคิดๆ ไว้ ซึ่งตอบไม่ได้ว่าเมื่อไหร่ รอให้เป็นรูปเป็นร่างชัดเจนอย่าเพิ่งไปคาดเดากันไป มีแล้วเดี๋ยวบอกดีกว่า ไม่ซีเรียสเวลา แต่ซีเรียสกับตัวเราเองมากกว่า หลายคู่ก็แต่งกันเยอะ แต่เพื่อนๆ ก็ยังไม่เชียร์นะ อย่างมากองนักแสดงผู้ชายก็จะคุยกันแล้วอย่าง น็อต วรฤทธิ์ เอาไงจะแต่งไหม เขาก็จะโยนแล้วว่าให้เราแต่งก่อนสิเดี๋ยวตาม ส่วนใหญ่ก็มาถามมาแซวมากกว่า กับคุณนัทก็ถือว่าเราลงตัวกันแล้วไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลย ถ้าจะมีข่าวดีก็คงคนนี้แหละครับ ผมก็ให้กำลังใจให้ความเชื่อมั่นที่ดีมาตลอดครับ”

     เขินหลังจากไปถ่ายแฟชั่นกับแฟนสาวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์มา ส่วนโอกาสจะได้แสดงละครด้วยกันอาจจะมี

     “ส่วนที่ไปถ่ายแฟชั่นที่สวิตฯกันมาเราก็เขินนะ เหมือนสนิทกันมากๆ แล้วมาทำงานด้วยกันมันก็เขิน ส่วนงานละครก็น่าจะมีนะ แต่ก็แล้วแต่โอกาสมากกว่า มันก็น่าลอง ส่วนซัมเมอร์ปีนี้ถ้านัทจะถ่ายเซ็กซี่ เรื่องนี้คงไม่มีแน่นอน ไม่ใช่ว่าห้ามนะ แต่เขาไม่ถ่ายเอง ผมรู้ว่าเขาเป็นคนยังไง ถ้าถามมาตอบได้เลยว่าเขาไม่ถ่าย แต่ถ้าจะถ่ายจริงๆ ก็ไม่หวง”

     วาเลนไทน์อดหวานเพราะติดงานถ่ายละคร แต่ไม่ได้ยึดว่าเป็นวันสำคัญ แย้มวันเกิดแฟนสาววันที่ 6กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาให้ของขวัญเป็นที่เรียบร้อย

     “ผมก็คิดอยู่ว่าอยากไปเที่ยวต่างประเทศบ้าง รอถ่ายละครเสร็จอาจจะเที่ยวแถวเอเชียนี่แหละ เพราะอากาศแถวยุโรปอันตราย แต่วาเลนไทน์ยังไม่มีแพลนเลย รอให้ขุนศึกถ่ายเสร็จก่อนขอหายใจหายคอก่อน แล้วเราก็ไม่ซีเรียสในวันวาเลนไทน์อีกอย่างเขาเกิดเดือนนี้พอดี จะให้บ่อยก็จะยังไงเอาเป็นว่าให้ตามกาลเทศะแล้วกัน ไม่งั้นเขาคงเหนื่อย เขาเกิดวันที่ 6 ก็ได้ให้สิ่งของอวยพรวันเกิดให้เขาไป แต่ไม่ขอบอกแล้วกัน มันเป็นสิ่งที่เขาชอบ เขาก็ดีใจ”


เครดิต : จากเว็บไซต์รักดาราค่ะ

 
 

จากคุณ : penpitchar
เขียนเมื่อ : 11 ก.พ. 55 13:14:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com