Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ช่อง9คอนเฟิร์มจัด"นางสาวไทย"ชัวร์ ติดต่อทีมงาน

แหล่งข่าววงในยืนยันโมเดิร์นไนน์ทีวี จัดประกวดขาอ่อน "นางสาวไทย" เหมือนเดิม ไม่ได้ไปช่อง 7 แต่อย่างใด พร้อมเผยว่าทางฝ่ายจัดการประกวดนางสาวไทยได้ดำเนินการทั้งวันจัดงานและสถานที่ประกวดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเปิดรับสมัครสาวงามในกลางเดือนพฤษภาคม ก่อนที่จะคัดเลือกเหลือ 18 สาวงาม ไปเก็บตัวที่ จ.น่าน และรอบตัดสินจะมีขึ้นในค่ำคืนที่ 21 มิ.ย.นี้ ซึ่งแหล่งข่าววงในเผยถือว่าเป็นช่วงเดียวกันกับการประกวด ''มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" ของคุณแดงอีกด้วย


   หลังจากที่สร้างความฮือฮา!อย่างมากสำหรับวงการนางงามเมื่อ ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์  หอบเอา ''มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส'' จากช่อง 7 ไปประชันความงามที่ช่อง 5 พร้อมทั้งเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ''มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์'' ซึ่งจะจัดประกวดกันในเดือนมิถุนายนนี้จากการเปิดเผยของแหล่งข่าววงใน  เพื่อคัดหาสาวงามตัวแทนประเทศไทยไปชิงชัยมงกุฎนางงามจักรวาล  และวงในยังเผยว่าได้ ''เอ็กแซ็กท์'' ของ ''คุณบอย-ถกลเกียรติ'' ทำโปรดักชั่นการประกวด  จนเป็นเหตุให้เเกิดกระแสข่าวลือในแวดวงนางงามว่า  เวทีดังกล่าวเมื่อเปลี่ยนไปจัดที่ช่อง 5  แล้วนั้นก็ทำให้ทางช่อง 7 ดึงการประกวด "นางสาวไทย" จากโมเดิร์นไนน์ทีวี มาประกวดยังช่อง 7 อีกครั้ง  ซึ่งก็ทำให้หลายฝ่ายที่ติดตามข่าวนี้ต่างสงสัยว่าการประกวดนางสาวไทย จะไปอยู่ที่ช่อง 7 หรืออยู่ที่โมเดิร์นไนน์เหมือนเดิมกันแน่
   

   เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 17 มี.ค. 55 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังแหล่งข่าวคนสนิทฝ่ายจัดการประกวดนางสาวไทย ของโมเดิร์นไนน์ ทีวี ว่ายังมีการจัดการประกวดนางสาวไทยอยู่หรือไม่ ซึ่ง แหล่งข่าวเผยด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า โมเดิร์นไนน์ ยังจัดการประกวดนางสาวไทยเหมือนเดิม ซึ่งจะเปิดรับสมัครในกลางเดือนพฤษภาคมนี้  และจะชิงมงกุฎกันในวันที่ 21 มิ.ย.นี้
   

   "คือจัดเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ซึ่งทางทีมจัดก็ได้ดำเนินงานไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำหนดการของการประกวดคือจะเรื่องรับสมัครสาวงามในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ ที่เซ็นทรัล พระรามเก้า และจะเปิดตัวสาวงามผู้เข้ารอบสุดท้ายในวันที่ 5 มิถุนายน และจะเดินทางไปเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดน่านในวันที่ 11 มิถุนายน ซึ่งวันตัดสินจะมีขึ้นในค่ำคืนวันที่ 21 มิถุนายน ซึ่งเป็นกำหนดการที่แน่นอน และขอยืนยันว่าทางโมเดิร์นไนน์ยังจัดประกวดนางสาวไทยเหมือนเดิม"  แหล่งข่าวกล่าว


   อย่างไรก็ตามเกี่ยวการประกวด ''มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์'' ''คุณแดง'' สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ผู้ถือลิขสิทธิ์จะเปิดแถลงข่าวพร้อมเฉลยข้อสงสัยต่างๆ ในวันจันทร์ที่ 19 มี.ค.นี้

สยามดารา

 
 

จากคุณ : somtop01
เขียนเมื่อ : 18 มี.ค. 55 19:57:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com