Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Jerry F4 กระแสแรงแซง K-pop จัดงานมีตติ้งที่ญี่ปุ่นรวดเดียว 2 รอบ ดูดเงินทั้งหมด 25 ล้าน ติดต่อทีมงาน

http://www.libertytimes.com.tw/2012/new/mar/5/today-show1.htm

【2012-3-5新聞】台流一哥言承旭 日本強尬韓流風 連辦2場見面會 吸金2500萬

TW-pop เบอร์ 1 เหยียนเฉิงซวี่  กระแสแรงแซง K-pop จัดงานมีตติ้งที่ญี่ปุ่นรวดเดียว 2 รอบ  ดูดเงินทั้งหมด 25 ล้าน

TW-pop เบอร์ 1 เหยียนเฉิงซวี่  สนุกกับแฟนคลับ 8,000 คน กระแสที่ญี่ปุ่นแรงแซง K-pop งานมีตติ้งแฟนคลับรวดเดียว 2 รอบ ดูดเงินทั้งหมด 25 ล้าน

記者陳慧貞/台北-東京連線報導

เหยียนเฉิงซวี่มาแรง ต้านกระแสเกาหลี เมื่อวาน ไปจัดงานมีตติ้งขนาดใหญ่ พบปะแฟนคลับที่ Tokyo Dome City  ป.ญี่ปุ่น รวดเดียว 2 รอบ ดึงดูดชาวซากุระไม่ว่าสาวน้อยหรือสาวใหญ่มาร่วมงานกว่า 8,000 คน รายได้ทั้งหมด 25 ล้าน NT ขึ้นแท่น TW-Pop เบอร์ 1 ได้อย่างมั่นคง

ให้กำลังใจแฟนคลับที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง งานมีตติ้งมีรอยยิ้มปนคราบน้ำตา

ระยะปีสองปีให้หลัง กระแส  K-pop ที่ประเทศญี่ปุ่นนับว่าประสบความสำเร็จ  TW-Pop อ่อนแรง ~~~~( คร่าวๆค่ะ ) ~~~~ TW-Pop เบอร์ 1 เหยียนเฉิงซวี่ไม่เคยพ่ายแพ้ วานนี้ ไปพบปะแฟนคลับที่ประเทศญี่ปุ่นพร้อมกับรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา  ทันทีที่เริ่มงานก็ปล่อยมุกเด็ด " ขอขอบคุณทุกคนที่ยังไม่ลืมผม เพราะตัวผมเองเกือบลืมตัวเองไปแล้ว "

บรรญากาศในงานมีทั้งรอยยิ้มและคราบน้ำตา เขาอบกุ๊กกี้รูปปลาโลมา และรูปหัวใจด้วยตัวเอง และเตรียมกระติกน้ำร้อนที่เขาใช้มาแล้ว ผ้าพันคอสีเทาที่เคยใช้แล้วเมื่อ 3 ปีก่อน และ ทีเชิร์ตสีเขียวที่เคยใส่เล่นละคร มาแจกแฟนคลับผู้โชคดี แล้วยังครวญเพลง  「多出來的自由」และมีการฉายวีดีโอคลิปที่เขาลงมืออบขนมกุ๊กกี้ แทนที่จะเอาเข้าเตาอบ เขาเอาไปเข้าอบในตู้เย็น ทำเอาแฟนคลับฮากันทั้งฮอลล์ แล้วเขายังให้กำลังใจกับแฟนคลับที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง บรรยากาศซาบซึ้งเป็นอย่างมาก

ปรากฎตัวทั้งๆที่นิ้วมือยังเจ็บอยู่  เผยว่าอยากเล่นบทนักเลงโต

เหยียนเฉิงซวี่ออกงานพร้อมกับนิ้วมือที่ได้รับบาดเจ็บจากการถ่ายภ.เรื่อง 「花漾」 การถ่ายทำภ.เรื่องนี้ เขารับบทเป็นโจรสลัด มีบทแอ๊คชั่นอย่าง ม้วนตัว ตีลังกา โดนตีต่างๆ เขากลับปฏิเสธที่จะใช้สแตนอิน ขอเล่นเอง ทำให้ผู้ร่วมงานต่างตกตะลึงไปตามๆกัน วานนี้ ในงานมีตต้ง เขาพูดเรื่องที่น่าตกใจมาก " ต่อไปอยากเล่นบทนักเลงโต " ระยะนี้ ดาราญี่ปุ่นที่อยากร่วมงานด้วย คือ Kimura Takuya และ Tsutomu Yamazaki

scan pix credit :xiukou@nbbbs.com

คำแปลโดยพี่ฉิน@Jerry Yan Thailand (pantip.com)

 
 

จากคุณ : Marble Strawberry
เขียนเมื่อ : 6 มี.ค. 55 18:21:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com