Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ถ้าพี่แหม่ม คัทลียา ยังคงสถานะนางเอกถึงตอนนี้ จะได้ไหม ติดต่อทีมงาน

คิดว่าจะดังเหมือนช่วงเข้าวงการแรกๆ หรือเปล่าตอนนี้

เพราะสมัยนั้นนางเอกตัวแม่ มีน้อย คู่แข่งไม่มาก บวกกับเสน่ห์เฉพาะตัวที่มีรอยยิ้มสดใส และการแสดงทีเ่ป็นเอกลักษณ์ ความสวยแบบหน้าเป๊ะหมดจรดในยุคนั้น พี่แหม่มถือว่ากินขาดนางเอกทุกคน

แต่พอมายุคนี้ เราก็มีนางเอกที่มีคุณสมบัติแบบพี่แหม่ม เต็มไปหมด
ไม่ว่าจะเป็น คุณสมบัติแบบไหนทีได้ เราก็มีหมดแล้ว

สวยหน้าเป๊ะหมดจรดแบบแหม่ม ตอนนี้ก็ได้หาแล้ว จุ๋ย ไง สวยมาก
การแสดงที่เข้มข้น หลากหลายสีสัน ก็มีแล้ว ชมพู่ เจนี่ อั้มพัช
บุคลิกสวยสง่าดั่งเจ้าหญิงเวลาเล่นละคร ก็มีแล้ว คือ แอฟ เชอรี่
รอยยิ้มสดใส มีเสน่ห์อบอุ่น คล้ายๆแหม่ม ก็ได้แล้ว เอ๊ะไง (แถมแอ๊คติ้งการแสดงการพูด ดูนิ่งๆ ถอดสไตล์กันเลย ต่างตรงผิวนิดหน่อยเท่านั้น 55+)
ดวงตากลมโต ดูสดใสประกาย  ก็หาได้แล้ว ขวัญ อุษามณี กับ จั๊กจั่น ไง
รูปร่างสูงโปร่ง สง่างาม ก็หาได้อีก แพนเค้กไง ตัวสูงโดดเด่นมาก

สรุปคือนางเอกสไตล์พี่แหม่ม ตอนนี้วงการสามารถหาทดแทนได้ แต่ต่างตรงที่ว่า คุณสมบัติแต่ละคนนั้น ก็มีเสน่ห์คนละแบบ แยกกันไป มันไม่ได้ที่ว่าจะเพอร์เฟคเป๊ะ ทุกคนลงตัวหมด มันก็ไม่ใช่ ถ้าหานางเอกที่ไม่มีข้อตำหนิเลย มันก็เป็นไปไม่ได้ อย่างจุ๋ยนี่ก็เกือบจะเพอร์เฟคแล้ว แต่ติดเรื่องการแสดงที่ยังไม่เต็ม 100

หรืออย่างบางคน การแสดงผ่านหมด แต่ติดเรื่องความสวย ยังไม่โดนใจ
บางคนดีหมดทุกอย่าง แต่เสียอย่าง พูดแล้วปั๊บเสน่ห์หายเกลี้ยง พูดไม่ชัด ฟังไม่รู้เรื่อง 55+

แต่ชื่นชมพี่แหม่ม ตรงที่ว่า "ในยุคนึง สามารถทำให้คนเชื่อได้ว่านางเอกเพอร์เฟคแบบนี้ ยังมีอยู่จริง เพราะเขาทั้งสวย รูปร่่างดี บุคลิกดี การแสดงเลิศ เป็นพิธีกรได้ดี ร้องเพลงละครได้ไพเราะ"

มันเหมือนพี่แหม่มรวมเอาข้อดีและจุดเด่นของนางเอกหลายๆ คนมาไว้ในตัวเอง เลยทำให้แหม่มดังเร็วและได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงเวลานั้น น่าจะเป็นต้นแบบให้นางเอกรุ่นหลังๆ เช่น การแสดงที่มีเอกลักษณ์ คำพูดทีมีเสน่ห์ ความเป็นดาว บุคลิกที่ดูงดูดสายตา

ส่วนเรื่องความสวยก็แล้วแต่จะตัดสิน บางคนอาจคิดว่า ความสวยแบบแหม่ม หาไม่ได้แล้ว แต่ผมว่าตอนนี้ในวงการสวยๆเพียบเลย แต่บุคลิกเวลาออกงาน ยังไม่เห็นมีใครสง่างามเท่าแหม่มนะ แม้กระทั่งชมพู่ก็เหอะ

คุณคิดว่า ถ้าพี่แหม่ม คัทลียา ยังเล่นละครอยู่ จะดังไหม ณ เวลานี้ ในยุคที่วงการมีนางเอกเยอะแยะมากมายให้เลือกใช้ตามต้องการขนาดนี้แล้ว.....แค่ชมพู่คนเดียวก็เหลือใช้แล้วนะ เล่นได้ทุกบทบาททั้งนางเอกนางร้าย ความสวยก็ไม่แพ้แหม่ม

 
 

จากคุณ : ธนูทองปักที่ใจ
เขียนเมื่อ : 18 มี.ค. 55 03:12:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com