Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“อั้ม” ไม่สน “พจน์ อานนท์” บอก “ชมพู่” ดังกว่า ลั่นไม่ขอยุ่งเพราะไม่อยากสร้างศัตรู ติดต่อทีมงาน

“อั้ม” ไม่ออกความเห็น “พจน์ อานนท์” เกาเหลา “เอ ศุภชัย” ผจก.ส่วนตัว แจงไม่ขอก้าวก่ายโบ้ยเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ส่วนที่พจน์ยก “ชมพู่” ดังกว่าตนก็ไม่ซีเรียส บอกไม่อยากยุ่งเพราะไม่อยากสร้างศัตรู พร้อมปัดไม่กินเส้นชมพู่ เผยถึงไม่สนิทแต่ก็คุยกันปกติและร่วมงานกันได้
     
      อยู่ๆ ก็มีข่าวว่าสองนางเอกตัวแม่อย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ไม่กินเส้นกันถึงขั้นไม่ยอมแชะภาพคู่และไม่ยอมขึ้นเวทีในงานเดียวกันเลยทีเดียว แม้ว่าก่อนหน้านี้ทางฝ่ายของชมพู่จะออกมาเคลียร์ไปแล้วว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่กระแสข่าวดังกล่าวก็ยังไม่จบง่ายๆ ล่าสุดเป็นทางฝ่ายของอั้มออกมาแจงบ้าง โดยเจ้าตัวยืนยันว่า ถึงแม้ไม่สนิทกับชมพู่แต่ก็คุยกันได้ปกติ และร่วมงานกันได้
     
      “ไม่มีเลยค่ะ ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน ถ้าเจอกับชมพู่ก็ทักทายกันปกติค่ะ ส่วนที่ว่าอั้มไม่ยอมถ่ายรูปร่วมเฟรมและไม่อยากร่วมงานกัน ไม่มีเลยค่ะ เรายังร่วมงานกันได้ปกติ มีใครจ้างให้ไปก็ไปหมด แล้วไม่เคยมีอะไรทะเลาะกันเลย ตั้งแต่มีข่าวก็ยังไม่ได้คุยกันค่ะ”
     
      “อั้มก็เห็นจับชนกันมาหลายปีแล้ว ก็เป็นปกตินะ อีกอย่างเรายังเป็นเพื่อนร่วมงานกันเหมือนเดิม แต่อาจจะไม่สนิทกันมากที่ต้องออกไปข้างนอกไปโน่นไปนี่ด้วยกัน แต่ถ้าเวลาเราเจอกันทุกทีก็คุยกันนะคะ ไม่ได้ทะเลาะกันเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่เคยคิดอะไรเลย ไม่มีอะไร ข่าวเขียนเองหรือเปล่าว่าทะเลาะกัน ยืนยันว่ายังร่วมงานกันได้ตลอด อย่างที่คนจับตามองว่าเวลาประกาศผลรางวัลจะไม่ขึ้นถ่ายรูปด้วยกัน ก็ไม่นะ ส่วนตัวอั้มเองไม่มีอะไรเลย และก็คิดว่าตัวชมพู่เองก็ไม่มีอะไรเหมือนกันค่ะ”
     
      เมื่อถามถึงกรณีที่ตอนนี้ “เอ ศุภชัย” ผู้จัดการส่วนตัว กำลังเปิดศึกเกาเหลากับ “พจน์ อานนท์” อย่างถึงพริกถึงขิงนั้น สาว “อั้ม” โดดป้องเอเป็นคนดี แต่ไม่ขอยุ่งมากว่านี้เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ พร้อมบอกไม่สน หลังอยู่ๆ “พจน์” ลากไปพาดพิง บอก “ชมพู่” ดังกว่า
     
      “ได้ข่าวมาเหมือนกันค่ะ มีคนโทรมาถามเหมือนกัน ก็ไม่มีความคิดเห็นอะไรเลย อั้มไม่ขอโต้ตอบกลับ ปล่อยให้พี่เขาพูดไปดีกว่า เพราะอั้มก็คุยกับพี่เอ (ศุภชัย) แล้วว่าเราไม่ควรพูดเลยดีกว่าค่ะ และที่พี่เอไม่พูดก็ดีแล้ว ไม่มีคอมเม้นท์ถึงใครทั้งนั้น อั้มไม่สามารถที่จะพูดส่วนใครได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นพี่เอ กับอั้มเองยืนยันได้ว่าพี่เอเป็นคนดีจริงๆ เป็นคนตลก วันๆ เขาก็คุยตลก ทำงาน มีสาระบ้าง ตลกบ้าง อั้มรู้ว่าพี่เอเป็นยังไง แล้วเราก็รักกัน รู้กันแค่นี้ เรื่องของคนอื่นอั้มไม่รู้และก็ไม่สนใจเรื่องของใครเลยจริงๆ”
     
      “คือจริงๆ อั้มไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร เขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราก็ไม่ได้ออกมาพูดอะไร นึกออกไหม อั้มยังไม่ได้ฟังคำพูดที่พี่พจน์พูดถึง ก็มีคนโทรมาถามเหมือนกัน แต่เราไม่ได้สนใจเรื่องอะไรจริงๆ เขาก็เป็นเหมือนพี่ผู้ใหญ่ในวงการเท่านั้นเอง อั้มไม่อยากพาดพึงถึงใคร ไม่อยากเป็นศัตรู อั้มไม่ได้เกลียดเขา ใครทะเลาะกับใครไม่รู้ ก็คงไม่ได้พาดพิงถึงเรา เราก็ไม่ได้เป็นคนดังอะไร เราก็อยู่ในส่วนของเรา”
     
      สอบถามกรณีที่ “น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์” ไปมีข่าวดอดขอเบอร์กะเทย “เอมมี่ รัชฎา” ซึ่งก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวขึ้นคอนโดแฟนเก่า “โน้ต วิเศษ” มาแล้ว ในฐานะอั้มเคยเป็นคนใกล้ชิดของพี่น้องคู่นี้จึงอดถามไม่ได้ แต่งานนี้เจ้าตัวออกตัวว่า... “อั้มไม่รู้เรื่องอะไรเลยค่ะ ไม่สามารถตอบอะไรได้เลย”
     
      พร้อมแจงถึงข่าวลือแตกคอกับ “ตอง ภัครมัย” ไม่ได้ซี้ปึ๊กเหมือนเดิมแล้วว่าไม่จริง
     
      “ก็ดีค่ะ เรายังสนิทกันมากเหมือนเดิม และที่วันนี้ตองไม่มา เขาติดงานมาไม่ได้ แต่โทรคุยกันเรียบร้อยแล้ว อีกอย่างช่วงนี้ ตองก็มีหนุ่มๆ ในหัวใจแล้วด้วย แต่ขอบอกก่อนว่าอั้มไม่ใช่แม่สื่อนะ แต่อั้มก็พอรู้จักกับหนุ่มคนนี้ เคยเจอกันบ้าง กับตองเราก็ไม่ได้ห่างกัน เรายังเป็นเพื่อนรักกัน ยังโทรคุยกัน เม้าท์กันตลอดเวลาค่ะ บีบีหากันทั้งวัน”
     
      “ตองเป็นผู้หญิงที่ทำงานอยู่กับบ้าน ไม่ได้ออกไปไหนเท่าไร มีอะไรก็คุยโทรศัพท์ อีกอย่างเราไม่ค่อยได้เจอกัน ยิ่งตองกำลังมีความรักก็ไม่ได้เจอ ซึ่งปกติก็ไม่ค่อยได้เจออยู่แล้ว คอนเฟิร์มว่าความสัมพันธ์แนบแน่นรักกันเหมือนเดิมค่ะ”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000030167

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 9 มี.ค. 55 10:41:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com