Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จ้างเป็นล้านก็ไม่เอา “ณเดชน์” ไม่คิดนุ่งกกน.ถ่ายหวิว บอกให้แม่เห็นคนเดียวพอ ติดต่อทีมงาน

“ณเดชน์” แจงไม่คิดเทียบชั้น “โฬม พัชฎะ” ยันไม่มีปัญหาแย่งงานเพราะเคารพอีกฝ่ายเป็นพี่ด้วยซ้ำ ปัดถ่ายชุดว่ายน้ำ ลั่นให้เงินหลักล้านก็ไม่ถ่าย ขอเก็บให้แม่ดูคนเดียวพอ เจ้าตัวโต้เรื่องมากเปลี่ยนผจก.ส่วนตัวมาแล้วถึง 3 คน แจงมีผจก.ส่วนตัว 3 คนตั้งแต่ไหนแต่ไรเพราะให้แบ่งหน้าที่กันดูแล
               
      ขึ้นแท่นเป็นพระเอกซูเปอร์สตาร์สุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” จึงมีแต่กระแสข่าวเม้าท์ต่างๆ ตามมาเยอะแยะ ล่าสุดก็มีกระแสข่าวออกมาว่าเจ้าตัวเกิดเขม่นกับพระเอกหนุ่มรุ่นพี่ “โฬม พัชฎะ นามปาน” เพราะเกิดการแย่งงานกัน อีกทั้งมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวเรื่องมาก ต้องเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวมาแล้วถึง3คน กับประเด็นต่างๆ เจ้าตัวขอเคลียร์ว่า...
               
      “ถามว่าผมรู้สึกยังไงที่มีแต่ข่าวเกาเหลากับคนนั้นคนนี้ ผมรู้สึก เฉยๆ ครับ อย่างล่าสุดกับข่าวพี่โฬมประมาณว่าเราจะมาแทนที่เหมือนจะมาแย่งงานพี่เขา ที่จริงอันนี้คงไม่มีหรอกครับ ผมไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น จริงๆ พี่โฬมเป็นพี่ผมด้วยซ้ำเพราะว่าเป็นคนขอนแก่นเหมือนกัน ไม่มีอะไรครับ เพราะเรารู้จักมาค่อนข้างนานและทำงานด้วยกันเยอะแล้ว ถามว่าได้คุยกันบ้างไหมหลังจากมีข่าว จริงๆไม่ว่าจะมีปัญหาหรือมีข่าวอะไร เรารู้สึกว่ามันไม่สมควรที่จะคุยเราก็ไม่คุยครับผม เราไม่ได้มีปัญหากันแน่นอนครับ”
               
      โต้พอขึ้นแท่นพระเอกซูเปอร์สตาร์แล้วเรื่องมาก เพราะเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวมาแล้วถึง3คน เจ้าตัวแจงความจริงมีผู้จัดการส่วนตัว3คน ต่างหากเพราะต้องแบ่งงานกันดู
     
      “จริงๆไม่ได้เปลี่ยนครับ จริงๆ ก็แบ่งกันดูมากกว่า ผู้จัดการคนเก่าก็ดูแลเรื่องโฆษณา ส่วนผู้จัดการคนใหม่ดูเรื่องของงานอีเว้นท์ จริงๆไม่ได้เปลี่ยน เรียกว่างานเยอะเลยต้องแบ่งกันดู คือจริงๆ ไม่ได้เรื่องมากครับผม เพราะมันเป็นเรื่องของความสะดวกหรืออะไรที่มันลงตัว เรื่องของการบริหารเวลา หน้าที่ของแต่ละคนที่จะวุ่นวาย บางทีก็ต้องแบ่งสันปันส่วนให้มันลงตัวจะได้ทำงานกันอย่างมีความสุขครับ ข่าวนี้มันไม่ใช่ความจริงครับ”
               
      ปกติช่วงซัมเมอร์บรรดาหนุ่มๆ คนดังต่างตบเท้าถ่ายหวิวให้สาวๆ ได้กรี๊ดกันถ้วนหน้า แต่พอถามเรื่องนี้ไปหนุ่ม “ณเดชน์” ขอเซย์โน ลั่นให้เงินหลักล้านก็ไม่ถ่าย บอกเก็บให้แม่ดูคนเดียวพอ
     
      “ช่วงซัมเมอร์จะมีแฟชั่นถ่ายหวิวไหม อ๋อยังครับ (หัวเราะ) ชุดว่ายน้ำเหรอ เก็บไว้ก่อนดีกว่า ถามว่ามีคนติดต่อมาไหม ก็ไม่มีคนติดต่อมาครับ จริงๆ ผมว่าคนที่จะมาติดต่อเขาคงไม่กล้า เราเองก็ไม่กล้าถ่าย เขาก็คงรู้ว่าเราไม่รับหรอก เพราะด้วยภาพบางทีก็ต้องมองตรงนี้ด้วย เขาอาจจะกลัวผมเรียกค่าตัวแพงหรือเปล่า (หัวเราะ) ล้านนึงก็ไม่ถ่ายครับ หรือให้เยอะกว่านี้ก็ไม่ถ่าย ให้แม่เห็นคนเดียวก็พอครับ(หัวเราะ)”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000030113

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 8 มี.ค. 55 09:49:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com