Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“อั้ม” แฮปปี้ เปลือยเต้าถ่ายแบบกลางหิมะมีแต่คนชอบ แต่โดนพ่อกับแม่บ่นเพราะเป็นห่วงลูกสาว ติดต่อทีมงาน

“อั้ม” สุดแฮปปี้ สลัดผ้าถ่ายแบบกลางหิมะมีแต่คนชอบ บอกถึงอุณหภูมิจะติดลบ 7 องศาแถมใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นแต่ก็สู้ตาย พอใจภาพออกมาสวย เจ้าตัวเผยทำพ่อกับแม่บ่นเพราะเป็นห่วงลูกสาว ส่วนหนุ่มที่คุยอยู่ยังไม่เห็นภาพ แต่คิดว่าไม่มีปัญหาเพราะอีกฝ่ายต้องเข้าใจว่าที่ตนมีทุกวันนี้ได้เพราะทำงานแบบนี้ พร้อมปัดยังแอบควง “กฤษณ์” ไปดินเนอร์
     
      ทำเอาหนุ่มๆ น้ำลายหกไปตามๆ กัน หลังเซ็กซี่ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” จัดเต็มด้วยการสลัดผ้าถ่ายแบบท่ามกลางหิมะอุณหภูมิติดลบ 7 องศา ที่เมืองซัปโปโร ประเทศญี่ปุ่น ให้กับนิตยสารน้องใหม่ “ฟาสต์ เอนเตอร์เทนเมนต์ (Fast Entertainment)” งานนี้สาวอั้มยอมรับว่า เป็นการถ่ายแบบที่ทรมานที่สุด แต่กลับมีความสุขที่ได้ทำ เพราะได้ทำงานกับช่างภาพมืออาชีพ “จอร์จ ธาดา วารีช” และทีมงานที่คุ้นเคย แถมภาพที่ออกมายังสวยถูกใจทั้งคนถ่ายและคนดู
     
      “เป็นแฟชั่นรับลมหนาวของอั้ม แต่ต้อนรับลมร้อนของทุกคนค่ะ ตอนไปถ่ายหนาวมากๆ หนาวจนแบบไม่ไหว ถ่าย 4 ชุดยังชิลล์ๆ สบายๆ เพราะเพื่อนๆ ไปเยอะ ทุกคนก็จะช่วยกางผ้าห่ม เอาผ้าห่มโรงแรมออกมา พอถ่ายเสร็จก็ต้องรีบขึ้นรถห่มผ้าห่ม เอาถุงน้ำร้อนมาแปะทั้งตัว แล้วก็นั่งรถไปถ่ายต่อ และก็เปลี่ยนเสื้อผ้าในรถ จากนั้นก็ลงมาถ่ายต่อ ทำอย่างนี้ทุกครั้งจนกว่าจะเสร็จ แต่พอมาถึง 2 ชุดสุดท้ายจะตายเอา หนาวมากๆ แต่พี่จอร์จ (ธาดา วารีช ช่างภาพ) เขาถ่ายเร็วมากค่ะ อย่างรูปหนึ่งเขากดที 4-5 แชะ เรียกว่าทำลายสถิติมากเลย เพราะพี่เขารู้ว่าเราหนาวมาก”
     
      “ถึงจะทรมานเพราะความหนาวมากแค่ไหน แต่การทำงานก็สนุกมาก อั้มชอบค่ะ ถือว่างานนี้เราไปกันด้วยใจจริงๆ แล้วก็ฟีดแบคดีมากๆ หลายคนที่เห็นก็ชอบนะคะ ถึงจะวาบหวิวมาก แต่ก็ชอบค่ะ และอั้มก็เชื่อว่าแฟนๆ ก็คงจะชอบด้วยเหมือนกัน”
     
      “ก่อนหน้านี้ที่บอกว่าจะไม่ถ่ายอะไรเซ็กซี่แบบนี้อีก แต่การถ่ายครั้งนี้พิเศษ คือได้ถ่ายท่ามกลางหิมะค่ะ แล้วอีกอย่างเราก็ได้ร่วมงานกับทีมงานที่คุ้นเคย และเราก็รักทีมงานนี้ด้วย เพราะว่าไปถ่ายต่างประเทศด้วยกันบ่อย ทั้งลอนดอน อิตาลี ไปด้วยกันมาทุกที่ ก็ถือว่าพอครั้งมาชวนเราก็ต้องไป และเราไว้ใจในฝีมือ เท่าที่เห็นพี่เขาถ่ายเร็วมาก ไม่กี่ชั่วโมงเสร็จ รวมย้ายที่รวมทุกอย่างแล้ว”
     
      เห็นหวือหวาเปลือยให้เห็นทั้งหน้าอกและขาอ่อนเรียกว่าเซ็กซี่สุดๆ จึงอดถามไม่ได้ว่า ที่เห็นเป็นของจริงหรือรีทัช อั้มบอกว่า… “อั้มก็แค่ได้ดูผ่านๆ เท่านั้นยังพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะไม่ได้ดูจ้องเท่าไหร่ ส่วนว่าตัดสินใจยากไหม อั้มดูทีมงานดูคน เราพอใจกับทีมงาน เลยทำให้เป็นการตัดสินใจที่ไม่ยาก ยิ่งพอเป็นพี่จอร์จก็โอเคเลยค่ะ ยอมรับว่าภาพสวยจริงๆ ค่ะ ในปีที่แล้วก็มีถ่ายเซ็กซี่ ก็ไม่น่าตื่นเต้นหรอก แต่ครั้งนี้ภาพสวยจริงๆ แปลกอากาศติดลบ 7 องศา แล้วก็ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นมาก เราก็สู้ พยายามทำให้หน้าเหมือนเดิม ไม่ให้หน้าเบี้ยว”
     
      เผยพอพ่อกับแม่รู้ว่าจะถ่ายเซ็กซี่ก็ถึงกับออกปากบ่นเช่นเคย เป็นเพราะห่วงลูกสาว
     
      “คุณพ่อคุณแม่ท่านก็พอเห็นภาพบ้างแล้ว แต่หนังสือยังไม่ถึงที่บ้าน แต่เขาก็พอทราบข่าวบ้าง คือท่านก็บ่นปกติ แต่ท่านก็เข้าใจว่านี่คืองานของเรา ปกติที่บ้านจะไม่ถามรายละเอียดอะไรมากอยู่แล้ว ก็บ่นปกติ ตามประสาพ่อแม่ที่เป็นห่วงลูก ก็ไม่มีอะไรค่ะ เพียงท่านบอกว่าอีกแล้วเหรอ แต่เรียกว่าเซ็กซี่ที่สุดเท่าที่ถ่ายมาไหม ก็ไม่นะ เพราะปกติถ่ายกับพี่จอร์จก็เซ็กซี่ตลอดอยู่แล้ว”
     
      เจ้าตัวเปรยหนุ่มคนที่กำลังคุยอยู่ยังไม่เห็นภาพ แต่คิดว่าไม่น่ามีปัญหา พร้อมบอกฝ่ายชายต้องเข้าใจว่าที่ตนมีวันนี้ได้ก็เพราะตนทำงานแบบนี้
     
      “ส่วนหนุ่มที่อั้มคุยอยู่ตอนนี้ เขาก็ยังไม่เห็นภาพ (หัวเราะ) ก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า อั้มยังไม่อยากคิดเลย แต่คิดว่าไม่น่ามีปัญหา (เขาหวงไหม?) ส่วนตัวเขาเป็นคนเรียบร้อย และเขาไม่ก้าวก่ายงานของเรา เราก็ทำเต็มที่ ที่เรามีทุกวันนี้ได้เพราะเราทำงานแบบนี้ ก็บอกว่าต้องให้เกียรติกับอาชีพของเราด้วย ถามว่าเขาไฟเขียวไหม ก็ไม่น่าจะมีอะไรนะ แต่แค่เขายังไม่เห็นภาพก็เท่านั้น”
     
      “ตอนนี้มีคุยแค่คนเดียว ยังไงก็คงไม่เปิดตัวว่าเป็นใคร ไว้มั่นใจจริงๆ ก่อน คงเปิดต่อเมื่อวันนั้นมาถึงค่ะ วันที่ได้อยู่ด้วยกันจริงๆ อาจจะวันแต่งงาน ไม่อยากพูดว่าคบคนนี้ เดี๋ยวเราก็ต้องแยกกันไป แล้วก็มาพูดอีก กลัวเป็นเหมือนที่ผ่านมา ถ้าเราพูดก็เสียใจ ไม่ใช่กลัวว่าพอเปิดตัวแล้วจะโดนแย่ง อั้มว่าของอย่างนี้มันก็ขึ้นอยู่กับผู้ชายด้วย ไม่ได้ขึ้นอยู่ว่าผู้หญิงจะเข้ามาหรือเปล่าค่ะ”
     
      ถึงจะแย้มว่ามีหนุ่มคุยแล้ว แต่ล่าสุดก็ยังมีข่าวว่า “อั้ม” แอบควง “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” ไปหม่ำข้าวที่โรงแรมดังกลางกรุง เจ้าตัวก็แจงว่า…
     
      “อั้มไม่ได้เจอกฤษณ์มาหลายสัปดาห์แล้ว แต่ก็มีโทรคุยกันบ้าง เพราะเป็นเพื่อนกัน บอกแล้วไงว่าไม่พูดเรื่องผู้ชาย ไม่อยากพูดเรื่องเขาอีกแล้ว เพราะยังไม่สรุป แล้วจริงๆ อั้มไม่อยากพูดถึงผู้ชายคนไหนเลย เอาไว้วันไหนที่อั้มจะได้อยู่กับใครจริงจัง ก็อยากจะพูดถึงเขา แต่ถ้ามันยังไม่ใช่แน่นอนขนาดนั้น พูดไปเดี๋ยวก็จะเหมือนที่ผ่านมา เราไม่อยากพูดอะไร ทุกอย่างมีมาแล้วก็มีจากกันไป”
     
      ระยะหลังไม่ค่อยเห็น “อั้ม” รับงานละคร จนแฟนๆ เริ่มบ่นถึง เจ้าตัวก็แจงว่าใจก็อยากจะรับ แต่ติดที่ยังเคลียร์งานโฆษณายังไม่เสร็จ
     
      “สำหรับเรื่องงานละคร ตอนนี้อั้มยังเคลียร์งานไม่เสร็จเลยค่ะ ก็อยากจะรับเหมือนกัน แต่ยังไม่เต็มที่ ทางช่อง 7 ก็มีเรียกไปคุยเหมือนกันว่าพร้อมเล่นหรือยัง แต่อั้มยังไม่พร้อม อีกอย่างเราโตแล้ว ทางผู้ใหญ่เขาก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร แล้วแต่เราสะดวก รออั้มเคลียร์งานได้เมื่อไรก็เมื่อนั้น ส่วนบทยังไม่รู้ อั้มเองยังไม่รู้ว่าจะได้เล่นเรื่องไหน ยังสนุกกับงานตรงนี้อยู่ ไว้มีแล้วจะบอกว่าเล่นเรื่องไหน คือตอนนี้อั้มยังมีโฆษณาที่ยังไม่ได้ถ่ายอีก 3 ชิ้น แล้วก็มีทำงานอื่นอีก อยากให้รอดู ทุกวันนี้อั้มเองก็ออกงานเกือบทุกวัน”


ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000031037

แก้ไขเมื่อ 13 มี.ค. 55 13:34:08

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 13 มี.ค. 55 13:33:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com