Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[M1KE D. ANGELO FAMILY # 9] เรามารวมกันก็เพื่อไมค์!{แตกประเด็นจาก A11833596} ติดต่อทีมงาน


ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

- - เมื่อฉันมองไปที่ไมค์  ฉันมองเห็นความทุ่มเท - -

========================================================================

สำหรับท่านใดที่คลิกเข้ามากระทู้นี้ ขอต้อนรับเข้าสู่ M1ke D. Angelo Family ค่ะ บ้านนี้เป็นสถานที่ที่แลกเปลี่ยนข้อมูล รูปข่าว ข่าวคราวของไมค์ แองเจโล่ หรือ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ^^ ถ้าเป็นแฟนไมค์อยู่แล้วก็ขอเชิญมาร่วมวง ถ้าเพิ่งเป็นแฟนไมค์หมาดๆ ก็ยิ่งขอเชิญใหญ่เลย ที่นี่มีแฟนใหม่ป้ายแดงเยอะค่ะ มาร่วมวงคุยกันนะคะ :)


กระทู้ 9 มาแล้วค่ะ! เลขสวยเลยทีเดียว ไม่คิดว่าจะได้แตกกระทู้เร็วปานนี้ เพราะพลังรักแห่งสาวๆ ANGELO FAMILY แท้ๆ!  จั่วหัวกระทู้คราวนี้ขอทำซึ้งหน่อย พอดีเมื่อหัวค่ำรู้สึกตัวเองหลากอารมณ์มาก sensitive สุดขั้ว เลยขอมาซึ้งเล็กๆ ถ้าไมค์มาอ่านตรงนี้จะดีใจที่สุดค่ะ ในฐานะหนึ่งในกลุ่มคนที่ตั้งกระทู้บ้านไมค์ในพันทิปมาแต่แรก เหมียวไม่รู้มาก่อนเลยว่าเคยมีกระแสอะไรไม่ดีต่อกอล์ฟ-ไมค์ ที่นี่ (เพราะแทบไม่เข้าห้องดารา) และตอนนี้เมื่อมีกระทู้บ้านและมีสมาชิกเพิ่มขึ้น แม้จะยังไม่มาก แต่ทุกคนมาด้วยใจแท้ๆ เวลาที่อ่านเจอข้อความว่า "สมัครเข้าพันทิปเพื่อจะมาเป็นสมาชิกบ้านนี้ อยากสนับสนุนไมค์" เป็นข้อความที่ทรงพลังจริงๆ นะคะ และกระทู้บ้านยังทำให้คนที่เป็นสมาชิกมานาน ได้มาแสดงตัวเป็นแรงสนับสนุนไมค์ด้วยคน ดังนั้นอยากบอกว่ากระทู้บ้าน ณ พันทิปนี้แม้จะเป็นกลุ่มเล็กๆ แต่ก็ขอเป็นที่หนึ่งที่ไมค์จะเข้ามาอ่านได้อย่างสบายใจ มาฮากับความโฮกของสาวๆ ที่มีต่อพ่อผิวผ่อง  มายิ้มกับเสียงกรีดร้อง และกองเลือดของสมาชิกที่มีไม่ขาดระยะ หรือมาสะพรึ่งกับความหื่นของพวกเธอหลังตะวันตกดิน (ฮา) ถ้าไมค์มาอ่านแล้วยิ้มได้บ้าง เราจะดีใจอย่างที่สุดเลยนะ เพราะมีไมค์ พวกเราถึงได้มาเจอกัน มาแสดงความรักและแรงสนับสนุนแก่ไมค์ยังไงล่ะ 


จบช่วงซึ้งแล้วเจ้ก็ขอตัดฉับเข้าช่วงโฆษณา!!!! 

เพลง "ละเลย" เจ้าค่า เพลง "ละเลย" อย่าลืมไปฟัง ไปเพิ่มวิว เพลงเพราะๆ ฟังพี่เพราะถึงน้อง ฟังลูกเพราะถึงพ่อแม่ สตรีมีครรภ์ฟังแล้วเพราะถึงเด็กในท้องนะคะ (โฆษณามันทุกทาง! 55)


ขอฟัง "ละเลย" ได้แล้วที่ SEED 4111975, Hot 4802915, EFM 4802994, Virgin Hitz 4515000

ถ้ารักน้องไมค์ และอยากดู MV "ละเลย" ไวๆ กดดาวน์โหลดเพลง "ละเลย" ได้ที่ *12310312473


http://www.youtube.com/watch?v=1BeH-DB1zn0

จากคุณ : เดอะ วิตรูเวียนแมน
เขียนเมื่อ : 16 มี.ค. 55 00:26:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com