Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ป้อง"ยืนยันดูแล"แก้ว"คนเดียว รอจังหวะใช้แฟน"ข่าวสาวอื่นลดฮวบ ติดต่อทีมงาน

"ป้อง"ยืนยันดูแล"แก้ว"คนเดียว รอจังหวะใช้แฟน"ข่าวสาวอื่นลดฮวบ
"ตอนนี้อาการดีขึ้นแต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ ได้ยินว่าเขายังมึนๆ หัวอยู่ คงต้องเข้าไปตรวจอีกทีหนึ่งครับ" พระเอกหนุ่ม "ป้อง"ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เผยขณะมาร่วมงาน "H.E. BY MANGO GRAND OPENING EVENT" ถึงความคืบหน้าอาการของเพื่อนสาวคนสนิท "แก้ว"จริญญา ศิริมงคลสกุล ที่ล้มหัวกระแทกบันได

พระเอกหนุ่มเผยอีกว่า "ผมไปเยี่ยม ก็รู้สึกเป็นห่วงเขา ก็บอกให้เขาพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าโหมงานและเรียนเกินพอดี ตอนแรกงงก่อนว่าเขายังดีๆ อยู่เลยทำไมอยู่ดีๆ ถึงป่วย น้องแก้วบอกว่ามันเกิดจากอยู่ดีๆ หน้ามืดแล้วล้มไปฟาดกับราวบันไดแล้วหัวโนมาก แต่คิดว่าเขาทำงานเยอะก็คงมีส่วน แต่ตอนนี้น้องก็ออกจากโรงพยาบาลแล้วครับ แต่เห็นว่ายังไม่หายมึนหัวเลย ก็บอกเขาว่าไปตรวจอีกทีดีกว่า"

ตอนนี้ต้องดูแลอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า "จริงๆ ก็มีคุณพ่อคุณแม่ของน้องดูแลอยู่ แต่ก็เป็นห่วงกันอยู่แล้วก็บอกเขาว่าต้องระวังและพักผ่อนเยอะๆ หรือบางทีโทร.คุยกันดึกๆ ก็ต้องบอกเขาว่าพอแล้ว ไปนอนได้แล้วเดี๋ยวยิ่งป่วย พอตื่นมาก็คอยเตือนเขาอย่าลืมกินข้าวเป็นปกติ"

ไปเยี่ยมน้องก็เจอพ่อกับแม่ของ "แก้ว" แล้ว "ผมเจอก่อนหน้านี้แล้ว พอเกิดเหตุการณ์นี้ป๊ากับม้าของแก้วก็บอกให้ช่วยดูแลน้องแก้วด้วยเวลาที่อยู่ด้วยกันเพราะกลัวเดี๋ยวเขาจะป่วยและวูบขึ้นมาอีก อย่างโรควูบมันเกิดขึ้นได้ทุกเวลา"

แสดงว่าพ่อกับแม่ไว้ใจตัวของ "ป้อง" มากขึ้น "ก็ไม่ขนาดนั้น (หัวเราะ) อย่างเวลาที่ไปด้วยกัน ไปเที่ยวด้วยกัน กินข้าว เขาก็จะฝากเราดูแล ถ้าออกจากเราไปอยู่กับป๊าม้าของเขา ป๊ากับม้าของเขาก็ดูแลอย่างดีอยู่แล้ว"

ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ "เรื่อยๆ ครับ"

พัฒนาจากเพื่อนสนิทมาเป็นแฟนได้หรือยัง "ยังครับ (หัวเราะ) ค่อยเป็นค่อยไป บางทีมันอาจจะเป็นกันไปเอง เราก็ไม่ได้มาตั้งเป้าตรงนี้ มีจังหวะแล้วค่อยว่ากัน"

เพราะยังไม่เปิดตัวเป็นแฟนทำให้มีข่าวกับสาวอื่นอย่าง "ใบเตย อาร์สยาม" "ข่าวกับน้องใบเตยมันนานมากแล้ว ไม่มีอะไรครับ"

ข่าวออกว่า "ป้อง", "สมาร์ท"กฤษฎา" และ "วี"วีรภาพ" แย่งกันจีบ "ตรงนี้ไม่ใช่แล้วครับ จริงๆ เราก็ไม่อยากพูดเยอะเดี๋ยวมันก็เหมือนเราจีบน้อง ตัวแก้วไม่ได้ว่าอะไร ก็มีขำๆ ด้วยกัน เขาก็ไม่ได้มาถามเซ้าซี้มาก ตอนนี้ยืนยันว่าดูแลน้องแก้วคนเดียวครับ"

มีข่าวกับสาวๆ เยอะ "แก้ว" ถามบ่อยๆ "ป้อง" มีซีเรียสอะไรหรือเปล่า "ก็ซีเรียสนะครับ แต่พอเรามีข่าวกับน้องแก้ว ก็มีข่าวกับคนอื่นน้อยลงนะ"

หน้า 17

http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TURObGJuUXdNVEEzTURNMU5RPT0=&sectionid=TURNeE1nPT0=&day=TWpBeE1pMHdNeTB3Tnc9PQ==

 
 

จากคุณ : อาจารย์ย่า
เขียนเมื่อ : 6 มี.ค. 55 20:07:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com