Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"จุ๋ย"ปฏิเสธข่าวร่วมงาน"หน่อย-บุษกร"-"เอ็กแซ็กต์"เผยจังหวะไม่ดี ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันที่ 23 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่บิวตี้ฮอลล์ ชั้นเอ็ม สยามพารากอน นางเอกสาวหน้าคม ‘จุ๋ย’วรัทยา นิลคูหา มาร่วมเดินแบบในงาน “นาว โก ชิค แอนด์ เฟรค เอ้าต์” หลังจากเสร็จงาน นางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นข่าวที่ว่าได้รับการติดต่อจาก ‘หน่อย-บุษกร’ ให้มาเล่นละคร “รักคุณเท่าฟ้า” ที่ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดฯ ครั้งแรก แต่ติดสัญญากับทางกันตนาจึงยังไม่สามารถร่วมงานได้


ทั้งนี้ ‘จุ๋ย’ ยอมรับว่า “จริงค่ะ ด้วยความที่พี่หน่อยเป็นรุ่นพี่ที่ธรรมศาสตร์ ค่อนข้างสนิทสนมกัน เขาโทร.มาถามด้วยความเป็นห่วง แล้วก็ถามไปด้วยในตัวเลย แต่แค่นั้นไม่มีอะไร เพราะจุ๋ยยังไม่ได้ตอบตกลง ส่วนตอนนี้หมดสัญญาแล้ว ถามว่าทางพี่หน่อยได้ติดต่อมาอีกมั้ย พอดีว่าพี่หน่อยได้คนเล่นเรียบร้อยแล้ว เพราะระยะเวลาของจุ๋ยมันค่อนข้างทิ้งว่างนาน”


พอถามว่าเสียดายไหม นางเอกสาวกล่าวว่า “ถ้าทำให้พี่หน่อย พี่เคน-ธีรเดช จุ๋ยก็ยินดีอยู่แล้ว เราก็อยากจะให้ละครของทุกคนที่มาทำงานเบื้องหลังดังทุกคน เป็นกำลังใจให้ดีกว่า อะไรที่มันเป็นโอกาสของเรา ถ้าเราจะได้ทำมันก็ต้องได้ทำเองแหละ”


กลัวไหมกับการเป็นนักแสดงอิสระ ‘จุ๋ย’ กล่าวว่า “ตอนนี้แฮปปี้นะ เพราะได้ทำอะไรหรือตัดสินในเรื่องของเวลา มันก็เป็นของเราทั้งหมด แต่ถึงแม้ว่าจะออกมาแล้วแต่จุ๋ยก็ไม่เคยลืมที่เก่า เราก็บอกพี่ตุ๊กตา(จิตรลดา)แล้วว่ายินดีกลับไปทำ จริงๆ กับทางกันตนาอาทิตย์หน้าก็จะกลับไปอัดรายการให้เขาอีก 5 เทป ก็ยังมีงานกันอยู่ ในโอกาสต่อไปถ้าทางกันตนามีงานให้อีกก็ยินดีอยู่แล้ว”


เร็วๆ นี้จะมีงานละครให้ได้เห็นหรือเปล่า นางเอกสาวคนเดิมกล่าวว่า “อาจจะมีงานใหม่ๆ แต่งานละครยังไม่รับปากว่าจะได้ทำอะไรเร็วๆ นี้ ทุกอย่างมันต้องดูให้เหมาะสมที่สุด แต่ถามว่าอยากกลับไปเล่นละครอีกมั้ย ก็อยากแน่นอน แต่ยังระบุไม่ได้ว่าที่ไหน อะไรยังไง เรื่องอะไร”


เห็นว่ามีคุยกับทางเอ็กแซ็กต์ไว้เหมือนกัน ‘จุ๋ย’ กล่าวว่า “ต้องขอบคุณทางเอ็กแซ็กต์ที่ติดต่อเข้ามา ซึ่งติดต่อมาพร้อมกับพี่หน่อย(บุษกร)เลย คือช่วงต้นปี เขาคงถามจากด้วยข่าวมากกว่า เลยทำให้คนอยากรู้ว่าชีวิตเราจะเป็นยังไง แต่ก็ยังไม่ได้คุยต่อ เพราะตัวจุ๋ยเองก็ยังเพิ่งหมดสัญญาและเป็นนักแสดงอิสระมาได้ไม่นานมานี้เอง”


สรุปว่าทางเอ็กแซ็กต์ยังไม่ได้มีการทาบทามต่อใช่ไหม “ใช่ค่ะ ทุกคนคิดกันไปเองว่าจุ๋ยจะมาเล่นเรื่อง ‘มารยาริษยา’ ซึ่งทางโน้นไม่ได้เอ่ยชื่อเรื่องนี้เลย เขาถามเราแบบพี่ๆ น้องๆ มากกว่า อย่างที่พี่ป้อน(นิพนธ์) บอกถูกต้องเลยว่าจุ๋ยสนิทกับทางพี่เจี๊ยบ(โสภิตนภา) พี่กัปตัน(ภูธเนศ) ย้ำว่าตอนนี้ยังไม่มีละครแน่ๆ อย่างน้อยอีก 3 เดือนค่ะ”


กลัวไหมว่าถ้ากลับมาเล่นอีกครั้งอาจจะไม่ได้เป็นนางเอกแล้ว “จริงๆ การตัดสินใจของจุ๋ยมันไม่ได้ตัดสินใจในเวลาวันสองวันนะ จุ๋ยคิดมานานเป็นปีแล้วว่าเราอยากทำอะไร แต่ไม่ได้ดูว่าผลลัพธ์ออกมาว่าตัวเองต้องดังมากมาย เพียงแต่ต้องการทำอะไรที่อยากจะทำตามความฝัน วางอนาคตของเราเท่านั้นเอง ฉะนั้นสิ่งในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นก็ยอมรับสิ่งที่เกิด อีกอย่างนักแสดงก็ต้องเล่นได้ทุกบทบาท อะไรที่สามารถโชว์ศักยภาพหรือพัฒนาการเป็นนักแสดงได้ก็เป็นสิ่งที่ดีทั้งนั้น ไม่ได้คิดว่าจะต้องมาเป็นนางเอกเรียบร้อยหรืออะไร บางทีมันต้องมีฉีกกฎบ้าง เพราะสิ่งที่ทำมาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ถึงวันนี้ก็อิ่มมากพอแล้ว”

ข่าวจาก  :  ข่าวสด
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNeU9UazVOekk1T1E9PQ==&subcatid=

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 24 ก.พ. 55 11:26:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com