Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ลิขิตฟ้าชะตาดิน...จากละครแก้เบื่อ สู่ ละครที่ทำให้เสพติด ติดต่อทีมงาน

นานๆทีจะมีละครไทยซักเรื่องนึงที่ทำให้จขกท.ติดแบบจริงๆจังๆซักเรื่องนึง จำได้ว่าเรื่องล่าสุดที่ติดจริงจังขนาดนี้ ไม่อยากพลาดแม้แต่ตอนเดียวก็คือดวงใจอัคนี ซึ่งผ่านไปปีกว่าๆได้แล้ว

อาจจะเป็นเพราะยิ่งโตขึ้น ยิ่งติดละครยากขึ้น ประกอบกับช่วงที่ผ่านมามีแต่เรื่องยุ่งๆ เลยนั่งพักกดรีโมท เปลี่ยนช่องไปมาหาอะไรดูแก้เซ็งซักครึ่งชั่วโมง เปิดมาเจอละครเรื่องนี้ ก็ เฮะ ไหนดูซักหน่อยซิ จากจะดูคั่นเวลา กลายเป็นดูจนจบเรื่อง แถมยังอยากดูตอนต่อไปอีกซะงั้น

คงเป็นเพราะบทละครที่มีเสน่ห์ดึงดูด พล็อตเรื่องที่คอนข้างแปลกใหม่ จะว่าไปแนวนี้ถ้าให้จัดก็คงเข้าข่ายอยู่ในแนวสลับลูกที่เราเคยดูกันบ่อยๆและลูกที่โดนสลับก็มักจะเป็นผู้หญิง(เดาเอาว่า คงเป็นเพราะเวลาที่ตัวดีถูกรังแก จะได้ดูน่าสงสาร น่าปกป้อง)  แต่เรื่องนี้ไม่ได้สลับลูกโดยตรง เพียงแต่มีคนหนึ่งไปอยู่ผิดที่ผิดทาง แล้วเด็กทั้ง2คนที่โตมา ก็ดันเป็นเด็กผู้ชายซะด้วยสิ นี่เป็นจุดสนใจแรก...ที่ทำให้เราอยากรู้ว่า คนเขียนจะเล่นกับบทยังไง

ต้องนับว่าตัวละครหลักทุกตัวในเรื่องนี้เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ทุกตัวจริงๆ ทุกตัวละครต่างมีความเป็นมนุษย์ในตัวเอง นับว่าเป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ทำให้ละครเรื่องนี้น่าดู แต่ถ้าฝีมือนักแสดงเล่นไม่ถึง ก็คงติดยากเหมือนกัน

*************************************************
มาเริ่มกันที่ตัวแรก พระเอกของเรื่อง

สน ยุกต์...ลบคำว่าโรบอทออกจากตัวได้แล้วจริงๆ สนเล่นเป็นอาจ้างได้โคตรน่ารว้ากกกกกกกกกอ่ะ  ดูแล้วทั้งน่ารัก ทั้งน่าสงสารกับชะตากรรม อุตส่าห์เกิดมาเป็นลูกคนรวย รวยทั้งพ่อทั้งแม่ แต่ดันเกิดผิดเวลา ต้องไปตกระกำลำบากในศาลเจ้า พอจะมีความสุขเข้าหน่อย แม่ก็มาพาตัวกลับไปอยู่ท่ามกลางพวกเสือสิงห์ แถมนายหัวที่ดูเหมือนจะรักก็ดันเอามาเพราะมีจุดประสงค์แอบแฝงซะอีก  

เมื่อก่อนแค่เคยดูเค้าถ่ายแบบตามนิตยสาร เดินแบบบ้าง ก็คิดแค่ว่าเออ เค้าหล่อดี มีเสน่ห์ ส่วนการแสดงละไว้ในฐานที่เข้าใจฮ่าฮ่าฮ่า  
แต่พอมาเรื่องนี้ ผิดคาดแฮะ!!!!!  มาปลื้มสนจริงจังก็เพราะอาจ้างนี่แหละฮ่าฮ่าฮ่า เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ทำให้เรายอมรับในฝีมือที่พัฒนาขึ้นของสน  ดูลื่นไหลขึ้น แสดงดีขึ้นเยอะ พอจุดด้อยเรื่องฝีมือการแสดงพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ก็นับว่าเอกแซกท์โชคดีมากที่ได้พระเอกคนนี้ไป  เพราะจริงๆแล้วสนดูเป็นดาราที่ต้นทุนสูงอยู่แล้ว ทั้งหล่อ สูงปรี๊ดด หุ่นดี มีเสน่ห์ ไหนจะออพชั่นเสริมทั้งเรียนเก่ง(เตรียมอุดม วิดวะจุฬา) โปรไฟล์ครอบครัวดี ทั้งยังร้องเพลงเป็น เล่นเปียโนได้อีก....เพอร์เฟกเกิ๊นนนนน  ถ้าเอกแซกท์ดันต่อไปให้ถูกทาง อนาคตพระเอกคนนี้น่าจะไปได้ไกลทีเดียว เพราะพระเอกที่มีครบแบบนี้ไม่ได้หาได้ง่ายๆ  เหลือแต่ฝีมือการแสดงที่ก็ต้องพิสูจน์ว่าละครเรื่องต่อๆไปของสน ฝีมือจะพัฒนาได้มากขึ้นกว่าเดิมไปอีกรึเปล่า....แต่คิดว่าถ้าเรื่องนี้สนได้ทลายกำแพงของตัวเองออกไปได้เยอะแล้ว เรื่องต่อๆไปก็คิดว่าสนน่าจะทำได้ดีขึ้นยิ่งกว่าเดิม

แก้ไขเมื่อ 22 ก.พ. 55 19:44:17

 
 

จากคุณ : MEWHZAI
เขียนเมื่อ : 22 ก.พ. 55 19:11:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com