Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถึงเป็นนางเอกดัง ก็ไม่ได้มีอิืทธิพลต่อทุกสื่อจริงมะ ติดต่อทีมงาน

ถึงเป็นนางเอกดัง ยอดนิยมมีคนรักทั้งประเทศ
มันก็ไม่ได้มีอิืทธิพลต่อทุกสื่อ เห็นด้วยไหม สื่อสมัยนี้เลือกที่รักมักที่ชังเนอะ
คือชอบใครก็เชียร์เอาใจ อวยยังกะคู่รัก แต่ถ้าไม่ชอบก็แอบจิกเล็กๆ บ้างเหมือนกัน


เท่าที่สังเกตุ

กบ สุวนันท์ แอฟทักษอร กับทีวีำำพูล นางเอกที่เป็นที่รักของคนไทยส่วนใหญ่ แต่ถ้าย้อนไปอ่านทีวีพูลฉบับเก่าๆ นี่หน้ามือเป็นหลังมือเลยล่ัะ คือรู้สึกว่าไม่ได้ชื่นชอบกบเหมือนที่คนข้างนอกรู้สึกกัน ไม่เข้าใจเหตุผลเหมือนกัน ส่วนแอฟก็นานๆ จะลงปกทีวีพูลทีั หรือไม่เคยลงก็ไม่รู้นะ แต่พออ่านข่าวแอฟในทีวีพูล รู้สึกว่าที่นั่นมันไม่ใช่ที่ของแอฟ แฟนคลับแอฟต้องเจียมเนื้อเจียมตัวไงก็ไม่รู้อะ
รู้สึกว่าทีวีพูลชอบแพนเค้กและขวัญ อุษามณีั มากกว่า เพราะเขียนเชียร์แทบทุกฉบับ

จุ๋ย วรัทยา เป็นพันธมิตรกับทุกสื่อ แต่น่าจะยกเว้นเมเนเจอร์นะ เพราะทุกครั้งที่อ่านข่าวจุ๋ยนี่มาจากแหล่งนี้ ต้องเอามือปิดหน้าทุึกครั้ง แค่้ตัดผมสั้นก็โดนละ แล้วก็อีกหลายๆเรื่อง _ _

อั้ม พัชราภา อันนี้เพิ่งสดๆ ร้อนๆ ไม่้ต้องบอกก็รู้ว่าำสำนักไหน แต่ก็ได้หวังว่าทางนั้นเขาจะเปลี่ยนความคิดเป็นรู้สึกดีดีกับอั้มสักวัน คนอ่านคงชื่นใจขึ้นเยอะ

เอ๊ะ อิสริยา กับก๊อปซิปสตาร์ เท่าที่อ่านไม่เคยมีข่าวอวย ถ้ามีจะเป็นทำนองจิก เช่น ไม่สวยไม่ดัง เล่นละครแป้ก ถ้าเป็นสยามบันเทิงนี่จะโปรเอ๊ะมากเป็นนางฟ้าไปเลย สวยเก่งแสนดี ก็เลยไม่รู้จะเชื่อใครกันแน่ เพราะ 2 สื่ออารมณ์ต่างกันมาก ไม่ว่าจะข่าวสัมภาษณ์ข่าวละคร ข่าวเรื่องเรียนของเอ๊ะก็ได้สยามบันเทิงช่วยลงให้ตลอด ส่วนก๊อปซิปสตาร์ น่าจะชอบน้ำฝน พัชรินทร์ เชอรี่ และ แอนทอง เพราะทุกครั้งที่อ่านก็ชมเชยตลอด

เจนี่ เทียน สตาร์นิวส์ ไม่ชอบอ่านข่าวจากเจนี่จากสตาร์นิวเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าเขาไม่ค่อยชมเธอเท่าไหร่ แต่ถ้่าเป็นญาญ่ากับสตาร์นิว จะมีข่าวน่ารักๆ ตลอด

ชมพู่ อารยา เท่าที่เห็นยังไม่มีกับสื่อไหนที่ไม่ชอบเธอเลย น่าจะเป็นนางเอกขวัญใจนักข่าวบันเทิง แต่ก็ไม่แน่เหมือนกันของแบบนี้ อยู่ที่การวางตัวด้วย ถ้าวางตัวดีก็ไม่มีปัญหาหรอก แต่ก็สงสัยเหมือนกันว่าชมพู่ไม่เคยลงปกนิตรสารเปรียวเลย (รู้สึกว่าจะลงแค่ 1 ครั้งในชีิวิต) นอกนั้นเล่มอื่นลงไป 2-3 ครั้ง ไม่อยากจะคิดไปในทางที่ไม่งาม แต่คิดว่าคิวคงไม่ได้มากกว่า(คิดในแง่ดี)

ส่วนแอฟจำได้ว่าเคยมีข่าวดังกับนิตรสารดังฉบับนึง เป็นหนังสือขายดีด้วย และหลังจากนั้นก็ไม่เคยเห็นแอฟไปลงปกที่นั่นอีกเลย

นางเอกบางคนก็ฉลาดพอที่จะหลีกเลี่ยงไม่ต่อกรกับสื่อบางสำนัก แต่ถ้าเธอรู้ว่าสื่อไหนชอบเธอเป็นพิเศษ ก็สามารถเข้าไปโปรโมทตัวเองได้อย่างเต็มที่ ซึ่งจะว่าไปจริงๆ สื่อกับดาราก็เหมือนเพื่อนบ้านเนอะ มีทั้งเพื่อนบ้านที่รักเราและเพื่อนบ้านที่ไม่ค่อยจะชอบหน้าเรา เห็นด้วยไหมล่ะคุณ ^^ ลองวิเคราะห์กันดูนะ

และคุณคิดว่านางเอกทีเ่ป็นพันธมิตรกับทุกสือ คือ ไม่เคยโดนแขวะหรือจิกเลยสักครั้งน่าจะเป็นใคร แต่ส่วนตัว คิดว่าไม่น่ามีหรอก "คนรักเท่าผืนหนัง คนชังเท่าผืนเสื่อ"

จากคุณ : ธนูทองปักที่ใจ
เขียนเมื่อ : 1 มี.ค. 55 13:12:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com