Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“บี้” ถ่ายหวิว 2 เล่มติด ออกตัวไม่อยากโชว์เยอะเพราะกลัวแฟนคลับป้าๆ จะหัวใจวาย ติดต่อทีมงาน

“บี้ เดอะสตาร์” เผยปีนี้ถ่ายหวิว 2 เล่มติด ปลื้มเล่มแรกถ่ายหนังสือเกย์ทำเอาชาวสีม่วงกรี๊ดกร๊าด บอกทำให้ได้แฟนคลับเพิ่มอีกกลุ่ม พร้อมแจงที่ไม่อยากโชว์เยอะเพราะกลัวแฟนคลับป้าๆ จะหัวใจวาย เจ้าตัวฟุ้งเล่ม 2 ที่กำลังจะวางแผงฮือฮากว่าเดิมแน่นอน
     
      นานๆ จะเห็นหนุ่มฮอต “บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว” ถ่ายหวิวกับเขาซะที ก่อนหน้านี้เพิ่งขึ้นปกนิตยสารเกย์ Attitude ไปแหม็บๆ ถึงจะไม่ได้โชว์อะไรมากมาย แต่ก็จนถูกอกถูกใจชาวสีม่วงทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดเจ้าตัวก็ตัดสินใจถ่ายหวิวอีกรอบให้กับนิตยสาร Men's Health แต่คราวนี้หนุ่มบี้แอบแย้มว่าฮือฮากว่าเดิมแน่นอน
     
      “กระแสตอบรับในการถ่ายแบบหนังสือ Attitude ก็ค่อนข้างดีครับ หลายคนชื่นชอบก็ถือเป็นโอกาสที่ดีนะ ได้ยินว่าชาวสีม่วงชอบกันเยอะ เหมือนเราได้แฟนคลับอีกกลุ่มด้วย พวกเขาก็น่ารักดีนะ ทีมงานผมก็สีม่วงเยอะ ผมว่าอยู่ด้วยแล้วสบายใจ”
     
      “บางคนอาจจะมองว่าเราโชว์น้อยไปหรือไม่ หวือหวาน้อยไปไหม เพราะเรามีแฟนคลับเด็กๆ เยอะ แฟนคลับเด็กๆ แฟนคลับแม่ๆ ป้าๆ ถ้าเยอะกว่านี้เดี๋ยวเขาจะหัวใจวายเอาครับ (หัวเราะ) ส่วนว่ามีลิมิตแค่ไหนในการถ่ายแบบ จริงๆ แล้วทางเอ็กแซ็กท์เป็นคนดูและรับงานให้ ทางเอ็กแซกท์ควบคุมดูแลอยู่ อีกอย่าง Attitude เป็นหนังสือของทางแกรมมี่ด้วย ค่อนข้างที่จะคุยกันง่ายครับว่าเราขอแบบนั้นแบบนี้ได้ไหม”
     
      “ปีนี้ จริงๆ มีอีกเล่มหนึ่ง จะวางเร็วๆ นี้คือ Men's Health ไปถ่ายมาแล้วครับ ก็อาจจะหวือหวาขึ้นมาอีกนิด แต่ก็ยังไม่ได้มากมายเท่าไหร่ ดูโอเค อาร์ตๆ ศิลปะมากกว่า แต่ไม่แน่ใจว่าจะวางเมื่อไหร่ แต่หวือมากไม่ได้ อย่างที่รู้กัน ยังไงต้องติดตาม”
     
      มาถ่ายแบบเซ็กซี่แฟนคลับก็ไม่ได้ว่าอะไรกับชอบเสียอีก
     
      “ที่ถ่ายติดกันก็ไม่เชิงติดใจหรอกครับ มันเป็นในเรื่องการพีอาร์ของทางเอ็กแซ็กท์ เขาติดต่อมา งานนี้มันน่าสนใจนะ เราก็โอเค เราก็ยินดี เราเชื่อใจทีมงานของเราว่าเขาดูแลเราเต็มที่ แฟนคลับก็ชื่นชอบครับ เพราะเขาเคยเห็นเป็นภาพเคลื่อนไหวแล้วในคอนเสิร์ต 3 คอนเสิร์ตแล้วที่เราจัดเต็ม นี่ก็มาอยู่ในรูปแบบของภาพนิ่งบ้าง”
     
      กับงานละครอีกไม่นานก็คงได้เห็น ไม่รอให้คิดถึงนาน
     
      “ตอนนี้ใครคิดถึงละครบี้พักก่อน ส่วนจะมีโปรเจกต์ละครอะไรใหม่ๆ รอติดตามละกัน ละครยาวน่าจะไม่นาน รอดูละกันว่าจะเป็นเรื่องแบบไหนอะไร ไม่ได้ละครฟอร์มใหญ่ ถ้าพูดถึงละครเอ็กแซ็กท์เราก็เต็มที่ครับ ละครเวที คอนเสิร์ตละครยาวต้องติดตาม ตอนนี้กำลังประชุม กำลังแคสติ้งกันอยู่ ไม่รู้ว่าจะมีเมื่อไหร่ แต่รู้ว่ายังไงเร็วๆ นี้ ไม่ให้คนคิดถึงนานแน่นอนครับผม”


ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000033437

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 19 มี.ค. 55 13:23:05




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com