Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
((( preview ))) มาม่วนชื่น ม่วนแต๊ ไปกับหนุ่มไฮโซสุดหล่อ กับ สาวไร่ชาสุดห้าว ใน " รักออกอากาศ " ติดต่อทีมงาน

“อ๋อม-เชอรี่” จับคู่สวีทหวาน ละครเลิฟใสๆ “รักออกอากาศ”
     
      ค่ายโพลีพลัส จัดให้ ร่วมกับ ช่อง 3 เตรียมส่งละครโรแมนติก คอเมดี้ รักหวาน กุ๊กกิ๊กเรื่อง “รักออกอากาศ” ลงจอในเดือนแห่งความรัก โดยเป็นการจับคู่ครั้งแรกของ พระนางคู่ฮอต "อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์" และ "เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ" ร่วมด้วยนักแสดง อีกมากมาย
     
      “รักออกอากาศ” สร้างจากบทประพันธ์ของ อาณาจินต์ บทโทรทัศน์โดย ณ สราญ และกำกับการแสดงโดย พีรพล เธียรเจริญ
     
      เรื่องเริ่มที่เจ้าคุณ(อรรคพันธ์ นะมาตร์) หนุ่มไฮโซลูกชายคนเดียวของคุณหญิงรจนาวรรณ(สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์) โดยเพื่อนในกลุ่มคู่แค้นแมทธิว(แมทธิว ฉันทวนิช)ท้าพนันให้ไปใช้ชีวิตอยู่บ้านนอก 1 เดือน ถ้าเจ้าคุณสามารถอยู่ได้ ก็จะกราบเท้า และจะไม่ล้อเลียนเรื่องสมัยเด็กที่เจ้าคุณไม่ชอบ
      เจ้าคุณรับคำท้าโดยไม่รู้ว่านอกจากจะต้องไปอยู่หมู่บ้านม่วนแต๊ที่ไม่มีน้ำไฟและความเจริญต่างๆแล้ว
      เจ้าคุณยังถูกแมทธิว เอมี่(นภัสสร ช่วยเกิด) ก้องเกียรติ(อัศนัย เทียนทอง) และกิ่งแก้ว(นาตาลี เจียรวนนท์) แอบถ่ายรายการไฮโซบ้านเฮา เพื่อออกอากาศอีกด้วย
      ที่หมู่บ้านม่วนแต๊ เพียงวันแรกที่ไปถึง เจ้าคุณก็โดนแมทธิวแกล้งให้นักเลงลอกคราบจนหมดตัว ไม่เหลือแม้แต่เสื้อผ้า ไปขอความช่วยเหลือจากสมใจ หรือ ใจ๋ (เข็มอัปสร สิริสุขะ) ลูกสาวสมหมาย(มนตรี เจนอักษร)และ สมศรี (ดารัญ ฐิติกวิน) เจ้าของไร่ชาเขียวม่วนใจ๋ สมใจเห็นสภาพเจ้าคุณก็ตกใจ คิดว่าพวกโรคจิต โดนตีจนสลบไป
      เจ้าคุณต้องบากหน้าไปหาลุงกำโป๊ง(ค่อม ชวนชื่น) ซึ่งก้องฝากให้มาอยู่ด้วยอย่างทุลักทุเล ลุงกำโป๊งตั้งชื่อให้ใหม่ว่าขุนทอง บอกว่าเป็นหลานสติไม่ดีที่ขอมาอยู่ด้วย ทำให้สมใจไม่สงสัย เพราะเริ่มจำได้ว่าเคยเจอและทะเลาะกับเจ้าคุณตอนที่ไปกรุงเทพฯ
      พอมาอยู่หมู่บ้านม่วนแต๊ เจ้าคุณ มีสาวๆมาหลงรัก ทั้งหวานเจี๊ยบ(พิมพ์นิภาจิตตธีรโรจน์) เพื่อนสนิทของสมใจ และแทใย(ธัญญา รัตนมาลากุล) ลูกสาว แทยอง(ดารณีนุช โพธิปิติ) ซึ่งหน้าขี้เหร่มาก แต่เข้ามานัวเนียเจ้าคุณไม่เลิก ขณะที่เจ้าคุณกับสมใจจากเกลียดกัน ค่อยๆ ผูกพันมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็มีตัวขวางคือปลัดจืด(ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) ซึ่งหลงรักสมใจมานานแล้ว ความใสซื่อและความเป็นธรรมชาติ ของทุกคนในหมู่บ้านม่วนแต๊ ทำให้เจ้าคุณเริ่มหลงรักและกลมกลืนไปกับชีวิตความเป็นอยู่ที่นั่น หลายครั้งที่อยากจะสารภาพรักและบอกความจริงกับสมใจ แต่เจ้าคุณก็ไม่ได้ทำ สุดท้ายเมื่อความจริงเปิดเผย ทั้งสมใจและทุกคนในหมู่บ้านม่วนแต๊ต่างช็อกกันไปหมด
      เรื่องราวความรักของเจ้าคุณและสมใจจะลงเอยกันอย่างไร ต้องติดตามชมดู

 
 

จากคุณ : pharcy
เขียนเมื่อ : 19 ก.พ. 55 18:34:02




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com