Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“หม่อมน้อย” ฟุ้งนางเอก “จันดารา” เซอร์ไพร์สแน่ บอกหากหาดาราไทยไม่ได้ก็จะใช้ดาราเกาหลีหรือญี่ปุ่นแทน ติดต่อทีมงาน

“หม่อมน้อย” เผย “จันดารา” ต้องเลื่อนเปิดกล้องจากเดิม 28 มี.ค.นี้ เป็นเดือนหน้าเหตุเตรียมงานยังไม่เสร็จ ไม่ฟันธง “มาช่า” ได้เป็นนางเอก เพราะต้องเฟ้นหานักแสดงที่เหมาะสมจริงๆ แต่ฟุ้งมีเซอร์ไพรส์แน่นอน แย้มหากหาดาราไทยไม่ได้ก็จะใช้ดาราเกาหลีหรือญี่ปุ่นแทน
     
      ตั้งแต่มีข่าวว่า “หม่อมหลวง พันธุ์เทวนพ เทวกุล” หรือ “หม่อมน้อย” จะนำภาพยนตร์เรื่อง “จันดารา” มาปัดฝุ่นทำใหม่ในเวอร์ชั่น 2012 ก็ถูกจับตามองตั้งแต่ยังไม่ทันจะเปิดกล้อง โดยภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเคยถูกนำมาสร้างแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกขึ้นเมื่อ ปี พ.ศ 2520 โดย “รัตน์ เศรษฐภักดี” และครั้งที่ 2 ในปี 2544 โดยผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง “อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร” สอบถามความคืบหน้าไปยัง “หม่อมน้อย” ก็ได้ความว่าตอนนี้อยู่ในช่วงเตรียมงานซึ่งเกือบสมบูรณ์แล้ว
     
      “ตอนนี้เราก็ใกล้ๆ อยู่ในช่วงเตรียมงานเกือบสมบูรณ์แล้ว คืบหน้าตอนนี้คิดว่ากลางเดือนหน้าก็จะเปิดกล้องได้แล้ว ส่วนรายชื่อนักแสดงเราขอปิดไว้ก่อน ขอเปิดเผยแค่นี้ก่อน นักแสดงผู้หญิงขออุบไว้ก่อน ขอเซอร์ไพร์สหน่อย ส่วนนักแสดงผู้ชายเปิดได้ 2 คน คือมาริโอ้ กับ นิว ชัยพล พูพาร์ต”
     
      “ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เหมือนครั้งที่แล้ว เราจะดำเนินเรื่อง 4 ยุคเลย ตั้งแต่รัชกาลที่ 6 ถึง 9 เพราะฉะนั้นมาริโอ้กับนิวต้องเล่นตั้งแต่อายุ 19 ถึง 90 เพราะฉะนั้นความแปลกใหม่ของจันดารายุคนี้จะไม่เหมือนยุคก่อน เราจะเห็นประวัติต่างๆ อะไรที่มีตั้งแต่รัชกาลที่6 มาจนถึงยุคนี้ และจะเห็นความสัมพันธ์ของเพื่อน ระหว่างจันดารากับเคนกระทิงทอง ร่วมกันเล่าเรื่องนี้จะเริ่มตั้งแต่เขาอายุ 90 แล้วย้อนกลับไป”
     
      “ถามว่าจะแรงกว่าภาคที่แล้วหรือเปล่า มันคนละมุมมอง คราวนี้ถ้าจะให้พูดคือเป็นแนวที่ผมถนัด จะออกดราม่ามากกว่า นักแสดงที่เล่นต้องใช้ความสามารถมากๆ ตอนนี้นักแสดงอยู่ในช่วงฝึกซ้อม ส่วนนักแสดงหญิงค่อยๆ เฟ้นหา อย่างรายชื่อที่มีออกมานั้นตรงบ้างไม่ตรงบ้าง ใกล้เคียงบ้าง แต่เรายังไม่สรุปว่าเป็นใคร ความจริงยังไม่คอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการ แค่เรามาลองฝึกดูซ้อมดูอาจจะได้หรือไม่ได้ หรือถ้าไม่ได้จริงๆ อาจจะเอานักแสดงหญิงเมืองนอกมาก็ได้ ยังไม่แน่ใจ แต่ยังไม่ได้เปิดกล้องในวันที่ 28 มีนาคมนี้ แน่นอนครับ”
     
      “สำหรับ ตั๊ก บงกช ก็เป็นหนึ่งในนักแสดง แต่มันยังไม่ลงตัวจริงๆ ว่าใครจะเหมาะกับบทไหน ส่วนเรื่องอีโรติกถ้าจะให้หลีกเลี่ยงคงยาก มันเป็นกิเลสตัณหามันก็เป็นส่วนนึง แต่พูดได้ว่าดูแล้วไม่เครียด ดูแล้วหลากหลายอารมณ์ แต่ก็ยังมีเนื้อหาสาระ มันเป็นมุมมองใหม่ ส่วนเรื่องฉากถูน้ำแข็งก็ต้องมีแน่นอน”
     
      “ผมก็ทุ่มเทกับหนังเรื่องนี้มาก ต้องเอานักแสดงมาเรียนเพิ่มเติม เรื่องเซอร์ไพร์สนักแสดงหญิง มีเซอร์ไพร์สหรือพลิกโผแน่นอน เราต้องการคนที่เหมาะสมจริงๆ ทีแรกก็วางไว้จะเปิดกล้อง 28 มีนาคมนี้ แต่มันยังไม่นิ่งด้วยหลายๆ อย่าง ถามว่ามาช่าพอที่จะเล่นได้ไหม”
     
      “เรื่องนักแสดงหญิงผมยังให้ความคืบหน้าไม่ได้จริงๆ เพราะอยู่ในช่วงที่เราตัดสินใจ แต่ถ้าไม่ได้ก็อาจจะเล็งนักแสดงว่าไม่เกาหลีก็ญี่ปุ่น บอกตรงๆ หนักใจมากและเหนื่อยมากกับการทำหนังเรื่องนี้เพราะด้วยความที่มีหลายยุค งานเลยหนัก โลเคชั่นที่แน่ๆ เลยจะมีที่กาญจนบุรี ราชบุรี สระบุรีและกรุงเทพ มันเป็นพีเรียดและต้องใช้ซีจีเยอะมาก”


ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000033727

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 16 มี.ค. 55 14:28:35




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com