Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“เอริกะ ซาวาจิริ” กับหนังเรื่องแรกในรอบ 5 ปี ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวสำนักต่าง ๆ ในญี่ปุ่นได้รับเชิญไปชมการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Helter Skelter ที่ “เอริกะ ซาวาจิริ” ดาราสาวเจ้าปัญหาแห่งวงการบันเทิงญี่ปุ่นรับบทนำ และถือเป็นงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก ในรอบหลายปีของเธอ
     
      Helter Skelter เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนดีกรีรางวัลของ โอกาซากิ เคียวโกะ เล่าเรื่องของ ริริโกะ (เอริกะ ซาวาจิริ) สาวที่ทำศัลยกรรมพลาสติกเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ตั้งแต่หัวจรดเท้า จนประสบความสำเร็จกับการแจ้งเกิดในวงการบันเทิง แต่ต่อมาผลของการทำศัลยกรรมกลับเริ่มทำให้ร่างกายของเธอเปลี่ยนแปลงไป เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ต่าง ๆ มากมาย
     
      โดยในวันที่สื่อมวลชนมาเยี่ยมชมกองถ่ายกันนั้น นอกจาก เอริกะ ซาวาจิริ แล้วก็ยังมี มิซึฮาระ คิโกะ และ โมโมอิ คาโอริ ร่วมแสดงอยู่ด้วย
     
      ผู้กำกับหญิงคนเก่ง มิกะ นินางาวะ เจ้าของงานภาพอันจัดจ้านยังแสดงความเห็นถึงการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ว่า Helter Skelter จะมีเนื้อหาที่จริงจัง แต่เธอสามารถทำงานกับทุกคนได้อย่างเป็นธรรมชาติ แตกต่างจากสมัยถ่ายทำหนังเรื่อง Sakuran ที่เต็มไปด้วยความเครียดโดยสิ้นเชิง ... “อาจจะเป็นสัญญาณดีสำหรับตัวของฉันเอง ที่สามารถเติบโตขึ้นแล้วก็เป็นได้ค่ะ” นินางาวะ กล่าว
     
      Helter Skelter เป็นหนังที่ตัวผู้กำกับใช้เวลาเตรียมงานถึง 7 ปีเต็ม และมุ่งมันจะสร้างมาตลอด “ฉันไม่เคยยึดติดกับอะไรแบบนี้มาก่อน นี่คือโปรเจ็คเดียวที่จับฉันอยู่ และไม่ยอมปล่อยให้หนีไปไหนได้ รู้สึกยินดีจริง ๆ ที่สามารถดัดแปลงมันมาเป็นหนังได้”
     
      ผู้สื่อข่าวชาวญี่ปุ่นแสดงความเห็นว่า ความมุ่งมั่นของ นินางาวะ นั้นแสดงออกมาในทุกรายละเอียดของหนัง และเห็นได้อย่างชัดเจนแม้ในการออกแบบฉากหนึ่งในเรื่อง ตั้งแต่โคมไฟระย้า จนไปถึงอุปกรณ์ประกอบฉากต่าง ๆ ซึ่งเป็นของส่วนตัวของเธอเอง นับเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ เอริกะ ซาวาจิริ เชื่อมั่นในหนังเรื่องนี้มาก
     
      Helter Skelter คือหนังเรื่องแรกในรอบ 5 ปีของเธอ หากจะนับงานเรื่องที่แล้วก็ต้องย้อนไปถึงปี 2007 กับหนังเรื่อง Closed Note ที่ตัวหนังเองไม่ได้มีประเด็นอะไรมากมาย แต่พฤติกรรมการไม่ให้ความร่วมมือในการทำประชาสัมพันธ์หนัง คือสิ่งที่เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตกับวงการบันเทิงของเธอย่างแท้จริง ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความวุ่นวายในชีวิตซึ่งดำเนินมาต่อเนื่องยาวนานของ ซาวาจิริ ก็ว่าได้
     
ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000021810

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 17 ก.พ. 55 10:14:40




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com