Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"แพนเค้ก" ไม่รีบร้อนขอเวลาศึกษา "หมวดหมี" ไม่ซีเรียสค่าตัว "น้องณดา" ลูก "กบ" แพงเท่า ติดต่อทีมงาน

"แพนเค้ก" รับรู้จัก "หมวดหมี" มานานแล้ว ลั่นขอศึกษาให้แน่ใจไม่อยากรีบร้อน ส่วนกระแสค่าตัวออกงานอีเว้นท์ของ "น้องณดา" ลูกสาว "กบ" แพงเท่ากับตนนั้น แพนเค้กบอกไม่ซีเรียส ยันยังไม่คิดอัพค่าตัว ส่วนงานละครเจ้าตัวเผยก่อน "คุณแดง" พ้นช่อง7 มีละครอยู่ 1 เรื่อง เรื่องอื่นยังไร้วี่แวว
     
      หลังจาก "คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เด้งจากช่อง7 นางเอกเบอร์ต้นๆ ของสถานีหลายคนต่างโอดครวญเพราะงานหด ส่วนที่โชคดีไปก็คงจะเป็นนักแสดงที่ทางอดีตบอสใหญ่ได้วางตัวไว้แล้วก่อนออกไป แม้แต่นางเอกลูกรักอย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" เองก็ตกที่นั่งเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าตอนนี้ตนยังมีละครอยู่ 1 เรื่อง ส่วนเรื่องอื่นยังไร้วี่แวว แต่ลั่นไม่รู้สึกกังวลมั่นใจทุกอย่างจะเหมือนเดิม
     
      "ตอนนี้ก็มีเรื่องพริกกะเกลือค่ะ ตอนนี้ก็ถ่ายอยู่เรื่องเดียว จริงๆ ก็น่าจะมีอีกเรื่อง แต่ว่ายังไม่เป็นที่แน่นอน ยังไม่ได้เปิดกล้อง จริงๆ ก็มีในส่วนของที่แพนถ่ายอยู่แล้วด้วย คงมาเรื่อยๆ มากกว่า ไม่ได้ไปเร่งอะไร แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีเรื่องใหม่ๆ เข้ามา สำหรับแพนไม่รู้สึกกังวลอะไรนะคะ คิดว่าทุกอย่างน่าจะเหมือนเดิมปกติค่ะ"
     
      ส่วนเรื่องหัวใจที่ตอนนี้มีข่าวว่า "แพนเค้ก" กำลังปลูกต้นรักกับตำรวจหนุ่มนาม "หมวดหมี" อยู่ เจ้าตัวก็แย้มว่าขอใช้เวลาศึกษาไปเรื่อยๆ ไม่อยากรีบร้อน
     
      "หัวใจก็ดีค่ะ ปกติดีค่ะ จริงๆ แล้วช่วงนี้เป็นช่วงที่ได้ใช้เวลากับครอบครัวมากกว่า ก็มีเวลาดีๆ ร่วมกันเยอะแยะมากมาย ส่วนใหญ่ก็จะทำงานแล้วก็อยู่กับครอบครัว ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอพี่เขาค่ะ ก็เจอกันแล้วแต่โอกาสค่ะ (หมวดหมีคนนี้รึเปล่าที่เราใช้เวลาอยู่?) แพนว่าทุกๆ เรื่องก็ต้องใช้เวลานะคะ เรายังมีเวลาได้ทำหลายอย่าง มันก็เป็นเรื่องของแต่ละคนเราคงไม่ได้เอามารวมกัน”
     
      "แพนก็รู้จักกับพี่เขามานานพอสมควรแล้ว ก็ไม่รีบแล้วกันเนอะ ทุกอย่างอย่างที่บอกเป็นเรื่องของเวลา เราเองก็ยังต้องเดินหน้ากันต่อไป เขาเองก็เป็นคนนอกก็คงยังไม่ได้อยู่ในจุดที่เราสามารถพูดอะไรได้ขนาดนั้น เราก็คนละสายงานกันเนอะ คนละเรื่องกัน ก็ยังไม่แน่ แพนก็อยากใช้เวลาในส่วนของตัวเองให้ได้เต็มที่ก่อน ยังไม่รีบร้อนอะไร"
     
      "ทุกๆ ก้าวต่อไปแพนว่าก็ให้มันเป็นไปอย่างที่ควรจะเป็น (เห็นว่าคนรอบตัวเชียร์หมวดหมีมาตลอดตั้งแต่สมัยเริ่มคบกับเป้แล้ว?) อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ คงไม่ได้เกี่ยวข้องกันในส่วนนั้น ให้เราทั้งคู่ได้ใช้เวลาทุกๆ ส่วนให้เต็มที่ก่อน เรายังเดินหน้าในเรื่องงาน แพนอยากให้ทุกอย่างของเรามันเดินหน้าไปได้ด้วยดีก่อนมากกว่า อะไรที่ประทับใจยังไม่มีอะไรที่เราสามารถพูดแบบนั้นได้ ยังก่อนค่ะ"
     
      ไม่ซีเรียสน้อง "ณดา" ลูกสาว "กบ สุวนันท์ คงยิ่ง" ราคาค่าตัวออกงานอีเว้นท์เท่าตนแล้ว ยันไม่คิดอัพค่าตัวเพิ่มหลังจากที่ดาราแถวหน้าทยอยขึ้นค่าตัวกันในปัจจุบัน
     
      "เราก็รับและดูแลกันเอง คุณแม่จะคอยเป็นคนจัดการ สำหรับดาราคนอื่นที่ทยอยกันขึ้นค่าตัว ก็คงเป็นในส่วนของเขา ตัวแพนเองยังไม่มีเรื่องตรงนี้ค่ะ งานแพนก็ยังรับมาตรฐานเหมือนเดิม"


ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000031519

แก้ไขเมื่อ 10 มี.ค. 55 20:33:39

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 10 มี.ค. 55 20:25:28




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com