Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แฟนๆ เต๋า-คชา ช่วยเราด้วย!! เราไม่ไหวแล้ว!! (คนที่ไม่ชอบไม่ต้องเข้ามานะ ขอร้องหล่ะ) [ย้ายจาก : ดารา-นักแสดง] ติดต่อทีมงาน

ขอร้องแฟนๆ เต๋า คชา ช่วยเราหน่อยนะ ตอนนี้เรามีคำถามมากมายวิ่งวนอยู่ในหัว สลัดออกไม่ได้เลย ไม่รู้จะคุยกับใครดี >,<

ขอเล่านิดนึงนะ มันอัดอั้นมากจริงๆ

พอดีเราไม่ได้ดู af ที่ผ่านมา เลยไม่รู้จัก เต๋า คชา แต่ก็เริ่มๆ มาคุ้นชื่อว่าเป็น af ก็แถวๆ ห้องนี้แหละค่ะ และก็พอรู้ว่าเป็นคู่จิ้นของใครหลายๆ คน แต่เราก็ไม่ได้สนใจอะไร เราไม่แอนตี้การจิ้นวายนะ เพื่อนเคยชวนเราจิ้นนักร้องเกาหลี แต่เราไม่เคยจิ้นใครขึ้นสักที

จุดเริ่มต้นมันมาจากที่เมื่อคืนนี้เพื่อนเราแชร์ลิ้งต้น af8 ในเฟส เราเลยเข้าไปดูในยูทูป ลิ้งข้างๆ มันก็ขึ้น เต๋า คชา อะไรประมาณนี้มา ก็เลย ดูๆ สักหน่อย เห็นคนจิ้นเยอะเหลือเกิน ที่สำคัญอยากรู้ว่า ไอ้อาการ "ฟิน" นี่มันเป็นยังไง

โอ้ว มาย ก๊อด!! อะไรมันจะน่ารักขนาดนี้เนี่ย ดูไปก็เขินไปด้วยหน้าแดงไปด้วย มันไม่ต้องจิ้นแล้วแหละ นี่มัน "เรียล" มากๆ น่ารักมากด้วย แอบกรี๊ดกร๊าดอยู่คนเดียว

ปกตินะ เราไม่ชอบผู้ชายหน่อมแน้ม ชอบทำท่าโมเอะๆ เราจะรำคาญคนประมาณนี้มาก ในสายตาเราเท่าที่ดูในคลิปอ่ะนะ คชาจัดอยู่ในบุคคลที่เราไม่ชอบเลย แต่ แต่ แต่เราชอบคชาอ่ะ ดูคชาแล้วหมั่นเขี้ยวมากๆ บางช็อตโมเอะได้น่ารักมาก  คิดๆ อยู่ว่าเต๋าคงจะคิดกับคชาเหมือนเรารึเปล่า จึงมักไปเข้าใกล้คชาบ่อยๆ

ยิ่งดู เต๋า คชา เรายิ่งฟินๆๆๆ  อะไรจะขนาดนี้เนี่ย เมื่อคืนก็เลยดูซ้ำไปซ้ำมาทั้งคืน 555
แต่ด้วยความที่เรามาช้า ทุกคนดูจะคุยกันไปจบแล้ว ดูคลิปก็ไม่ปะติดปะต่อ ก็เลยงงๆ บ้าง ไม่รู้ว่าเค้าคุยไรกัน  สื่ออะไรกัน
วันนี้นะออกไปนอกบ้าน เห็นผู้ชายเดินกันสองคนนี่ ภาพเต๋า คชา มันแวบขึ้นมาตลอดเลย ความอยากรู้จักคู่นี้มันมากจริงๆ เราต้องทำอะไรสักอย่างแล้ว ไม่งั้นเราต้องหัวแตกตายแน่ๆ

เข้าเรื่องๆ เวิ่นเว้อซะยาว 555
เรามีคำถามมากมายอยากถามแฟนๆ เต๋าคชา หน่อย
- พวกเค้าเป็นแฟนกันจริงป่ะ
- รู้จักกันมาก่อนเข้าบ้าน af มั๊ย
- เท่าที่เราดูในคลิป ดูเต๋าจะเข้าหาคชาตลอด เต๋าชอบคชามั๊ย หรือว่าเต๋าเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว ทำแบบนี้กับทุกคนในบ้าน
- ใครแสดงอาการก่อนอ่ะ
- ญี่ปุ่น เปาบุ้นจิ้น เกี่ยวไรอ่ะ เห็นมีคนเม้นแซวในยูทูป
- สวนด คืออะไรอ่ะ

โอ่ยยยยย และอีกเยอะแยะ ไม่รู้จะยรรยายยังไง

พลีสๆ ช่วยเราหน่อยนะ เล่าเรื่องทั้งหมดตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการจิ้นก็ได้ จะแปะลิ้งก็ได้ หรืออะไรก็ได้ที่ทำให้เรารู้จักสองคนนี้มากขึ้น เราก็ไม่รู้ว่าเราดูแต่คลิปที่ชวนจิ้นหรือเปล่า ทำให้เราเกิดอาการแบบนี้ หรือว่ามันมีบางสิ่งชวนจิ้นจริงๆ หรือว่ามันคือความจริง หรือว่าไม่มีอะไรเลยเราคิดไปเอง สับสนๆๆๆ จนต้องมาหาคนคุยด้วย แต่ถ้าเป็นแฟนกันจริงเราจะฮูเร่ๆ มากๆ ถูกใจ

ปล. เราไม่รู้ว่าต้องโพสต์ห้องไหนตรงไหนอ่ะ กลัวจะมีคนมาหมั่นไส้ หรือมาดราม่ามาเหวี่ยงใส่ ถ้าใครไม่ชอบก็กดออกไปนะ อย่ามาเหวี่ยงทำให้เสียบรรยากาศ

ปล.อีกที เสียดายมากที่ไม่ได้ดูตอนนั้น เสียดายสุดๆ อยากย้อนเวลากลับไป

แก้ไขเมื่อ 19 มี.ค. 55 02:06:22

จากคุณ : ไข่เจียวทรงเครื่อง
เขียนเมื่อ : 19 มี.ค. 55 02:03:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com