Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณแดง ประกาศล้างมือไม่ทำละครอีกแล้ว ลั่นอนาคตไม่คิดเล่นการเมือง แต่สนทำหนัง ติดต่อทีมงาน

“คุณแดง” เผยชีวิตหลังออกจากช่อง7 ขอแบ่งครึ่ง 50 เปอร์เซ็นต์ทำงานเพื่อสังคม อีก 50 เปอร์เซ็นต์ทำสิ่งที่ตัวเองชอบ ลั่นยังชั่งใจเปิดช่องเคเบิ้ล อนาคตไม่คิดผันเล่นการเมืองแต่สนใจทำหนัง ส่วนละครประกาศล้างมือไม่ทำแล้ว เพราะตนอยากอยู่กับปัจจุบันและอนาคต ไม่อยากอยู่กับความหลัง บอกอยากเป็นนายตัวเองจะได้ไม่เครียด
     
      หลังจากมีโอกาสได้ชี้แจงถึงการย้ายการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จากช่อง7 มาที่ช่อง 5 แล้ว อดีตบิ๊กบอสใหญ่ช่อง7 “คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ยังเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ซักถามถึงเรื่องราวในชีวิตหลังพักงานเพื่อพักผ่อน รวมถึงโปรเจกต์ใหม่ๆ ในอนาคต ซึ่งมีกระแสข่าวลือต่างๆ นานามากมายว่าเจ้าตัวเตรียมเปิดช่องเคเบิ้ลดาวเทียมใหม่ของตัวเอง ซึ่งกับเรื่องนี้คุณแดงบอกยังชั่งใจอยู่ เพราะอยากขอดูกระแสก่อน
     
      “ยังไม่มี ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ทำแค่ประกวดนางงามก่อน งานนี้สำคัญเพราะต้องเป็นตัวแทนไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ในเมื่อเราได้รับความไว้วางใจขนาดนี้เราก็ต้องทำให้ดีที่สุด ยังไม่คิดเรื่องอื่นก่อน ดีใจจัง ไม่ได้ดูทีวีเลย (ยิ้ม) ก็พักงานไง ดูทีวีก็เป็นงานนะ ตอนนี้ไม่ได้ทำทีวี ก็ไม่ต้องทำงาน ก็ไม่ต้องดูทีวี ก็จะดูอะไรตามใจชอบ สบายดี ตอนนี้ยังไม่ได้คิดตรงนั้นไว้ แต่ถ้าทำก็ทำสิ่งที่ตัวเองถนัด อายุขนาดนี้คงไม่เริ่มต้นทำอะไรใหม่ค่ะ ก็คงต้องดูไป ดูกระแสก่อน”
     
      “เรื่องมีหลายค่ายติดต่องานเข้ามาก็ไม่ได้คุยกับใคร ไม่ได้รับโทรศัพท์ใคร (มีข่าวว่ารับเป็นที่ปรึกษาให้กับช่อง3?) ไม่ได้ปรึกษาใคร ปรึกษาส่วนตัวนี่ใครก็ปรึกษาได้อยู่ แต่ไม่มีการปรึกษาแบบเป็นทางการ อย่าพยายามถาม นี่พยายามหาเรื่องให้นะเนี่ย ยังไม่ได้ทำอะไรจริงๆ กับช่อง 7 ตอนนี้เราก็เป็นเพียงผู้ถือหุ้น ก็ยังอยู่ในบทบาทของกรรมการและผู้ถือหุ้น ก็มีประชุมบอร์ด นอกจากสิทธิ์ของมิสยูนิเวิร์สในมือแล้วยังมีสิทธิ์การประกวดมิสเอิร์ธ ส่วนกอล์ฟ LPGA ยังเหลือสัญญากับช่อง 7 อีก 2 ปี ส่วนการประกวดไทยซูเปอร์โมเดลก็ทำให้กับช่อง 7”
     
      ส่วนกรณีที่มีนักแสดงในสังกัดช่อง7 บางคนออกมาโอดโอยว่าตั้งแต่ “คุณแดง” ไม่อยู่ก็ไม่มีงานและไม่รู้อนาคตของตัวเอง กับเรื่องนี้อดีตเจ้าแม่7 สี บอกยังไง “พลากร สมสุวรรณ” ประธานบริหารฝ่ายละครโทรทัศน์ช่อง7 ก็ต้องดูแลอยู่แล้ว
     
      “กับนักแสดงใครอยากปรึกษาหรือคิดถึงก็มาหาได้อยู่แล้ว เราออกมาแล้วก็ไม่ได้ติดตาม เราก็ไม่ควรไปยุ่ง ใครมีปัญหาก็แก้กันไป เรื่องนักแสดงยังไม่มีงานอันนี้คงไม่หรอก เดี๋ยวคุณพลากรก็ดูแล ก็เคยบอกไปว่ามีอะไรก็โทรหาได้ ที่ผ่านมาทางช่องเขามีปัญหาอะไรรึเปล่าเราไม่ทราบ แต่เราไม่เคยขัดแย้งกับใคร”
     
      ยันถึงจะปลดเกษียณจากช่อง 7 สี แต่ยังเดินหน้าทำงานต่อไป โดยแบ่งครึ่งทำเพื่อสังคม อีกครึ่งทำสิ่งที่ตนเองอยากจะทำ
     
      “คงไม่หยุดนะ เพราะ 50 เปอร์เซ็นต์ทำงานช่วยเหลือสังคม นั่นคือเป็นสาเหตุที่ไปกับเพื่อนที่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปประชุมที่ยูเอ็นในเรื่องของความเท่าเทียมกันระหว่างผู้หญิงและผู้ชาย เพราะเขาไปช่วยทำเรื่องสื่อ อีก 50 เปอร์เซ็นต์จะทำในสิ่งที่เราชอบ แต่ยังไม่ทราบ อาจจะไปเป็นนักข่าวก็ได้นะ (หัวเราะ) การเมืองไม่เล่นค่ะ ก็สนใจเรื่องหนังนะ ก็ไม่แน่ ปกติชอบดูหนังอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่ดูหนังร้อยล้านนะ”
     
      “เรื่องละครคงไม่แล้วค่ะ เราอยู่กับปัจจุบันและอนาคต จะไปอยู่กับความหลังทำไม ความหลังเป็นเพียงบทเรียนค่ะ ก็ถือว่าได้พักผ่อนในแบบของเรา เป็นนายตัวเองดีที่สุด อยากทำอะไรก็ทำ ไม่เครียดไง ไม่ต้องกลัวเรตติ้งจะตก”
     
      ก่อนหน้านี้มีภาพควงลูกรัก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เที่ยวที่อังกฤษ เจ้าตัวแจงไปเจอกันโดยบังเอิญ
     
      “พอดีไปอเมริกาแล้วไปเจออั้มที่อังกฤษ ไม่ได้นัดกันบังเอิญไปเจอ ก็ดีค่ะ ก็ไม่รู้ว่าอั้มจะทำอะไร เขาก็โทรศัพท์มาบอกว่าไปทานข้าวกัน พอลงเครื่องมาก็ไปทานข้าว เขาบอกว่าเขาอยากกินเป็ดมาก ให้เราพาไปกินเป็ด ก็โอเคพาไปกินเป็ด แต่ตอนที่เขาโทรหาเราออกจากที่พักแล้ว เราก็นะกระเซอะกระเซิงไปตามเรื่อง เขาแต่งตัวสวยมานะ แล้วเขาบอกว่ามาถ่ายรูปกัน ก็ถามว่าอั้มเอารูปไปทำอะไร อั้มก็บอกว่าจะเอาไปถ่ายลงอินสตาแกรม ก็บอกว่าอั้มไม่ยุติธรรมนะ (ยิ้ม) เพราะอั้มเตรียมตัวมา แต่เราไม่รู้ หน้ายังไม่ได้ผัดมาเลย”
     
      “เราบอกไม่ถ่ายได้มั้ย เขาบอกไม่ได้ ต้องถ่ายกับเขา เราก็ถ่ายก็ถ่าย เขาบอกเหมือนไปเที่ยวกับแม่ แม่พาไปกินข้าวอะไรแบบนี้ ตลกดี ปกติเราก็ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อยเพราะไม่ค่อยได้เจอกับใคร นี่กลับมาก็มัวแต่ยุ่ง ก็ยังไม่ได้เจอเขา ไปเจอเขาที่นู่นโดยไม่ได้ตั้งใจ แถมวันรุ่งขึ้นก็ชวนไปกินเป็ดอีก กินเป็ดเสร็จก็อัพเดตรูปอีกนะ แต่คราวนี้เตรียมตัวมากขึ้นนะ อั้มทานเก่ง ในที่สุดก็ไปกินเป็ดกับอั้มมา 3 มื้อ (หัวเราะ) ตลกมาก”

http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000035878

จากคุณ : มอกระจาย
เขียนเมื่อ : 21 มี.ค. 55 09:42:13




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com