Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถึงร้ายแต่ก็น่ารักอ่ะ “แซมมี่” ถูกใจ คุณหนูขี้วีน นางร้ายจอมวางแผน ติดต่อทีมงาน

มารับบทเป็นนางร้ายหน้าหวาน ในละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง “ฉันรักเธอนะ” ของค่ายดาราวิดีโอ “แซมมี่-ปัณฑิตา เคาวเวลล์” ต้องมาเป็นก้างขวางคอ “สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์”และ “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” พระนางของเรื่องจนทำให้มีเรื่องวุ่น ฮา น่ารักมาให้ดูกันทุกๆตอน แถมยังได้ใส่เสื้อผ้าและแต่งตัวแปลกๆ อีกด้วย แซมมี่ เผยว่า

      “เรื่องนี้รับบทเป็นแพรวไพลินค่ะ เป็นไฮโซ ลูกคุณหนูขี้วีน บ้าของแบรนด์เนมมากทุกอย่างที่ใช้ต้องเป็นแบรนด์เนมหมด แต่ในเรื่องเล่นบทร้ายแต่ก็ออกไปในแนวน่ารักมากกว่าจะร้ายเปิดเผยนะคะใช้การวางแผนร่วมมือกับคนอื่นมากกว่า ในเรื่องเป็นแฟนกับเป็นไท (สเตฟาน) แต่ที่เค้ามาเป็นแฟนด้วยเพราะว่ามีเงื่อนไข คือเป็นไทมายืมเงินเรา 20 ล้านไปประมูลคอนเสิร์ตไอยูกิ (ปู-ไปรยา) ในเรื่อง เราก็เลยมีข้อตกลงว่าเป็นไทต้องเป็นแฟนเราไปจนกว่าจะคืนเงินครบค่ะ แต่เป็นไทก็ยอมเป็นแฟนด้วยนะ แต่ในเรื่องจะไม่ค่อยสนใจตัวแพรวไพลินสักเท่าไหร่ ยิ่งพอไอยูกิเข้ามาเตรียมคอนเสิร์ตด้วยแล้วแล้วเป้นไทไปดูแล เราก็คิดว่าเป็นไทนอกใจ เลยหาวิธีกำจัดค่ะ ใช้การวางแผนร่วมมือกับคนอื่น อย่างในเรื่องก็มี ร่วมมือกับสังวรณ์ (แมทธิว ดีน) และ ไคคุง (เชน-ณัฐวัฒน์) ด้วยตัวละครสองคนนี้เค้าชอบไอยูกิอยู่แล้วเลยเข้าทางเรา ถือว่ามีผลประโยชน์ร่วมกัน

ในเรื่องร้ายกับพี่ปูเยอะค่ะ อย่างเช่นในบทก็มีตบหน้าบ้าง มีแอบเอายากล้ามเนื้ออ่อนแรงผสมน้ำให้ดื่ม ผลักล้ม เปิดโปงเรื่องยูกิตัวปลอม ขัดขวางทุกอย่างเลยค่ะ ทำตัวติดพระเอกตลอด พอเข้าฉากกับพี่สเตฟานก็จะมีเข้าไปเกาะแขนแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของ ซื้อของแพงๆ ไปฝาก ทำตัวให้ดูดีโชว์เหนือตลอดค่ะ เรื่องนี้สนุกค่ะเป็นบทร้ายที่ดูแล้วน่ารักหน้าหมั่นไส้มากกว่า ไม่ได้เชิงร้ายแบบให้คนเกลียดค่ะ ชอบเรื่องการแต่งตัวด้วยค่ะ ได้ใส่ชุดสวยๆตลอดตลอด แล้วก็มีชุดที่เป็นแฟนซีนิดหนึ่ง อย่างชุดนักเรียนญี่ปุ่น ชุดนางแมว สวยดีค่ะ และแปลกด้วย อีกอย่างคือเรื่องบทค่ะที่อ่านแล้วสนุก ยิ่งนึกภาพตามว่าจะเล่นออกมายังไงด้วยแล้วยิ่งสนุกค่ะ ทุกคนเต็มที่กันมากๆ ค่ะ ฝากติดตามชมด้วยนะคะ”

      ละครเรื่อง “ฉันรักเธอนะ” ออกอากาศ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวค่ำ ทางช่อง 7 สี

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Drama/ViewNews.aspx?NewsID=9550000033426

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 16 มี.ค. 55 15:22:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com