Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“โฬม” ไม่ซีเรียส “ณเดชน์” ดังแซงหน้า บอกชั้นเชิงห่างกันเยอะเทียบกันไม่ได้ ติดต่อทีมงาน

“โฬม” ไม่ซีเรียสรุ่นน้อง “ณเดชน์” ดังแรงแซงหน้า แย้งชั้นเชิงห่างกันเยอะ อีกทั้งคนละเจเนอเรชันกันเทียบกันไม่ได้ เข้าใจเป็นวัฏจักรของวงการบันเทิง ส่วนเรื่องหัวใจยังไม่พร้อมมีใครเพราะหวงชีวิตโสด อยากใช้ชีวิตอิสระไปเรื่อยๆ ก่อน
     
      ได้ชื่อว่าเป็นพระเอกแถวหน้าของช่อง3 มาหลายปี สำหรับ “พัชฏะ นามปาน” แต่ตอนนี้ช่อง3 มีพระเอกหน้าใหม่ผุดยัง:-)กเห็ด โดนเฉพาะหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกคิวทองดังแรงแซงหน้ารุ่นพี่ไปแล้ว เรียกว่ามีละครจ่อคิวให้ดูกันแบบต่อเนื่องไม่ขาดสาย สอบถามเรื่องดังกล่าวไปยังหนุ่มโฬมว่ารู้สึกอย่างไร เจ้าตัวก็บอกว่าไม่ซีเรียส เพราะตนกับณเดชน์คนละเจเนอเรชันกัน เทียบกันไม่ได้ และไม่กลัวว่าจะทำให้ตนมีงานน้อยลงเพราะทางช่อง3 ผลิตละครเยอะอยู่แล้ว
     
      “ไม่หรอกครับ ชั้นเชิงห่างกันเยอะ ณเดชน์กับผมเราคนละเจเนอเรชันกันเลย คงจะเทียบกันลำบาก แล้วอีกอย่างแต่ละคนก็มีคาแรคเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งในแต่ละคนจะได้รับบทที่เหมาะสมกับตัวเอง แล้วก็ไม่เกี่ยวกันด้วยนะพอมีหน้าใหม่ๆ เข้ามาแล้วงานผมลดลง ก็อย่างที่บอกทางช่อง 3 พยายามผลิตละครเยอะมาก จนนักแสดงที่มีอยู่จับใช้ไม่ทันเลยทีเดียว ผมว่าดีแล้วที่จะมีนักแสดงหน้าใหม่เข้ามาในวงการ ก็ไม่ได้กลัวเลย กลับดีเสียอีก จะได้มีอะไรใหม่ๆ เข้ามาบ้าง”
     
      “งานของผมตอนนี้ ก็เพิ่งจะปิดกล้องละครเรื่องบ่วงไปเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้ก็ขอพักก่อน เพราะที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมุกเหลี่ยมเพชร หรือบ่วง ทั้งสองเรื่องหนักมากและโหดมาก ก็เลยอยากจะพักให้ร่างกายดีขึ้นกว่าตอนนี้ แต่หลังจากนั้นก็จะมีละครอีกเรื่อง สามีกำมะลอ ของพี่นก จริยา เล่นคู่กับ ชมพู่ อารยา เป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ ก็จะมีต่อปากต่อคำบ้าง แต่ยังไม่ได้อ่านบท”
     
      “ก็รู้สึกอยากพักผ่อน คนเราทำงานเหมือนก็ต้องการอยากพัก อย่างคนในวงการบันเทิงก็ไม่ใช่ทำงาน 8 โมงเช้าแล้วเลิก 5 โมงเย็นอยู่แล้ว บางทีตื่น 4 ตี 5 แต่เลิกเที่ยงคืนตีหนึ่ง ทำงานอย่างนี้ตลอด บางทีก็ต้องการพักผ่อนบ้าง ซึ่งก็มีผลต่อสุขภาพร่างกายเรา”
     
      “อย่างเมื่อก่อนคิดว่าตัวเองยังไหว ยังสด สามารถขับรถเองได้ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ได้แล้ว พอเริ่มรู้ตัวก็ต้องมีคนขับรถไปต่างจังหวัดให้ เราต้องพักผ่อนให้มากกว่าปกติ แต่ก็มีหลับในบ้างในเวลาขับรถ เป็นอะไรที่วูบๆ อันตรายนะครับ และผมอยากฝากถึงทุกคนที่คิดว่ายังไหวอยู่ เพราะว่าเรื่องแบบนี้ไม่มีลางอะไรมาบอกเลย อยู่ดีไปมันไปเลย ตอนนี้กลัวก็เลยหาคนขับรถ ถ้าไปไหนดูตารางแล้วถ้ามันโหดใช้คนขับรถดีกว่า ถึงแม้ว่าเราจะไม่หลับก็ตาม แต่สมองมันเบลอมันรับอะไรได้ช้า”
     
      สุขภาพกายดี แล้วสุขภาพใจไม่หาใครมาดูแลบ้าง
     
      “ก็ปกติครับ เป็นคนหัวใจเสริมใยเหล็ก ก็มีคนดูแลเยอะอยู่แล้ว ทั้งคุณแม่ พี่สาว และแฟนคลับ รวมผู้จัดการส่วนตัว 7 ปีก็ดูแลเราเหมือนเดิม แต่ไม่ได้เป็นคนพิเศษอย่างที่หลายคนเข้าใจ ถ้าเป็นคนพิเศษก็ถือว่าดูแลมา 7 ปีแล้ว ตั้งแต่เริ่มทำงานด้วยซ้ำไป ถามว่ามีคนคุยบ้างไหม เป็นเรื่องปกติ ตามประสาผู้ชายทั่วไป ตามประสาหนุ่มโสด แต่ ณ ตอนนี้ผมมีความสุขในการทำงานมากกว่านะ ผมมีความสุขที่อยู่แบบนี้ แล้วผมเป็นคนรักอิสระพอสมควร ดูไปเรื่อยๆ ก่อนยังไม่รีบ ผมว่าเรื่องนี้มันพูดลำบาก ถ้าคุยแล้วคลิกมันก็ใช่ แต่ตอนนี้เรามีความสุขที่จะทำงานมากกว่าครับ”
     
      “ผมยังหวงชีวิตโสดอยู่เลย เพราะยังต้องการชีวิตโสดอิสระมาก (หัวเราะ) ส่วนมองว่าแต่งงานช้าไปไหม ผมว่าไม่นะ สำหรับการแต่งงานกับชีวิตผมเป็นสิ่งที่ห่างไกลเกินในตอนนี้ แต่ในวันข้างหน้าก็ไม่รู้เหมือนกัน และผู้หญิงที่เข้ามาต้องเข้าใจในความเป็นเรา ต้องรู้ว่าเราอยู่ตรงไหน ทำงานอะไร มีทัศนคติที่ดี เป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ แล้วโตเป็นผู้ใหญ่ครับ”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000027581

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 1 มี.ค. 55 13:22:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com