Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(มุกเหลี่ยมเพชร) ดูแล้ว อยากให้โฬมได้เล่นบท ฝาแฝดบ้างจัง...... ติดต่อทีมงาน

ฟังเหมือนจะไม่ค่อยเกี่ยวกัน แต่หลังจากที่ดูเค้ามาหลายเรื่อง มาเรื่องนี้แหละ ที่คิดอย่างจริงจัง ว่าอยากให้โฬมได้เล่นบทฝาแฝด

แรก ๆ ยังคิดว่าบทพระเอกจะไม่ค่อยมีอะไรให้เล่นมากนัก (ไม่แปลกใจที่ใคร ๆ จะบอกว่าพระเอกถูกขโมยซีน) แต่ดู ๆ ไป อันที่จริง บทพี่เพชร นี่ ดูจะมีหลาย level หลายมุมพอสมควร อาทิเช่น

-เจ้านาย ผู้จริงจัง และมีอำนาจปกครองคนอื่นได้ (เสียงตวาดที คนดูยังเผลอสะดุ้ง)

-คุณชายปากร้าย จอมเหวี่ยง หยิ่ง ๆ และเอาใจตัวเองนิด ๆ (บางครั้งแอบโหดเล็ก ๆ)

-เพื่อนที่แสนดี แต่โค-ตะ-ระ น่าสงสาร (เพราะเพื่อนแต่ละคนแอบแทงข้างหลังบ้าง อยากจะแทงข้างหลังบ้าง เฮ่อ..กลุ้มแทน อิน ค่ะ อิน )

-เจ้าบ่าวที่น่ารักและอบอุ่น + กวน มึน ฮา ของหนูมุก (ณ จุดนี้ อยากเป็นหนูมุกขึ้นมาทันที55)

ต้องชื่นชมผู้กำกับและนักแสดงที่สามารถควบคุม Character ของพี่เพชร ให้อยู่ตรงกลาง อย่างพอดี ไม่เป๋ไปทางใดทางหนึ่งได้ อ้อ..+ คนเขียนบทด้วยนะ^^

เพราะบทที่หลากหลายมุมในคน ๆ เดียวนี่เองที่คิดว่า ถ้าให้โฬมลองเล่นบท ฝาแฝด ที่แตกต่างทาง Character อย่างชัดเจน แบบ ร้าย สุดขั้ว ชั่วสุดขีด กับ ชายหนุ่มที่อบอุ่นแสนดี ดูบ้าง คงจะน่าสนใจอยู่ไม่น้อย

คนดูก็ได้กำไรที่ได้ดูอะไรแปลกใหม่ นักแสดงก็ได้ความท้าทายทางการแสดง และได้พิสูจน์ศักยภาพของตัวเอง

พอนึกถึงบทฝาแฝด ปุ๊บ เรื่องแรกที่ปิ๊งขึ้นมาทันที ก็คือ เรื่อง เงาปริศนา (ช่อง7) ที่คุณฮิวโก้เคยเล่นไว้ แนวเรื่อง ลึกลับ+แฟนตาซีเล็ก ๆ+สอบสวนสืบสวนหน่อย ๆ

แต่ไม่ได้หมายความว่าอยากให้รีเมคนะคะ เพราะ จะให้โฬมย้อนวัยไปเป็นเด็ก high school ก็คงจะไม่ไหว แค่คิดว่า Character พระเอก และแนวเรื่องมันได้เลย แต่ไม่รู้ว่านวนิยายใหม่ ๆ เดี๋ยวนี้จะมีเรื่องแนวนี้บ้างรึเปล่า?

สรุปว่า ถ้ามีโอกาสอยากให้ช่อง 3 พิจารณาให้โฬมได้เล่นบทแบบนี้บ้าง ไหน ๆ บทโง่สุดขีดจนถึงฉลาดสุดโต่ง  นักรบสองพันปี มาถึง นักออกแบบจิลเวอรี่หนุ่มอินเตอร์ หรือ บทคนตาบอด ที่จิตใจไม่อยู่กับร่องกับรอย เค้าก็ได้เล่นมาแล้ว

ขอแบบนี้อีกซักหน่อยคงไม่ว่ากันนะคะช่อง 3 ขา....^^

ปล. นอกเรื่องนิด... ละครจบแล้ว.. สารภาพมาซะดี ๆ นะ ว่ามีใครแอบจิ้นคู่นี้อยู่บ้าง (ฮือ ๆ ทำไม ไม่มี MV พี่เพชร+หนูมุก บ้างงงงงง)

cr. CatMatdz

จากคุณ : ลูกตาลน้ำมะลิ
เขียนเมื่อ : 17 ก.พ. 55 09:31:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com