Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
....>> "วินนี่"...กับการเป็นพระเอกช่อง 3 <<.... ติดต่อทีมงาน

  ผ่าน (26 คน)
  ไม่ผ่าน (63 คน)

 29.21%
  ผ่าน (26 คน)
 70.79%
  ไม่ผ่าน (63 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 89 คน


“วินนี่” ตั้งเป้าปีนี้จะเป็นพระเอกช่อง3 ให้ได้ ฝันอยากเป็นเหมือน “ณเดชน์”

“วินนี่” แฟนเก่า “นก อุษณีย์” ตั้งเป้าปีนี้จะเป็นพระเอกช่อง3 ให้ได้ ฝันอยากเป็นเหมือน “ณเดชน์” ลุ้นผู้ใหญ่เซ็นสัญญา ออกปากอยากร่วมงาน “ชมพู่-พลอย” เจ้าตัวเผยค่ายหนังจากฮอลลีวูดเรียกไปแคสงาน แต่ตนยังไม่พร้อมเพราะอยากเก็บประสบการณ์จากเมืองไทยก่อน ไม่หวั่นเสียโอกาสเพราะงานที่เมืองนอกยิ่งแก่ยิ่งได้บทเท่ๆ
       
       หลังจากได้ลองชิมลางละครเรื่อง “สุภาพบุรุษสะลึมสะลือ” กับทางช่อง3 เป็นเรื่องแรก ก็ทำเอาดาราหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อิตาลี “วินนี่ คินนี่” แฟนเก่า “นก อุษณีย์” ออกอาการติดอกติดใจ ถึงขนาดมุ่งมั่นว่าปีนี้จะขึ้นแท่นเป็นพระเอกให้จงได้ หลังเทรนด์พระเอกลูกครึ่งกำลังมาแรง ถึงแม้จะเจอสายแข็งอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” แต่เจ้าตัวก็ไม่ท้อยังคาดหวังว่าจะมีสิทธิ์อยู่บ้าง และมุ่งมั่นว่าสักวันจะต้องเป็นอย่างณเดชน์ให้ได้
      
       “ฟีดแบคละครดีมาก แฟนคลับก็เยอะดีมากๆ ครับ ผลงานหลังจากที่ละครจบไปตอนนี้ก็เตรียมตัวจะมีละครเรื่องต่อไปแน่นอนครับ กับทางช่อง3 แต่ไม่ได้เซ็นสัญญา ผมหวังว่าผู้ใหญ่คงกำลังพิจารณาอยู่ แฮปปี้มากครับอยู่กับช่อง3 ผมชอบมาก ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาสผมได้เล่นละคร กับช่อง3 มีงานเรื่อยๆ คิดว่าเขาน่าจะมีงานให้ผมอยู่นะ(หัวเราะ)”
      
       “เรื่องภาษาเอาไว้ทีหลังก็ได้ครับ คิดว่ายังไงก็ต้องดีขึ้นอยู่แล้ว เมื่อ3 ปีที่แล้วผมพูดภาษาไทยไม่ได้เลย ตอนนี้ภาษาไทยอ่านคล่องแล้วครับ (หัวเราะ) คือผมเป็นคนที่จะทำอะไรต้องทำให้ได้เอาให้ได้ไม่ยอมแพ้หรอก อย่างปีนี้ผมตั้งเป้าไว้ว่าอยากเป็นพระเอก ต้องเอาให้ได้ๆ ถามว่าผู้ใหญ่รู้ไหมว่าผมอยากเป็นพระเอก (หัวเราะ) รู้นะ (พระเอกช่อง3 เยอะนะอย่าง ณเดชน์?) ไม่เป็นไรครับ คนละแบบกัน ผมก็รู้ว่าตอนนี้ช่อง3 เขามีพระเอกลูกครึ่งเยอะเหมือนกัน แต่ผมคิดว่าถ้าวันนึงผมพูดภาษาไทยได้ชัดพอก็น่าจะเป็นได้เหมือนกับเขา”
      
       “ถามว่าอยากคู่กับนางเอกคนไหน ผมชื่นชอบผลงานของพี่ชมพู่ เคยเจอเขาตามงานช่อง3 เพราะเขาพูดภาษาอังกฤษได้ ยังพูดเล่นกับเขาเลยว่าถ้าได้เล่นคู่กัน เขาคงช่วยผมได้นะ (หัวเราะ) คิดว่าถ้าได้เล่นกับเขาก็คงดีครับ เพราะเขาก็ลูกครึ่ง แต่ถ้านางเอกไทยก็อยากจะแสดงคู่กับพลอย เฌอมาลย์ เขาเล่นเก่งมาก เรื่องการแสดงของผมก็คงต้องพัฒนาอีกเยอะเพราะถือว่าเป็นนักแสดงใหม่”
      
       “ถึงจะได้เป็นพระเอกละครเย็นผมก็ไม่ซีเรียสนะ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ แล้วแต่ผู้ใหญ่จะกรุณา ผมก็ต้องรับได้อยู่แล้ว แต่ถ้าได้เป็นพระเอกหลังข่าวก็ดีนะ มันต้องขึ้นอยู่กับความสามารถของผมเองด้วย ตอนนี้ยังไม่ได้อยู่ค่ายละครไหนเลยครับ แต่ที่สนิทด้วยก็มีของพี่กอบสุข เขาก็ดีครับ พาเราไปเจอผู้ใหญ่ ก็ได้เจอผู้ใหญ่อย่างพี่สมรักษ์ เขาก็น่าจะโอเคกับผมนะ เขาก็ยังไม่ติติงอะไรผมนะ”
      
       เผยค่ายหนังจากฮอลลีวูดเรียกให้ไปแคสงาน แต่ยังไม่พร้อม ต้องการเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากเมืองไทยไปก่อน ไม่หวั่นเสียโอกาสเพราะงานที่เมืองนอกถึงจะเป็นพระเอกรุ่นใหญ่แต่ก็ยังขายได้
      
       “ถามว่าไม่คิดกลับไปทำงานที่เมืองนอกเหรอ ก็คิดนะครับ มีค่ายของฮอลลีวูดชอบผมนะ จะเรียกให้ผมไปแคสงานที่นั่นเป็นงานหนังหรือละครซีรีย์ คือที่ผมจะไปเป็นระดับฮอลลีวูดเลยครับ เราก็ส่งโปรไฟล์ไปให้ทางนั้นตั้งนานแล้วครับ แต่เราเองก็ไม่พร้อม ผมเองไม่ค่อยเชื่อใครดื้อมาก แต่ผมตั้งใจอยากเป็นพระเอกที่เมืองไทยก่อน ขอให้มีโปรไฟล์ ผมไม่กลัวเสียโอกาสงานที่เมืองนอก เพราะที่นู้นเขาเป็นนักแสดงได้นานนะ พระเอกยิ่งแก่ยิ่งได้บทที่เท่ๆ ที่นู้นบอกว่าผมยังหน้าเด็กไป ยังไม่มีบท สังเกตุที่ฮอลลีวูดเขาจะดูโตหน่อย”
      
       “เราอยากมีประสบการณ์สร้างความมั่นใจในตัวเอง เรื่องการแสดงผมให้ตัวเองเป็นศูนย์เลยนะ เพราะการแสดงเป็นศิลปะ ต้องพัฒนาตัวเอง อย่างถ้าเปรียบผมก็พี่เคน ธีรเดช พี่โฬม เขาก็เก่งมาก ผมก็คงไม่พอใจร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ผมก็ดีขึ้นแล้วนะ ต้องพัฒนาให้เท่าพระเอกรุ่นใหญ่ๆ ครับ ถ้าสมมติผมได้เซ็นกับช่อง3 แล้วมีโอกาสได้เล่นหนังที่ฮอลลีวูดด้วย ผมว่าช่อง3 น่าจะสนับสนุน แล้วถ้าผมกลับมาเล่นละครที่เมืองไทยมันก็จะสร้างกระแสให้เมืองไทยและช่อง3 ด้วย”



ที่มา: http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000022221

 
 

จากคุณ : X-SEED
เขียนเมื่อ : 18 ก.พ. 55 13:14:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com