Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"มาร์กี้"ไม่พร้อมเรียก"ต้อง"แฟน รับถูกทาบถ่ายหวิวแต่ปฏิเสธบอกเซ็กซี่ไม่พอ ติดต่อทีมงาน

นางเอกลูกครึ่งหน้าสวย มาร์กี้ ราศรี ช่วงนี้มีคนเห็นไปไหนมาไหนกับหนุ่มคนพี่เศษอย่าง พี่ต้อง บ่อยๆ แต่นางเอกสาวรีบปฏิเสธทันที่ว่าไม่บ่อยมากนักเพราะตนเองถ่ายละคร รับสนิทกันมากขึ้นแต่ยังไม่ใช่คำว่าแฟนเพราะไม่อยากผูกมัดและเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง เปรยถูกทาบถ่ายหวิวไม่บอกปัดอ้างหุ่นไม่ดี และไม่มีความเซ็กซี่เลย


     ช่วงนี้เห็นไปไหนกับพี่ต้องบ่อย ก็เท่าเดิม คือมันแล้วแต่ถ้าช่วงไหนถ่ายละครหนักบางช่วงก็อาจจะไม่ได้ไป อย่างช่วงนี้ถ่ายละครหนักก็ไม่ค่อยได้ไป


     สนิทมากขึ้นแต่ยังไม่ยอมรับเป็นแฟนเพราะอะไร ก็ดูไปเรื่อยๆอย่างที่บอกไม่อยากผูกมัดแล้วเราก็อายุไม่เจอะด้วย และมีโลกส่วนตัวของเรานิดนึง แต่ไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ปิด แต่ก็วางตัวให้ดีและก็รู้ว่าอะไรควรอะไรไม่ควรก็ทำตัวดีๆผู้ใหญ่ก็ไม่ว่า ตอนนี้ก็เพิ่ง21เอง คงดูไปอีกซักพักก่อน เพราะยังสนุกกับการได้ทำงานแบบนี้ พี่เขาก็ไม่เร่งรีบหรือไม่ได้ทำให้เราไม่รู้สึกไม่สบาย (คุยกันแค่คนเดียว)หนูก็ไม่ค่อยมีคนเข้ามา ส่วนใหญ่เข้ามาเพราะอยากจะจีบเพื่อนให้เราเป็นสะพานไปหาเพื่อนเพราะเพื่อนแต่ละคนเซ็กซี่ซะเหลือเกิน(ชัดเจนว่าคุยแค่คนนี้)ถึงแม้เราไม่ได้เป็นแฟนกันก็ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกันค่ะ และพี่เขาก็เป็นคนดีดูแลดีเขาก็ไม่มีเรื่องที่เสียหายอะไรและก็เป็นคนน่ารักดี


     ด้วยความที่เราเป็นนางเอกด้วยหรือเปล่าเลยต้องไว้ตัวนิดนึง ไม่หรอก หนูก็บอกตามความรู้สึก อย่างไปเที่ยวก็ไป แต่อย่างที่บอกเราต้องดูแลตัวเองให้ดีที่สำคัญคือต้องรู้อะไรควรทำไม่ควรทำ


     เพราะเราเป็นนางเอกหรือเปล่าพี่เขาเลยเข้าใจว่าไม่อยากเปิดตัว ที่จริงเขาก็เข้าใจนะคะ ว่าเราเป็นคนที่ไม่ชอบมีเรื่อง ไม่ชอบให้คนมาบังคับ ก็เลยทิ้งระยะที่มันเหมาะสม แต่เขาก็แฮปปี้กับสถานะ


     คนอื่นมีถ่ายเซ็กซี่เล็กๆเบาๆเรามีไหมซัมเมอร์นี้ มีถามมา แต่หนูสงสารคนที่จะซื้อ จะให้เขาดูอะไรไรหนู หนูทั้งเนื้อทั้งตัวมีแค่ขาเล็กอย่างเดียว ดูคนอื่นดีกว่า ก็ต้องขอบคุณๆที่พี่ๆติดต่อมาแต่ว่าไม่ดีกว่า ที่ไม่พร้อมหนูรู้สึกว่าไม่ได้เซ็กซี่มาก ถ่ายออกมาก็ไม่ได้เซ็กซี่ แล้วเป็นคนหุ่นไม่ได้ดี แล้วไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่ ยิ่งชุดว่ายน้ำยิ่งไม่ไหวแต่เซ็กซี่เบาๆพอได้


ข่าวจาก  :  รักดารา
http://www.rakdara.net/overview.php?c=2&id=23353

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 2 มี.ค. 55 18:04:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com