Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ยกเลิกเลคเชอร์ดาราเอวี "โฮตารุ อากาเนะ" มหาวิทยาลัยจีนหวั่นห้องเรียนแตก [ย้ายจาก : ข่าวบันเทิงดารา] ติดต่อทีมงาน

แผนของอาจารย์ประจำมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจีนแผ่นดินใหญ่ ที่หวังดึงตัวดารา "เอวี" สาวคนดังแห่งแดนอาทิตย์อุทัยมาเลคเชอร์พิเศษ ให้นักศึกษาได้รับฟังกัน ต้องถูกยกเลิกไปในที่สุดภายหลังมีกระแสความกังวลด้านความปลอดภัย เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะมีคนทั้งนอกและในมหาวิทยาลัยจะมาเข้าฟังเลคเชอร์มากเกินขีดจำกัดจะรับได้
     
      เผิงเสี่ยวฮุย อาจารย์ด้านเพศศึกษาประจำมหาวิทยาลัย ซีซีเอ็นยู หรือ Central China Normal University มีแผนการที่จะเชิญดาราสาว โฮตารุ อากาเนะ เพื่อให้ความรู้เกี่ยวในวิชา Introduction of Sexology อย่างไรก็ตามสุดท้ายแผนการดังกล่าวต้องถูกยกเลิกไปเพราะ "เหตุผลด้านความปลอดภัย"
     
      โดยทางอาจารย์เผิงเสี่ยวฮุยกล่าวผ่านแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "เพราะเราคงไม่สามารถป้องกัน ห้ามคนที่ไม่เกี่ยวข้อง ไม่ให้เข้ามาในห้องเรียนได้ มันจึงเป็นเรื่องยากมาก ที่จะสามารถรักษาความปลอดภัยเอาไว้ได้" อย่างไรก็ตามอาจารย์ซีซีเอ็นยูเผยว่า แม้การเลคเชอร์พิเศษจะต้องยกเลิกไป แต่เขาจะจัดให้มีการพบปะพูดคุยกันระหว่างนักศึกษา และนางเอกเอวีกับทีมงาน อย่างไม่เป็นทางการแทน
     
      ถึงแม้แผนการจัดเลคเชอร์พิเศษครั้งนี้ จะเตรียมงานกันแบบเงียบ ๆ ไม่ได้ประกาศกันแบบอึกทึกครึกโครมอยู่แล้ว แต่กลับไปมีข่าวทางอินเตอร์เน็ต จนมีผู้คนให้ความสนใจมากมาย ทั้งนักศึกษาที่ไม่ได้ลงเรียนในวิชานี้ จนถึงบุคคลภายนอกมหาวิทยาลัย ที่หลายคนออกปากว่าอยากจะมาฟังเลคเชอร์ครั้งนี้ด้วย
     
      ว่ากันว่าหากปล่อยทุกอย่างเป็นไปตามแผนเดิม นี่อาจจะเป็นการให้เลคเชอร์ที่มีคนมาฟังมากที่สุดในประวัติศาสตร์ 109 ปีของสถาบันการศึกษาแห่งนี้กันเลยทีเดียว
     
      โฮตารุ อากาเนะ วัย 28 ปี เคยเป็นนักแสดงผู้โด่งดังในวงการเอวี กับคุณสมบัติ ภาพลักษณ์หวานแหวว, รูปร่างสุดเซ็กซี่ และลีลาการแสดงอันดุเดือด โดยเธอหันหลังให้กับวงการไปในเดือน พ.ย. 2008 ก่อนจะผันตัวไปทำงานด้านการรณรงค์ต่อต้านโรคเอดส์แทน
     
      ซึ่งข่าวระบุว่า โฮตารุ อากาเนะ ได้ติดต่อกับอาจารย์เผิงทางออนไลน์มาเป็นเวลาประมาณครึ่งปีแล้ว และมีกำหนดจะเดินทางมาเยี่ยมมหาวิทยาลัยในช่วงเดือน มี.ค. นี้ จนได้รับคำชวนให้มาเลคเลอร์บรรยายพิเศษเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของเธอ ในการทำงานรณรงค์ด้านโรคเอดส์ที่ผ่านมา
     
      โดยอาจารย์เผิงเสี่ยวฮุยได้กล่าวถึงการตัดสินใจเชื้อเชิญดาราเอวีมาให้เลคเลอร์กับนักศึกษาว่า "การแลกเปลี่ยนความรู้ในบรรยากาศการศึกษาไม่ควรจะมีข้อห้ามใด ๆ ... ปรากฏการณ์ที่เกิดขึ้นกับมนุษย์ทุกรูปแบบสมควรได้รับการศึกษา โดยไม่มีข้อแม้ นอกจากนั้นในญี่ปุ่นมันก็เป็นสิ่งถูกกฏหมาย เป็นอาชีพของเธอเอง"
     
      อันที่จริงแล้ว อากาเนะ ก็เคยเดินทางมาจีนแผ่นดินใหญ่อยู่หลายครั้งแล้ว กับคณะรณรงค์ด้านโรคเอดส์ที่ทำงานอยู่กับเธอ อย่างเมื่อปีก่อนก็มีรายงานว่าดาราวัย 28 ปี ได้บริจาคถุงยางอนามัย 5,000 กล่องให้กับชาวจีนในช่วงปี 2011 ด้วย

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000028968

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 5 มี.ค. 55 13:22:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com