Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“ปุ๊กลุก”วอนอย่าจับชน “ใบเตย” ลั่นเอาไปเลยถ้าใครอยากได้ “วี” ติดต่อทีมงาน

ต้องโคจรมาเจอกันในงาน สยามบันเทิง สตาร์ ชอยส์ อวอร์ด 2011 ที่จัดขึ้นที่ ร้านสนอป ถนนรัชดาภิเษก สำหรับคนรักเก่าของหนุ่ม วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ อย่างสาว ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และสาว “ใบเตย อาร์ สยาม” หรือ สุธีวัน ทวีสิน ว่าที่กิ๊กคนใหม่ งานนี้หลายคนเลยอดจับตามองไม่ได้ แต่สาวปุ๊กลุกก็ขอชี้แจงว่าไม่มีอะไรกับใบเตยเลย และถ้าเป็นไปได้ก็ไม่อยากให้จับเรื่องนี้มาเป็นประเด็นอีก ส่วนเรื่องที่ถูกคนมองว่ายังหวงหนุ่มวีอยู่หรือเปล่า เจ้าตัวลั่นว่าใครอยากได้ก็เอาไปเลย

ปุ๊กลุก เผยว่า “ไม่ทราบว่ามาด้วยค่ะ ยังไม่เจอเลยค่ะ ถามว่าเจอจะคุยกันมั้ย คือมันอยู่ที่ว่าเราจะนั่งตรงไหนมากกว่าค่ะ แต่ว่าตัวหนูเองไม่มีอะไร เจอกันก็คุยได้  แต่จะคุยเรื่องอะไรคะ ก็คงสวัสดีค่ะ สบายดีมั้ย หนูก็ไม่รู้จะคุยอะไร” จากที่เราให้สัมภาษณ์คราวที่แล้ว เห็นว่าใบเตยนอยด์? “จริง ๆ แล้วหนูก็ไปย้อนฟังคำสัมภาษณ์ตัวเองหลาย ๆ ครั้ง ถ้าเขาไปฟังที่หนูพูดจริง ก็ไม่น่าจะมีความรู้สึกนั้นอยู่ เพราะว่าพูดชัดเจนว่าจ้างหนูไปให้เป็นประเด็นชนกัน หนูขอมีพื้นที่ของหนูที่จะไม่รับงานที่จะเป็นประเด็น หนูไม่อยากตอบคำถามจริง ๆ มันก็เป็นสิทธิของเราที่จะเลือกไม่รับงานนี้ก็ได้ อย่างที่บอกว่าตัวหนูเองก็ไม่ได้ดังขนาดเป็นซูเปอร์สตาร์ขนาดที่จะเลือกได้ว่าจะทำงานกับคนนี้ ไม่ทำกับคนนี้ มันเป็นเรื่องที่มันเล็กน้อยมาก หนูเลยรู้สึกว่าไม่อยากตอบแล้ว ด้วยภาพลักษณ์เราที่ดูแบบเป็นสาวแรง เลยรู้สึกว่าถ้าเราต้องตอบถึงคนอื่นแล้วเรามาเจ็บเอง ก็ไม่ตอบดีกว่า”

หลายคนมองว่าเรายังหวงวีอยู่? “เอาไปเลย   จริง ๆ หนูก็ยินดีด้วยกับทุกคนที่จะเป็นแฟนพี่วี ถ้าเป็นไปได้ ไม่ต้องถามหนูแล้วก็ได้ หนูปฏิเสธลำบากที่จะไม่ตอบ ถ้าพี่ ๆ ไม่ถามหนูก็ไม่ตอบ” เราอยากเคลียร์กับใบเตยมั้ย? “ไม่เคลียร์หรอกค่ะ ด้วยตัวเราเองไม่มีอะไร ขนาดคนที่มีอะไรเรายังไม่เคลียร์เลย (หัวเราะ) อันนี้ไม่มีอะไรจริง ๆ และการเคลียร์กันมันดูร้ายแรง แค่เราบอกว่าหนูไม่รับงานที่จะทำให้ตัวเองมีประเด็นแรง ๆ อีก เพราะเราไม่อยากมีประเด็นมากกว่าค่ะ” เป็นเพราะเรากำลังพัฒนาความสัมพันธ์กับเศรษฐีหนุ่มชาวระยองหรือเปล่า? “ไม่มีค่ะ ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องกันอยู่ ไม่ได้เปิดรับใครเลยค่ะ เพราะตอนนี้หนูว่าหนูคบใครก็ต้องเลิกค่ะ เพราะหนูจะแต่งงานตอนอายุ 35 แต่ตอนนี้เพิ่งจะ 21 ก็อีกเป็นสิบปีค่ะ หนูว่าก็คงไม่ไหวค่ะ หนูว่าอายุ 21 ก็คงจะเร็วเกินไป ต้องเลิกแน่ ๆ คงไม่คบใครเป็นสิบปี และภาพลักษณ์เราก็ดูไม่โอเคกับการมีผู้ชายค่ะ คือถ้าความต้องการหาแฟนมันคงอยู่ในช่วง 25 อัพ เหมือนทุกคนค่ะ แต่ตอนนี้ ถ้าเข้ามาโดยที่เราไม่รู้ตัว อันนี้ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ถามว่าตามหามั้ยตอนนี้ไม่ได้เปิดรับเลยค่ะ”.

ข่าวจาก  :  เดลินิวส์
http://www.dailynews.co.th/entertainment/13496

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 20 ก.พ. 55 14:24:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com