Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โดนัท เตรียมเรียนนิวยอร์ก ก่อนขึ้นแท่นผู้กำกับหนังครั้งแรก ติดต่อทีมงาน

หันมาทำงานเบื้องหลังอีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับ สาว โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ที่ล่าสุดเจ้าตัวกำลังบินไปเรียนเกี่ยวกับการทำภาพยนตร์ที่นิวยอร์ก เพื่อมากำกับในโปรเจคท์หนังของตัวเอง ซึ่งจะมีฤกษ์เปิดกล้องปลายปีนี้

โดนัท เผย “ตอนนี้จริง ๆ ต้องไปเรียนแล้วค่ะ ก็แพลนไว้ว่าจะต้องไปเรียนที่นิวยอร์ก แต่ว่ามีปัญหาเรื่องวีซ่านิดหนึ่ง ก็เลยเลื่อนไป ก็จะไปประมาณกลาง ๆ เดือน มี.ค. ตอนนี้ไม่มีอะไรทำก็เหงา ๆ นิดหนึ่ง แต่ระหว่างนี้ก็เตรียมทำหนังยาวอยู่เรื่องหนึ่ง แต่ถ้ามีอะไรคืบหน้าก็จะแจ้งอีกทีหนึ่ง” ในฐานะผู้กำกับหรือเปล่า? “ก็เป็นการกำกับค่ะ ก็พอมีเวลาว่างก็เลยไปลงเรียนเกี่ยวกับด้านนี้เลย คือมันเป็นความชอบของเรามาตั้งนานแล้วนะ แล้วก็ค่อย ๆ ทำมาตลอดค่ะ แล้วหลังจากปีใหม่เราก็รู้สึกว่า หรือโปรดักชั่นเฮาส์เราต้องโตขึ้นบ้างแล้ว พอดีมีโปรเจคท์หนังอันหนึ่งที่อยากทำ พอดีมีโอกาสได้คุยกับสปอนเซอร์ ได้คุยกับโปรดิวเซอร์ทีมอื่น ๆ มันก็เลยดูมีทิศทาง ก็เนี่ยแหละกำลังทำอยู่ ก็รออีกนิดหนึ่งแล้วเดี๋ยวจะมาบอก” พอจะบอกได้มั้ยว่าเป็นแนวไหน? “เป็นหนังรักค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ในขั้นเตรียมงานและเขียนบท กำลังคุยกับค่ายอยู่ ถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงก็น่าจะเปิดกล้องได้ภายในสิ้นปีนี้ค่ะ” ไปเรียนแล้วจะไม่เหงาหรอ? “ก็เหงา แต่เราก็ต้องหาอะไรไว้ให้ตัวเองค่ะ คือการเป็นนักแสดงเราก็รักนะ แต่เหมือนเราเล่นมา 10 กว่าปีแล้ว ก็เริ่มคิดว่าเราลองไปทำอย่างอื่นดีกว่า ก็เลยมาทำตรงนี้”
 
เห็นเหงามานานแล้ว ไม่เห็นจะหาใครเลยซักที? “นี่ไง อยู่กับหมาไปก่อนช่วงนี้ จริง ๆ เราไม่ได้ชอบ แต่ช่วงที่เราไม่มีใคร ก็รู้แล้วว่าทำไมคนโสดเขาถึงเลี้ยงหมา (หัวเราะ)” จริง ๆ เรายังไม่เปิดใจหรอ? “มันไม่ถึงขนาดกับไม่เปิดใจค่ะ แต่โดนัทว่ามันเป็นจังหวะชีวิตมากกว่า ถามว่ามันมีคนเข้ามาคุยมั้ย มันก็มีเข้ามาคุย เราไม่ได้ปิดบัง ไม่ได้ซ่อนอะไรเลยนะ ปกติ แต่มันยังไม่ถูกที่ถูกเวลา ก็เลยขอทำงานก่อนดีกว่า” ยังเป็นคนนอกวงการเหมือนเดิมหรือเปล่า? “ไม่บอก (ยิ้ม) คือตอนนี้ก็โฟกัสเรื่องงานไปก่อนดีกว่า เพราะถ้าได้ทำหนังจริง ๆ มันก็จะเป็นโปรเจคท์ที่ใหญ่มาก ก็อยากจะทำตรงนี้ให้เต็มที่ เพราะคิดว่ามันก็จะเป็นจุดเปลี่ยนหลาย ๆ อย่างในชีวิตของเรา” อย่างหลาย ๆ คนในวัยเดียวกับเราก็ลั่นระฆังวิวาห์แล้ว? “ก็หมั่นไส้นิดนึงเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่คือเหมือนเขาถูกจังหวะกันแล้ว แต่เรายังไม่ถูกที่ ถูกเวลาสักที ก็ลุ้นไปเรื่อยล่ะ ถ้ามีเดี๋ยวก็ว่าอีกทีนึง”.

ข่าวจาก  :  เดลินิวส์
http://www.dailynews.co.th/entertainment/14516

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 27 ก.พ. 55 18:43:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com