Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[[HOT NEWS]] ลือกระฉ่อน! พระเอกดังช่องน้อยสี ซุกแฟนสาวส่งเรียนมหาลัย!” ติดต่อทีมงาน

.................เกิดข่าวลือสนั่นไปทั่วพื้นปฐพีเมื่อมีผู้หวังดีส่งภาพปาปาราซซี่ของพระเอกซุปตาร์ช่องน้อยสี อักษรย่อ ณด คกมยที่โด่งดังจากการปั้นของนักปั้นชื่อดังอักษรย่อ อ ศภช มาปล่อยกันอย่างแพร่หลายทางระบบเครือข่ายใยพิภพ! โดยภาพดังกล่าวผู้หวังดีอ้างว่าเป็นภาพของพระเอกหนุ่มคนดังกล่าว ขับรถมาส่งแฟนสาวสวยน่ารักนอกวงการเพื่อมาเรียนหนังสือภาคค่ำในมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ในภาพถ่ายนั้นพระเอกหนุ่มกำลังแสดงออกถึงความรักที่มีต่อแฟนคนสวยด้วยการลูบไล้สางผมให้แฟนแบบไม่เกรงใจเจ้าที่เจ้าทางในมหาลัยเลยแม้แต่น้อย!




..................เมื่อได้รับทราบข้อมูลดังกล่าว กองทัพสื่อมวลชนตลอดจนพี่ป๋อง กมลจึงบุกไปหาข้อเท็จจริง จากสถานที่จริง ตลอดจนเจ้าหน้าที่และนศ.ของมหาลัยดังกล่าวเพื่อสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าจริงเท็จประการใด?



“อ๋อ จริงห่ะ ป้าแกมาเรียนภาคค่ำที่นี่ได้เกือบเทอมนึงแล้วนะฮะ แต่ส่วนมากหนูเห็นป้าแกแว๊นซ์มอไซด์มาเรียนห่ะ ไม่เคยเห็นแฟนแกมาส่งนะฮ้า? บางทีแกก็เอาแมวดำแอบใส่ถุงมาเลี้ยงด้วยนะฮ้า น่ากลั๊วน่ากลัวห่ะอีแมวตัวนี้ แต่หนูชอบการโบกหน้าของแกนะฮ่ะ ดูแข็งแรงดีห่ะ”

// น้องแกงไตปลา เกย์หนุ่มแต่งหญิงไม่แสดงออก คณะนิเทด




“โอ๊ยยย! แกเป็นดาวมหาลัยเลยนะหนู พวกแม่ค้าพ่อค้าที่นี่รักแกมาก เห็นหน้าแกก็อดเอาขนมต้ม เอาน้ำแดง น้ำเขียวให้แกกินไม่ได้ วันไหนแกเดินมาแถวหน้าร้านเจ๊นะ โอ๊ยยย! ขายดิบขายดี หม้อแตกไหแตกเลยล่ะหนู แต่แกจะมาเรียนช่วงโพล้เพล้นะหนูเอ๊ย ว่าแต่..หนูเป็นเพื่อนแกเหรอ เอาขาไก่ไปแทะรอก่อนไหม? นี่ก็เริ่มมืดแล้วเดี๊ยวแกคงใกล้มาละ”

// เจ๊กิมจ๊อ เจ้าของเฟรนชายด์ขาไก่ซุปเปอร์ในมหาลัย




“ อะแฮ่ม..ในจุดนี้ ดั๊นยอมรับนะคะท่านว่าเธอเป็นนักศึกษาโครงการพิเศษภาคค่ำ กษบป. (การศึกษาบั้นปลายชีวิต)ของทางมหาลัยเราจริง แต่ในเรื่องส่วนตัวของนักศึกษานั้น ดั๊นขอไม่พูดนะคะท่าน อะแฮ่ม..เพราะมันจะกระทบถึงภาพลักษณ์ขององค์กรและมีผลทางกฏหมายมาตรา69ค่ะท่าน”

// รศ.ดร.คุณหญิงแถมทอง ทองพรั่งพรู (รองคณบดี)




“ป้าแกเคยบอกพวกเรานะคะ ว่าแฟนแกเป็นดารา แต่ไม่มีใครเชื่อแกหรอกค่ะ เป็นพี่ พี่เชื่อเหรอคะ? โฮะๆๆ พวกหนูขำกันจนขนตาปลอมร่วงเลยค่ะพี่ แต่ตั้งแต่แกมาเรียนภาคค่ำ นศ.ภาคปกติทั่วไป พอเลิกเรียนตอนเย็น แทบไม่มีใครกล้าอยู่ในม.กันเลยนะคะ ตกเย็นมานี่เงี๊ยบบบบบ…เงียบค่ะ หมาสักตัวยังไม่มีให้เห็นเลยนะคะ! ไม่รู้ทำไม พูดแล้วหนูขนลุกค่ะ พี่มีไรอีกป่ะ หนูจะเติมอุทัยทิพย์”

// นังลูกปลา นักศึกษาสาวดีกรีซิ่ว 4ปีซ้อน!



..................แต่อย่างไรก็ตามค่ะ จากกระแสประเด็นร้อนนี้คงจะไม่จบลงได้ง่ายๆ เพราะตอนนี้กองทัพนักข่าวส่วนหนึ่งได้ติดตามพระเอกหนุ่มคนดังไปที่กองถ่ายละครเพื่อขอสัมภาษณ์ในเรื่องนี้ ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งก็กำลังเกี่ยงกันหน้าดำคร่ำเครียดว่า ใครจะได้เป็นผู้รอสัมภาษณ์สาวสวยนอกวงการอยู่ที่มหาลัยแห่งนี้ นี่ก็ใกล้จะมืดแล้วดิชั้นขอตัวก่อนนะคะคุณกิตติคะ!




..
ฐปณีย์ เอียดศรีไชย รายงาน

 
 

จากคุณ : หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ
เขียนเมื่อ : 1 มี.ค. 55 13:19:24




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com