Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'ประวิทย์'โต้สั่งเปลี่ยนพิธีกรหญิง'ชิงร้อยฯ' ติดต่อทีมงาน

'ประวิทย์'โต้สั่งเปลี่ยนพิธีกรหญิง'ชิงร้อยฯ'
"ประวิทย์ มาลีนนท์" ยืนกรานไม่มีคำสั่งเปลี่ยนพิธีกรหญิงในรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน ซันชายน์เดย์" รับเคลียร์กับ "ปัญญา นิรันดร์กุล" แล้ว ย้ำช่องไม่มีนโยบายให้นักแสดงไปเป็นพิธีกร โวรายการเรตติ้งดี แต่เตรียมเรียกเตือน หลังเล่นมุกตลกไม่สุภาพ ด้าน "สุรินทร์ กฤติยาพงศ์พันธุ์" โวเรตติ้ง 11 ถือว่าติดอันดับ 1 ของทุกสถานี

         สร้างความสับสนงุนงงให้แฟนๆ อยู่พักใหญ่ หลังจากมีกระแสข่าวว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงพิธีกรหญิงรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน ซันชายน์เดย์" ของ บมจ.เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จากเดิมเป็น "ตั๊ก-มยุรา" มาเป็นนักแสดงในช่อง 3 โดยแว่วๆ ว่าจะเป็น "เบนซ์- พรชิตา" ล่าสุดได้เจอตัว "ประวิทย์ มาลีนนท์" ในงานจัดโครงการ "คริสตัล ตามล่า...น้องแก๊งใหม่ Freshy Gang Hunting" ที่อาคารมาลีนนท์ เลยสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว บอสใหญ่เผยให้ฟังดังนี้
   
             "เพิ่งให้คุณสุรินทร์ (สุรินทร์ กฤติยาพงศ์พันธุ์) เช็กไปทางคุณปัญญา ว่าทำไมมีข่าวนี้ออกมา คุณปัญญาก็บอกแล้วว่าไม่มีอะไร นโยบายช่องก็ยังไม่มี ตอนที่เขามา เราไม่ได้ตั้งเงื่อนไขอะไร (หลังจากรายการมาอยู่ช่อง 3 เป็นอย่างไรบ้าง) ดีมาก ใครว่าเราเอาเวลาไม่ดีให้เขามาทำ มันไม่จริง เพราะเป้าหมายของเราอยู่ที่นี่ เราต้องการสร้างให้วันเสาร์-อาทิตย์เป็นวันพักของครอบครัว เรตติ้งดีกว่าช่วงเวลาเดิม แต่เราต้องให้เขาปรับเนื้อหาสักนิดหนึ่ง เขาเล่นหัวกันได้ แต่อย่าให้เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีแล้วกัน" บอสช่อง 3 กล่าว
   
             ส่วนที่มีกระแสอินเทอร์เน็ตวิจารณ์ว่านักแสดงตลกในรายการ เล่นไม่เหมาะสมและไม่สุภาพนั้น นายใหญ่วิกพระรามสี่เผยว่า ต้องมีการปรับกันนิดหน่อย หากมีโอกาสเจอกับ "เสี่ยตา-ปัญญา" จะพูดคุยด้วยตัวเอง อย่างบางเรื่องที่เห็น ได้ติงไปบ้างแล้ว และคงต้องให้ปรับ
   
             "ชิงร้อยชิงล้านเป็นครอบครัวที่อยู่กันได้ดี เราไม่มีคำสั่งอะไรให้เปลี่ยน เราไม่รู้ว่าข่าวนี้เกิดขึ้นมาได้ยังไง (มีข่าวว่าจะเป็น "เบนซ์- พรชิตา") ไม่ใช่ เสียงานหลักเรา ตอนที่ไปทำ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ เราบอกว่ามันขัดกับงานละคร เราไม่มีนโยบายให้นักแสดงไปเป็นพิธีกร" ประวิทย์แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า กรณีของนางเอกสาว "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" จะมีโอกาสร่วมงานกับช่อง 3 หรือไม่นั้น ต้องดูว่ามีที่ให้ใช้งานหรือไม่
   
             "ต้องไปถามคุณสมรักษ์ (สมรักษ์ ณรงค์วิชัย) ว่ามีที่ใช้หรือเปล่า ตอนนี้เรามีนักแสดงมาก ยังไงก็ไม่พอ กับจุ๋ยไม่ทราบ เรายินดี เราร่วมงานกับทุกคน ไม่กีดกั้นใคร" ประวิทย์กล่าว
   
             ทางด้าน สุรินทร์ กฤติยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ ยืนยันว่ารายการ "ชิงร้อยชิงล้าน ซันชายน์เดย์" ไม่มีการเปลี่ยนแปลงพิธีกรหญิงแน่นอน อีกทั้งรายการเรตติ้งดี
   
             "จริงๆ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่เป็นการเข้าใจผิด เพราะเพิ่งคุยกับคุณปัญญา เขาบอกว่าไม่ได้เปลี่ยน คุณตั๊กก็ยังอยู่ คุณเบนซ์ก็ไม่ได้มา แต่เคยมาทำแทนคุณตั๊กเทปเดียวเอง รายการของคุณปัญญา ตั้งแต่ย้ายมาอยู่บ่าย 3 วันอาทิตย์ ถือว่าประสบความสำเร็จที่สุดของเราในช่วงวันอาทิตย์ เป็นรายการอันดับหนึ่งของช่วงเวลานั้นของทุกสถานี ตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศ 1 มกราคม เมื่อทุกอย่างดีมาก เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ซึ่งเป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เราเลยให้ทำต่อ เป็น ชิงร้อยชิงล้าน ฮอลิเดย์(เรตติ้งเป็นยังไงบ้าง)ไม่ดูเรตติ้งรวมทั่วประเทศ แต่ดูเรตติ้งกลุ่มผู้หญิงที่มีอายุ 15 ขึ้นไป ทราบว่าได้ 11 เราก็พอใจ" สุรินทร์กล่าว


ข่าวสด

 
 

จากคุณ : somtop01
เขียนเมื่อ : 18 มี.ค. 55 20:01:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com