Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถามแฟนคลับ ทำไมคุณถึงรักญาญ่า ติดต่อทีมงาน

พูดถึงความสวย เราว่าน้องไม่ได้สวยมาก ถ้าเทียบกับนางเอกคนอื่นๆในช่องเดียวกัน  
ญาญ่าก็เคยบอกว่า “หนูรู้ตัวว่าหนูไม่ใช่คนสวย”
รวมทั้งรูปลักษณ์ภายนอกโดยรวม บอกตรงๆว่าไม่ใช่พิมพ์นิยมของนางเอกซุปตาร์แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสีผิว รูปหน้า รูปร่าง และบางทีแอบสูงไปนี้ด  

มาดูคาแรกเตอร์ส่วนตัว  ก็เหมือนเด็กไม่รู้จักโต พูดจาง๊องแง๊ง
เวลาให้สัมภาษณ์ต้องตั้งใจฟังว่าน้องจะพูดอะไร  ไม่งั้นฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง(แต่เดี๋ยวนี้ก็ดีขึ้นเยอะละ)

แล้วอะไรที่ทำให้แฟนคลับรักน้องมาก  รักมายาวนานต่อเนื่อง และดูไม่มีทีท่าว่าจะลดลง มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เราก็สงสัยตัวเองเหมือนกัน  เป็นดาราคนแรกในชีวิตเลยจริงๆที่ทำให้เรารักได้นานขนาดนี้   พยายามนึกหาเหตุผลว่าทำไม  ก็ได้คำตอบว่า เราชอบความคิดอ่านของน้องมากที่สุด  น้องคิดได้แปลกและน่าสนใจมาก  ยกตัวอย่าง

1. “โตขึ้นหนูอยากเป็นนายกรัฐมนตรี” ตั้งแต่เด็กจนป่านนี้ยังไม่เคยได้ยินเด็กคนไหนพูดประโยคนี้ให้ได้ยินเลย  มันฟังสะดุดหูมาก  ผลสำรวจล่าสุดเด็กไทยอยากเป็นนักการเมือง 1%  อะไรทำให้น้องคิดแบบนี้  

2. “หนูอยากเรียนกฎหมาย  อยากทำงานการเมือง หนูชอบเรียนประวัติศาสตร์และการเมือง”  ตอกย้ำความแปลกเข้าไปอีก  และน้องคงชอบมากจริงๆ ได้ข่าวว่าไม่ว่างานจะยุ่งขนาดไหนก็ไม่เคยขาดเรียน

3. “หนูว่าความสวยมีหลายระดับ  บางคนสวยมาจากข้างใน”  จากการสังเกตส่วนตัว(ไม่รู้ถูกรึป่าว) น้องไม่ค่อยให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอก  จะมองคนที่จิตใจมากกว่า  และน้องก็ไม่นอยด์  ไม่โกรธเวลามีคนมาวิจารณ์ปมด้อยเรื่องรูปร่างตัวเอง  เช่น เวลาณเดชแซวว่าขาใหญ่ขาลาย  ก็แค่กรี๊ดใส่น่ารักๆ
บอกว่าจะหาเวลาไปทำเลเซอร์รอยดำที่ขา  ผ่านมาหลายเดือนก็ลายเหมือนเดิม  

4. ที่เด่นที่สุดคือการวางตัวกับผู้คนรอบข้าง  ไม่ว่าจะเป็นเด็ก  ผู้ใหญ่  แฟนคลับ น้องก็วางตัวได้พอดิบพอดีทำให้ผู้คนรอบข้างมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้  แม้กระทั่งเพศตรงข้าม(ที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่ามีใจให้) น้องก็ไม่แสดงทีท่าปฏิเสธให้เค้าเสียน้ำใจ  หรือให้ความหวังจนเค้าคิดไปไกล  แต่สิ่งที่น้องมีให้อย่างสม่ำเสมอ คือ มิตรภาพที่จริงใจ  

5.    น้องไม่ประดิษฐ์คำพูด  เวลาฟังน้องพูดคนฟังจะรู้สึกได้จริงๆว่าน้องพูดมาจากใจ  ไม่ได้พูดให้ตัวเองดูดี ซึ่งหายากมากในวัยน้อง  ส่วนใหญ่มันเป็นพฤติกรรมของเด็ก  เพราะคนส่วนใหญ่รู้สึกอีกอย่างแต่พูดอีกอย่าง(รวมตัวเราด้วยบางที) แต่คำพูดน้องกลับไม่เคยทำร้ายใคร  น้องพูดถึงใคร ใครฟังก็ชื่นใจทั้งนั้น  

คิดไม่ออกละ หลังจากติดตามน้องมาปีกว่า  สำหรับเราสิ่งที่ทำให้ญาญ่าเป็นที่รักของทุกคน  มาจากความสวยภายในของน้อง  และความสวยชนิดนี้มันไม่ผุกร่อนไปตามกาลเวลา  ตรงกันข้าม  มันมีแต่จะมากขึ้น มากขึ้น ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน  ขอให้น้องรักษาความสวยงามแบบนี้  เป็นนางฟ้าที่มอบความสุขให้ผู้ได้พบเห็นไปนานๆนะจ๊ะ  

ปล. ถึงแม่ปลา(จะถึงมั้ย)แม่ปลาเลี้ยงลูกยังไงค่ะ  ถึงได้น่ารักขนาดนี้  อยากให้คุณแม่เขียนหนังสือจัง  หนูอยากอ่านจริงๆนะ เพราะญาญ่าเคยบอกว่า “ที่หนูเป็นอย่างทุกวันนี้ได้ เพราะคุณแม่” ซึ่งหนูเชื่อค่ะ แล้วคุณหล่ะรักญาญ่าเพราะอะไร

แก้ไขเมื่อ 15 มี.ค. 55 14:27:26

แก้ไขเมื่อ 15 มี.ค. 55 09:59:33

จากคุณ : ชอบปลูก
เขียนเมื่อ : 13 มี.ค. 55 12:05:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com