Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Secret Garden "สวนแห่งความลับ" กับความประทับใจครั้งใหม่ ติดต่อทีมงาน

หลังจากที่เพิ่งดูจบไปไม่นาน เพราะเพิ่งจบปะกี้นี้เองครับ ซีรีีย์อะไร สนุกมากกกกกกขนาดนี้ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะดูหรอกครับ เห็น ฮาจีวอน เลยตามมาดู แต่พอได้ดูแล้ว....

โอ้ว.....สนุกมว๊าาาก หวานจัด หวานจริง หวานจัง สวีตหวีวี้วี กันจนอิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว ผมเรียกว่า "คู่หวาน" แต่จะว่าไป พระเอกก็ช่างบ้า "นางเอก" ซะเหลือเกิน บ้าขนาดพูดกับตัวเองได้ เท่านั้น ยังไม่พอ ยังบ้า "ชุดวอร์ม" ของตัวเองที่ว่าดูดีและเท่ห์นักหนา แต่หารู้ไหมว่า ไม่มีใครชอบด้วยเลย 555+......"รู้ไหมว่ามันทำมาจากอะไร งานแฮนเมดเชียวนะ นี่ๆๆดูนี่สิ" ไม่เห็นมีใครจะได้ดูสักคน ^0^

มาดูอีกคู่ ผมเรียกว่า "คู่ซึ้ง" ของเรื่อง เป็นคู่ของ "ออสก้า" แต่ละตอน แต่ละช็อต แหม.....ยิ่งตอนสุดท้าย ฉากจะจบนี้...อืมฮึมม.....ซึ้งกินใจเหลือเกินจริงๆ แต่ก็ชอบนะ ยิ่งตอนเด็กๆ ยิ่งน่ารักกันทั้งคู่เลย ชอบๆๆ

มาถึงคู่ที่ผมชอบมากๆ ผมเรียกว่า "คู่ฮา" คู่นี้ผมเห็นมาหลายเรื่องและ เลขาคิม เนี้ยะ เห็นตั้งแต่ EOE และตามมาด้วย Giant บทที่ได้ดูตอนนั้น มันช่างบู๊ โหดร้าย รุนแรง เสียจริงประมาณจริงๆจังมาตลอด พอมาดูบทน่ารักๆ อยากจะบอกว่า ตลกมาก ฮาจนท้องขดท้องแข็งเลย 55+ ส่วนผู้หญิงเหมือนจะเคยเห็นเรื่อง Best Love ที่แสดงนะครับ ถ้าจำไม่ผิด (ถ้าผิดยังไง ช่วยบอกด้วยนะครับ T_T) พอมาเล่นเรื่องนี้ก็น่าร๊าาาาก น่ารัก ไปๆมาๆ ผมชอบคู่นี้มาสุดเลยนะเนี้ยะ

ส่วน "คู่จบ" ไม่นับ เพราะ อิจฉาผู้กำกับเขา ได้คู่กับ ซอนเยจิน ได้ไง ไม่ได้ๆๆๆ เพราะอิจฉา -*- ออกมาแว็บเดียวเอง น่าเสียดายมากๆ ออกมาจบเลย

อ้อ.....เพื่อนๆพี่ๆป้าๆทุกๆคน ชอบฉากไหนในเรื่องกันเหรอครับ สำหรับผม

ชอบฉาก ที่ คู่ฮา ของผมเล่นนะครับ 55+ แอบเลียนแบบ คู่พระเอกนางเอก ตอนร้านกาแฟ นะครับ เลยลองทำดูบ้าง โดนน้ำสาดหน้าเลย 55+ มีการพูดด้วยนะว่า "ก็เห็นในละครเขาทำกันได้นี้" 55+ ก็ใช่นะสิ นี่มันละคร และที่สำคัญ แกร...เป็นใคร เป็นพระเอกเหรอ?? มาเลียนแบบเขา ฮาจริงๆ ตอนนี้ยังขำอยู่เลยครับ ^0^

ใครชอบฉากไหน ยังไง มาเล่าสู่กันฟังหน่อยนะครับ??? และขอบริจาครูปสวยๆในเรื่องด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆครับ ^_^

ป.ล. เห็นด้านล่างมีกระทู้ Secret Garden ถ้าเกิดว่าผมตั้งซ้ำจนเกิดความรำคาญ ต้องขอโทษด้วยนะครับ T_T

ฉากนี้และครับ ที่ คู่ฮา ของผมเลียนแบบ 55+ ชอบจริงๆ ^0^

แก้ไขเมื่อ 18 มี.ค. 55 21:19:15

 
 

จากคุณ : Dexter1
เขียนเมื่อ : 18 มี.ค. 55 21:16:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com