Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณบอย เผยแล้ว “พิ้งกี้” เล่นมารยาฯ แย้ม “ฟลุค เดอะสตาร์” ขอคืนสัญญา ติดต่อทีมงาน

ในที่สุดละคร “มารยาริษยา” ของเอ็กแซ็กท์ ก็ได้ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช มาร่วมงานแล้วตามคาด ซึ่งจากการเปิดเผยของ คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ บอสใหญ่นั้นก็บอกว่าปลื้มมากที่ได้ร่วมงานกับสาวพิ้งกี้ ส่วนปัญหาของ ฟลุค เดอะสตาร์ ที่ว่าน้อยใจค่ายป้อนงานน้อยนั้น ตอนนี้ก็กำลังจะมีการขอยกเลิกสัญญากัน ปัด บี้-สุกฤษฎิ์ ไม่ได้มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่น ปั้นเดอะสตาร์ตามศักยภาพ

คุณบอย เปิดเผยว่า “ละคร “มารยาริษยา” ก็ถ่ายทำไปเดือนหนึ่งแล้วครับ” นักแสดงนำยังเป็นพิ้งกี้มั้ย? “ได้ข่าวว่าเล่นกันดีมาก ๆ สนุกมาก การแสดงของทุกคนเข้าขากันดีมาก ทีมงานก็ปลาบปลื้มใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงเก่ง ๆ”

ถามถึงข่าวว่าบี้มีอภิสิทธิ์เหนือคนอื่นสามารถเลือกบทได้? “คุณอ่านแต่พาดหัวข่าวล่ะซิ คุณลองอ่านเนื้อหาข้างในดูซิ ในข่าวบอกว่าไม่มีอภิสิทธิ์ ผมว่าทุกคนมีสิทธิมีเสียงที่จะพูดว่าชอบ อยาก ไม่อยากครับ” ไม่ใช่ศิลปินต้องแล้วแต่เราที่จะเลือกให้ใช่มั้ย? “ถ้าเขาทำเองได้ก็ลองทำดูซิครับ ก็ไม่เป็นไร บางคนบอกแต่งเพลงเองก็มาเสนอผมซิ ทำไมล่ะถ้าเขาทำได้ก็ทำซิ เปิดกว้างอยู่แล้ว”

ฟลุค ออกมาพูดว่าน้อยใจที่ค่ายไม่ป้อนงาน? “เราต้องดูที่ศักยภาพของแต่ละคนว่าทำอะไรได้ ไม่ว่าจะศักยภาพ ความสามารถ ทัศนคติ หรือวิธีการทำงานผมว่าก็แค่นั้น แต่เห็นว่าล่าสุดจะยกเลิกสัญญากัน เขาขอยกเลิกเอง” ทางเราก็จะไม่มีการมาคุยกันใหม่? “ก็แล้วแต่ครับ” ถ้าเขาบอกจะปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นล่ะ? “ไม่ทราบเป็นเรื่องของอนาคต”

เน้นศักยภาพตามบุคคลมาก กว่าใครเหมาะกับอะไร? “ใช่ครับ คนเราไม่ได้เกิดมาทำได้ทุกอย่าง” แล้วใครที่หาย ๆ ไปก็วัดได้เลย? “ไม่เกี่ยว ๆมันอยู่ที่ความเหมาะสมของบทบาทด้วย หลายคนที่หายหน้าไป ไปแต่งงาน ท้อง มีลูก มีตั้งหลายเหตุผล บางคนก็ฝึกฝนอยู่”

แต่คนมองไม่ค่อยกระจายงานบางคนเยอะก็เยอะบางคนน้อยก็น้อย? “ผมพูดชัดนะครับ เดอะสตาร์เป็นก้าวแรกของการเข้าสู่วงการ แต่จะเดินต่อไปได้หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับตัวเอง บางคนพอจบราย การไปเราก็อาจมีสัญญา 1 ปี เวิร์กก็ทำต่อไม่  เวิร์กก็ไม่ต่อแค่นั้น ไม่เคยบอกทุกคนต้องมีงาน คนที่เป็นอันดับหนึ่งเท่านั้นที่ตกลงว่าจะทำอัลบั้มแล้วมันก็เป็นประตูในการเข้าวงการ การที่คนจะทำอะไรต่อได้นั้นขึ้นอยู่กับหลายอย่างของตัวเอง ผมไม่เชื่อการกระเตงคนทุกคนไปทุกที่แล้วก็ไม่มีใครมีจุดเด่นอะไรเลย ใครอยู่ได้ก็อยู่ใครอยู่ไม่ได้ก็แค่นั้น ชัดเจนมาตลอด 8 ปี จะมาบอกบริษัทไม่ป้อนอย่างเดียวไม่ได้ บางทีป้อนแล้วทำหรือเปล่า”.

ข่าวจาก  :  เดลินิวส์
http://www.dailynews.co.th/entertainment/18579

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 23 มี.ค. 55 14:00:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com