Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
....>> "คู่รักดารา ที่จะแต่งงานปี 55" นี้...คุณชอบคู่ไหน และถ้าคุณสามรถไปงานแต่งได้ 1 คู่..คุณจะเลือกไปงานแต่งคู่ไหนครับ ติดต่อทีมงาน

  เจสัน ยัง - ดาริกา จาโกตาร์ (4 คน)
  ชาคริต แย้มนาม - วุ้นเส้น วิริฒิพา (6 คน)
  ชาย ชาตโยดม - วิกกี้ สุนิสา เจทท์ (12 คน)
  น้ำ-รพีภัทร - มินตรา ชนิศา (2 คน)
  ป๋อ ณัฐวุฒิ – เอ๋ พรทิพย์ (139 คน)
  ป๊อก ปิยธิดา - ตั๊ก นภัสกร (75 คน)
  ภูริ หิรัญพฤกษ์ - แอน อลิชา (10 คน)
  โย่ง อนุสรณ์ – ก้อย วลัยลักษณ์ (14 คน)
  หนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อริญรดา (6 คน)
  แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์ (107 คน)

 1.07%
  เจสัน ยัง - ดาริกา จาโกตาร์ (4 คน)
 1.60%
  ชาคริต แย้มนาม - วุ้นเส้น วิริฒิพา (6 คน)
 3.20%
  ชาย ชาตโยดม - วิกกี้ สุนิสา เจทท์ (12 คน)
 0.53%
  น้ำ-รพีภัทร - มินตรา ชนิศา (2 คน)
 37.07%
  ป๋อ ณัฐวุฒิ – เอ๋ พรทิพย์ (139 คน)
 20.00%
  ป๊อก ปิยธิดา - ตั๊ก นภัสกร (75 คน)
 2.67%
  ภูริ หิรัญพฤกษ์ - แอน อลิชา (10 คน)
 3.73%
  โย่ง อนุสรณ์ – ก้อย วลัยลักษณ์ (14 คน)
 1.60%
  หนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อริญรดา (6 คน)
 28.53%
  แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ เตชะณรงค์ (107 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 375 คน


1. เจสัน ยัง - ดาริกา จาโกตาร์ : เจสัน ยัง ออกมาประกาศแต่งแฟนสาวนอกวงการ “น้องดา-ดาริกา จาโกตาร์” ลูกครึ่งสุดสวย ครูสอนนักเรียนอนุบาล โรงเรียนอินเตอร์ชื่อดังย่านสุขุมวิท หลังคบหาดูใจกันมาร่วม 2 ปีกว่า โดยจะเข้าพิธีหมั้นในวันที่ 25 มี.ค.นี้ พร้อมบอกงานบุญซึ่งเจ้าตัวจะเข้าพิธีอุปสมบทในวันที่ 1 เม.ย. ที่วัดธรรมมงคล 1 เดือน ส่วนฤกษ์วิวาห์คาดว่าน่าจะปลายปีนี้ ต้องรอฤกษ์จากผู้ใหญ่อีกที

2. ชาคริต แย้มนาม - วุ้นเส้น วิริฒิพา : คู่รักสายฟ้าแล่บที่ใช้เวลาคบหาดูกันกันเพียงไม่นาน คู่นี้ก็แว่ว ๆ มาว่า ฤกษ์แต่งจะเป็นในวันที่ 21 เมษายน 2555 นี้ โดยทั้งคู่ได้ไปดูสถานที่หมั้นและแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี สำหรับเรื่อง แหวนหมั้นก็เป็นแหวนเพชรถึง 3 กะรัต และเรือนหอก็เป็นคอนโดย่านทองหล่อ ส่วนชุดเจ้าสาววุ้นเส้นตัดที่เมืองไทย ซึ่งตอนแรกก็คิดไว้ 4 ชุด คือชุดหมั้น แถลงข่าว แต่งงาน ปาร์ตี้ แต่ตอนหลังเหลือ 3 ชุด โดยใช้ชุดเจ้าสาวเป็นชุดแถลงข่าว ชุดตอนเช้า นาเดียตัดให้ ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ แพง-ขวัญข้าวตัดให้เป็นของขวัญแต่งงาน ชุดเจ้าบ่าวนั้นจะอิมพอร์ตมาไม่ได้ตัดเอง ส่วนเพื่อนเจ้าสาวนั้นวุ้นเส้นบอกว่าประมาณ 15 ท่าน

3. ชาย ชาตโยดม - วิกกี้ : จะมีพิธีหมั้นในวันที่ 4 พฤษภาคม 2555ที่หัวหิน จากนั้นจะเลี้ยงฉลองในวันที่ 16 พฤษภาคม 2555 ที่โรงแรมเซ็นต์รีจิส กรุงเทพฯ หนุ่มชายได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอสาววิกกี้แต่งงานไกลถึงพระราชวังแวร์ซายส์ ประเทศฝรั่งเศส และเหตุผลที่เลือกแต่งเดือนพฤษภาคม ก็ถือเป็นการคบกันครบรอบ 5 ปี

4. น้ำ รพีภัทร - มินตรา ชนิศา  : หลังคบหาดูใจกับมา 1 ปี ประกาศข่าวดี หลังสุดแต่มีฤกษ์ดีแต่งเร็วสุด โดยกำหนดวิวาห์ในวันที่ 10 มี.ค.นี้ที่ จ.เชียงใหม่ และกลับลงมาฉลองที่กรุงเทพฯ 24 มี.ค.

5. ป๋อ ณัฐวุฒิ - เอ๋ พรทิพย์ : คู่นี้คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปี หนุ่มป๋อก็ออกมาฟันธง แต่งแน่นอนใน วันที่ 18 พฤษภาคม 2555 ที่โรงแรมแชงกรีล่า กรุงเทพ โดยจัดงานหมั้นในตอนเช้า และเลี้ยงฉลองเย็นในวันเดียวกัน ส่วนธีมของงานก็จะเน้นที่ความสนุกสนาน ออกแนวงานวัดอีกด้วยงานนี้คงสนุกแน่นอน และว่าที่เจ้าบ่าวยังบอกอีกว่า ของชำร่วยนั้นมี surprise ! แน่นอน

6. ป๊อก ปิยธิดา - ตั๊ก นภัสกร : คู่รักมาราธอนที่คบกันมานานถึง 9 ปี แม้ว่าเคยบอกไว้ว่าจะมีข่าวดีในช่วงปลายปี 2554 แต่ก็ถูกพิษน้ำท่วม ทำให้ต้องเลื่อนงานแต่งออกไปเป็นก่อน แต่ในปีนี้คงไม่ต้องรอ เพราะทั้งคู่ได้ไปดูสถานที่จัดงาน มีธีมงานที่คิดเอาไว้แล้ว แหวนแต่งงานก็ไปดูมาแล้ว ก็เรียกว่าต้องรอให้ทุกอย่างชัดเจน จึงจะบอกฤกษ์แต่งงานได้ว่าเมื่อไหร่

7. ภูริ หิรัญพฤกษ์ - แอน อลิชา : หนุ่มภูริได้ออกมาการันตีว่า ปี 2555 จะยกขันหมากไปขอสาวแอน ชัวร์!! หลังจากพูดคุยเรื่องนี้มานานแล้ว ซึ่งฤกษ์แต่งอาจจะช่วง ๆ กลางปีถึงปลายปี เพราะว่าต้นปี หนุ่มชาคริต ได้จองไปแล้ว

8. โย่ง อนุสรณ์ - ก้อย วลัยลักษณ์ : คู่นี้ก็คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 9 ปี หลังจากเลื่อนมาจากที่ตั้งใจไว้ว่าเป็นธันวาคม ปี 2554 แต่เจอน้ำท่วม เลยเลื่อนออกไป แต่ก็น่าจะไม่เกินกลางปี 2012 แน่นอน เพราะไม่ว่าจะเป็นเรื่องฤกษ์ - เวลา , การ์ดงานแต่ง ก็เตรียมไว้เรียบร้อยหมดแล้ว แต่ที่เป็นเรื่องใหญ่ก็เห็นจะเป็นเรื่องที่ชุดเจ้าสาวของก้อยนั้น เพราะหนุ่มโย่งจะเป็นคงลงมือตัดให้เอง แล้วชุดจะออกมาเป็นแนวไหนก็ต้องคอยดูกันในวันแต่งงาน

9. หนุ่ม อรรถพร - ฝ้าย อริญรดา : ถือเป็นคู่ที่น่ารักเลยทีเดียว แม้จะมีวัยห่างกันถึง 1 รอบ แต่เรื่องอายุใช่ปัญหาไม่ คู่นี้เตรียมจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์วันที่ 4 พ.ค.นี้

10. แอฟ ทักษอร - สงกรานต์ : คู่นี้ก็ถือฤกษ์ดีที่ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วคือ วันที่ 4 พฤษภาคม 2555 โดยทั้งคู่จะจดทะเบียนกันที่เขาใหญ่ และมาฉลองสมรสอีกครั้งที่กรุงเทพฯ ส่วนเรื่องเรือนหอก็มีข่าวแว่วมาว่า หนุ่มสงกรานต์ เตรียมเรือนหอกว่า 200 ล้าน ไว้เอาใจสาวแอฟ ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่าจริงหรือไม่





ดาว

จากคุณ : X-SEED
เขียนเมื่อ : 1 มี.ค. 55 14:01:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com