Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“บี้” ซึ้งแฟนคลับทุ่มเงินโหวตจนคว้าขวัญใจมหาชน “ไนน์เอ็นเตอร์เทนฯ” 4 ปีซ้อน ติดต่อทีมงาน

“บี้ เดอะสตาร์” ตื้นตันแฟนคลับทุ่มเงินโหวตจนคว้าขวัญใจมหาชน “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” 4 ปีซ้อน พร้อมขอบคุณเอ็กแซ็กท์ที่ทำให้มีวันนี้ ด้าน “นก จริยา” ซิวนักแสดงหญิงแห่งปี ขณะที่รางวัลบุคคลเบื้องหลังแห่งปีตกเป็นของ “คุณแดง” อดีตเจ้าแม่7 สี
     
      จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 แล้ว สำหรับงานประกาศผลรางวัล “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2012” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “หน้าม่านคุณภาพ หลังม่านคุณธรรม” รางวัลที่มอบเป็นกำลังใจให้กับคนเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่มีคุณภาพ โดยในปีนี้ได้จัดขึ้นที่โรงละครแห่งชาติ
     
      บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีคนดังในวงการบันเทิงตบเท้าเข้าร่วมงานหนาตา อาทิ บอย ถกลเกียรติ วีรวรรณ, หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล, พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค, โดม ปกรณ์ ลัม, บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว, นัท มีเรีย, กัน เดอะสตาร์, เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล, อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ, ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา, โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ มากับน้องอชิ, นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, วงพาราดอกซ์, วงโปเต้โต้ ฯลฯ ไฮไลท์ของงาน นอกจากจะตื่นเต้นไปกับการลุ้นผลรางวัลแล้ว คงหนีไม่พ้นแฟชั่นบนพรมแดงของบรรดาสาวสวยหนุ่มหล่อในวงการบันเทิงที่นับเป็นสีสันของงานประกาศรางวัลที่ขาดไม่ได้ ซึ่งสาวๆ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังต่างก็งัดความสวยมาสู้กันสุดฤทธิ์ชนิดกินกันไม่ลง
     
      โดยรางวัล “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2012” แบ่งออกเป็น 3 ประเภท รวมทั้งหมด 13 รางวัล ซึ่งมีดังต่อไปนี้
     
      รางวัลเกียรติยศ “บันเทิงเทิดธรรม” มีขึ้นเพื่อเชิดชูเกียรติคนบันเทิงที่มีคุณภาพและคุณธรรม โดยในการนี้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมพระราชทานถ้วยรางวัลเกียรติยศ แก่บุคลากรในวงการบันเทิงที่มีความประพฤติดี มีน้ำใจ และมีผลงานเป็นที่ยอมรับในสังคมอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลามากกว่า 10 ปี ซึ่งในปีนี้ ได้แก่ อี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต
     
      รางวัลครอบครัวบันเทิงแห่งปี ได้แก่ ครอบครัวสุโกศล แคลปป์
      รางวัลบุคคลเบื้องหลังแห่งปี ได้แก่ สุรางค์ เปรมปรีดิ์
      รางวัลทีมสร้างสรรค์แห่งปี ได้แก่ ทีมสร้างสรรค์ภาพยนตร์ อุโมงค์ผาเมือง บริษัทสหมงคลฟิล์ม
      รางวัลภาพยนตร์แห่งปี ได้แก่ ฝนตกขึ้นฟ้า โดย บริษัท โลคัล คัลเลอร์ ฟิล์ม
      รางวัลละครโทรทัศน์แห่งปี ได้แก่ มงกุฎดอกส้ม โดย บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น
      รางวัลนักแสดงหญิงแห่งปี ได้แก่ นก จริยา แอนโฟเน่ จากผลงานละคร มงกุฎดอกส้ม, ดอกส้มสีทอง และ กลรักลวงใจ
      รางวัลนักแสดงชายแห่งปี ได้แก่ ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม จากผลงานภาพยนตร์ ฝนตกขึ้นฟ้า และ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรฯ ภาค 3 และ 4
      รางวัลศิลปินเดี่ยวแห่งปี ได้แก่ เต้น นรารักษ์ ใจบำรุง อัลบั้ม ของหายอยากได้คืน
      รางวัลศิลปินกลุ่มแห่งปี ได้แก่ สล็อตแมชชีน อัลบั้ม Cell
      รางวัลเพลงแห่งปี ได้แก่ หน่วง ของ Room 39
      รางวัลพิธีกรแห่งปี ได้แก่ น้าเน็ก เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา จากผลงาน Take Me Out, เปรี้ยวปาก, รู้จริงปะ ยกกำลังสาม, อีเม้าท์มาเต็ม, สะบัดช่อ, เกมเผาขน, เดอะจ๊อบ
      รางวัลขวัญใจมหาชน ได้แก่ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว
     
      ด้านนักร้องหนุ่ม “บี้ เดอะสตาร์” ได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับ ที่นอกจากจะเป็นกำลังใจที่ดีเสมอมาแล้ว ยังทุ่มเสียเงินโหวตให้จนตนคว้ารางวัลขวัญใจมหาชน 4 ปีซ้อน
     
      “จริงๆ แล้วผมไม่ได้คาดหวัง เพราะแค่เห็นรายชื่อคนที่เข้าชิงก็ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ ต้องขอบคุณมากครับ บอกความรู้สึกไม่ถูกจริงๆ เพราะรางวัลนี้ได้มาจากแฟนคลับที่เขาพยายามโหวตให้เรา ซึ่งรางวัลนี้ได้จากแฟนคลับที่เขาเสียทั้งเงินและให้กำลังใจเรา ผมต้องขอบคุณแฟนคลับจริงๆ ถือว่าเป็นเกียรติของผมมากครับ การรักษาตำแหน่งไม่สำคัญเท่ากับการรักษาคุณภาพของผลงาน ผมมีความสุขกับการทำงานทุกครั้ง แต่ตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออกจริงๆ ตื้นตันครับ ขอบคุณเอ็กแซ็กท์ ขอบคุณแกรมมี่ ผมทำงานกับเอ็กแซ็กท์มา 6 ปี ขอบคุณที่ทำให้มีวันนี้”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000033331

แก้ไขเมื่อ 15 มี.ค. 55 12:35:55

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 15 มี.ค. 55 12:35:35




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com