Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
หมดยุคของ "เคน ธีรเดช" และ "แอน ทองประสม" จริงๆแล้วหรือยัง? ติดต่อทีมงาน

ผมชอบนักแสดงคู่นี้มาก เป็นคู่ขวัญในจออีกคู่ของวงการ

ย้อนกลับไปตั้งแต่เรื่องแรกที่ทั้งคู่ได้เล่นละครคู่กัน เรื่อง "แรงเงา"

ก่อนจะมาเปรี้ยงปร้างแบบสุดๆใน "อุ้มรัก"

และตอกย้ำความฟีเว่อร์ใน "สวรรค์เบี่ยง" ในปีต่อมา

ในขณะที่ "สูตรเสน่หา" เคน-แอนก็ยังสามารถเลี้ยงกระแสของตัวเองไว้ได้ในระดับนึง

พอมาเรื่องที่ 5 "365 วันแห่งรัก" ด้วยความที่เป็นละครที่ดูยากกว่า 4 เรื่องที่ผ่านมา แถมบทยังเครียด บางคนไม่ชอบบทนางเอกที่เกรียนไป บางคนไม่ชอบบทพระเอกเพราะพูดน้อยไป บางคนเบื่อตัวนักแสดง แอน เคน หลายๆอย่างประกอบกันเลยทำให้เรื่องนี้แน่นิ่ง และจบไปแบบเงียบๆ

พอเริ่มแยกกัน
พี่เคน ยังมีผลงานมาเรื่อยๆแต่กระแสและเรตติ้งต้องบอกว่าลดลงอย่างน่าใจหาย

รหัสทรชน
กลรักลวงใจ

โดนด่าทั้งสองเรื่อง คงต้องโทษที่ตัวบทสุดห่วย
รหัสทรชนอาจจะยังได้เรตติ้งมาบ้าง เพราะเป็นละครบู๊
แต่กลรักลวงใจ นี่คงต้องบอกว่านิ่งสนิท แถมยังโดนติเละ

จริงๆพี่เคน และ พี่แอนเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพทั้งคู่ แต่สิ่งที่สำคัญอีกหนึ่งอย่างคือบทละคร นักแสดงคุณภาพแค่ไหน แต่ถ้าบทอ่อน ไม่สมเหตุสมผล บางทีนักแสดงก็อาจจะยื้อคนดูไว้ไม่อยู่ และทำให้กระแสของตนดร็อปลงไปอย่างน่าใจหายด้วย

พี่แอน กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่หายไปประมาณ 1 ปีในบทที่น่าสนใจทีเดียวในเรื่อง "กี่เพ้า" ที่ต้องมีกาีรพลิกบทบาทมารับบท "ผี" ส่วนตัวเชื่อว่าฝีมือการแสดงของพี่แอนในบทที่น่าสนใจแบบนี้น่าจะเรียกกระแสกลับมาได้

ส่วนพี่เคนก็มี "รักคุณเท่าฟ้า" แต่ผมดูแล้วมันยังไม่ค่อยน่าสนใจเท่าที่ควร ถึงแม้การที่เอานางเอกชื่อดังหลายคนมาเล่นในเรื่องเดียว อาจจะดูน่าตื่นตาตื่นใจ แต่ถ้าบทอ่อน นักแสดงมาเสริมกี่คนก็คงไม่ช่วย ตัวอย่างมีให้เห็นในหลายๆเรื่อง

"มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" พี่เคน ได้กลับมาเจอพี่แอฟ กับบรอดคาซท์ อันนี้ผมมองว่าน่าสนใจกว่าเรื่องก่อนหน้า แต่บรอดคาซท์ระยะหลังๆมานี้ค่อนข้างเป๋ ก็เลยไม่แน่ใจอีกละ ว่าจะออกมาเป็นยังไง?

สรุป
กับพี่แอนผมมองว่า กระแสคงไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนก่อน แต่ผลงานเรื่องล่าสุด "กี่เพ้า" น่าจะช่วยเลี้ยงกระแสของพี่แอนไว้ได้ในระดับนึง

ส่วนพี่เคนผมคิดว่าน่าเป็นห่วงหน่อย เพราะดูเหมือนผลงานที่ไม่ค่อยดีที่ผ่านมา ทำให้กระแสติดลบไว้ค่อนข้างเยอะ ส่วนผลงานต่อไปก็ดูจะเฉยๆ

มีความคิดเห็นยังไงบ้างครับ?

แก้ไขเมื่อ 18 ก.พ. 55 01:17:51

จากคุณ : blue blood prince
เขียนเมื่อ : 18 ก.พ. 55 01:15:20




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com