Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อ๊อฟ - กัน กอดคอเค้นน้ำตาลูกผู้ชายสะท้อนภาพความรักพี่น้องร่วมสายเลือด ติดต่อทีมงาน

ในซีรีส์บันทึกกรรม  ตอน  “ขอโทษ”
เสาร์ 14.45 น. ทางช่อง 3

           กัน-อรรถพันธ์  พูนสวัสดิ์ หนุ่มน้อยจากภาพยนตร์ “เฉือน”     และอ๊อฟ-ศุภณัฐ  เฉลิมชัยเจริญกิจ หรือ อ๊อฟ เอเอฟ กอดคอกันทำซึ้ง เค้นน้ำตาลูกผู้ชาย ในซีรีส์หนังจอเล็ก “บันทึกกรรม” ตอน “ขอโทษ” สะท้อนภาพมุมมองความรัก ความเสียสละระหว่างพี่น้องสายเลือดเดียวกัน
“ขอโทษ”  เป็นเรื่องราวของเอก(กัน อรรถพันธ์) น้องชายอารมณ์ร้อน ที่มีความคิดอยู่ในหัวว่าเกลียดเอ็ม (อ๊อฟ ศุภณัฐ) พี่ชายที่แสนดี  ซึ่งมีร่างกายไร้เรี่ยวแรงป่วยออดๆ แอดๆ แถมยังสร้างความรำคาญใจให้ กับเอกจนเอกไม่กล้าพาเพื่อนมาเที่ยวบ้าน ไม่อยากให้เพื่อนๆมาล้อ เมื่อเห็นสภาพเอ็ม ถึงแม้ว่าเอ็มจะพยายามแบ่งเบาภาระแม่และน้องมากขนาดไหน  หยิบจับอะไรเป็น ต้องแตก ต้องพัง  ยิ่งสร้างความโมโหให้กับเอก ไปกันใหญ่ กลายมีงกันเกิดขึ้น  แต่แล้วคนที่ได้รับความเห็นใจจากแม่กลับเป็นเอ็ม  เอกน้อยใจถึงกับกลั้นน้ำตาลูกผู้ชายเอาไว้ไม่อยู่
               งานนี้ความหินของฉากตกอยู่ที่หนุ่มกัน เพราะต้องแสดงออกทางอารมณ์มากเป็นพิเศษ  เจองานหินอย่างนี้เจ้าตัวจะรู้สึกอย่างไรไปฟังกัน “บอกตรงๆ เลยนะครับว่า เรื่องนี้ผมตั้งใจเล่นมากเป็นพิเศษ เพราะว่ามีซีนอารมณ์เกือบทั้งเรื่อง  และที่หนักใจคือซีนที่ร้องไห้  ต้องเค้นน้ำตาออกมาจริงๆ   ปกติเป็นคนร้องไห้ยากมากครับ    แต่โชคดีที่ผมได้แม่ยุ้ย นันทนา ซึ่งรับบทเป็นแม่ในเรื่องครับ ช่วยส่งอารมณ์ให้ผม แค่มองหน้า ก็อินจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยครับ พอผู้กำกับสั่งคัทแล้ว  ทุกคนก็ไปดูมอร์นิเตอร์กัน มีผมคนเดียวที่ยังอารมณ์ค้าง นั่งน้ำตาไหลอยู่  จนไม่กล้าเดินไปดูจอมอนิเตอร์เลยครับ  เพราะว่าเขิน กลัวดูแล้วจะร้องไห้ออกมาอีกครับ”
               ส่วนฟากของหนุ่มอ๊อฟ  เผยว่า  “สำหรับเรื่องนี้ส่วนใหญ่จะเน้นนำเสนอความรักระหว่างพี่น้อง                 ร่วมสายเลือด เป็นอีกหนึ่งผลงานการแสดงที่เรื่องราวให้ประโยชน์กับสังคมได้มากทีเดียว ซึ่งจะมีซีนอารมณ์ค่อนข้างเยอะครับ แต่ก็ไม่เป็นอุปสรรค์สำหรับผมครับ เพราะเวลาเข้าฉากได้นักแสดงรุ่นใหญ่อย่างแม่ยุ้ย นันทนา และน้องกัน ช่วยส่งอารมณ์ให้อยู่แล้ว แค่มองหน้าสบตาแม่ยุ้ยก็สามารถร้องไห้ออกมาได้สบายครับ เพราะสีหน้าแม่ยุ้ย ดูเศร้าอยู่แล้วครับ ทำให้การทำงานครั้งนี้สนุกสนาน แม้จะมีซีนอารมณ์เยอะก็ตามครับ”      

http://www1.dek-ดี.com/board/view.php?id=2402130

 
 

จากคุณ : atiporn
เขียนเมื่อ : 3 มี.ค. 55 12:25:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com