Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"แนน-เม่น"ฉลองสมรสชื่นมื่น-ยังไม่คิดเรื่องทายาท-เล็งฮันนีมูนซานฟรานฯ ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันที่ 25 มี.ค. เวลาประมาณ 15.00 น. ที่ห้องรอยัลบอลรูม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ได้มีงานฉลองมงคลสมรสของนักแสดงสาว ′แนน′ชลิตา เฟื่องอารมย์ อายุ 36 ปี กับนายธนวัต ดุษฎีวิจัย หรือ ′เม่น′ เจ้าบ่าวอายุ 42 ปี หลังทั้งคู่ได้จัดพิธีหมั้นและแต่งงานไปเมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา


โดยในงานมีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี นอกจากนี้ยังมีแขกในวงการบันเทิง อาทิ ประวิทย์ มาลีนนท์, มยุรฉัตร เหมือนประสิทธิเวช, รอง เค้ามูลคดี, ดวงดาว จารุจินดา, กอบสุข จารุจินดา, ยศสินี ณ นคร, วรายุท มิลินทจินดา, ยุวดี ไทยหิรัญ, ปัทมวัลย์ เค้ามูลคดี, ฉัตรชัย-สินจัย เปล่งพานิช, เมย์ เฟื่องอารมย์, ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ, สุนิสา เจทท์ ฯลฯ มาร่วมยินดี


และคนที่ถูกผู้สื่อข่าวสนใจเป็นพิเศษเห็นจะเป็นดาราสาว ′จอย′รินลณี ศรีเพ็ญ เพื่อนสาวคนสนิทของ ′น็อต′วรฤทธิ์ เฟื่องรมย์ น้องชายเจ้าสาว ที่มาร่วมงานแต่ไม่ยอมให้ถ่ายรูปคู่


โดยก่อนงานเริ่ม เจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ถึงความรู้สึก โดยเจ้าสาวกล่าวความรู้สึกก่อนว่า รู้สึกตื่นเต้น เพราะทุกคนเมตตามาร่วมงานจำนวนมาก เราเองกลัวว่าจะต้อนรับไม่ทั่วถึง ไม่คิดว่าจะได้แต่งเหมือนกัน เพราะอายุเกิน 30 ปีแล้ว


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า พิธีหมั้นและแต่งสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นอย่างไรบ้าง แนนกล่าวว่า "ก็ดีค่ะ เพราะมีแต่คนในครอบครัวมาร่วมงาน คุณพ่อขอเอาไว้ว่าขอให้มีพิธีหมั้น แห่ขันหมาก และรดน้ำสังข์ เพราะคุณพ่อต้องการให้เป็นประเพณีแบบไทย ตอนแรกเราคิดกันเองว่าสวมแหวนหมั้นกันในครอบครัว และมีพิธียกน้ำชาให้คุณแม่พี่เม่นก็พอ แต่คุณพ่อขอร้องให้จัดเต็ม"


"หลังแต่งงานผ่านมา 1 อาทิตย์ ชีวิตไม่ค่อยเปลี่ยนอะไรไปมาก เพราะบ้านพี่เม่นอยู่ใกล้บ้านแนน ใช้เวลา 10 นาทีก็ถึง ส่วนมากพี่เม่นกับคุณแม่จะนัดทานข้าวกันอยู่บ่อยๆ น็อตเองเสมือนเป็นเพื่อนในกลุ่มของพี่เม่น ส่วนเรื่องเรือนหอ ตอนนี้ก็อยู่บ้านพี่เม่นไปก่อน พอดีบ้านที่กำลังสร้างยังไม่เสร็จ ต้องใช้เวลา 1 ปี"


ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า มีคำมั่นสัญญาอะไรกันไหมก่อนแต่งงาน นักแสดงสาวกล่าวน้ำตาคลอว่า "ไม่มีค่ะ เพราะเราแต่งงานตอนอายุเยอะ ก็เลยจะอยู่เป็นเพื่อนกันไปจนแก่เฒ่า เราคิดว่าเขาเป็นคนสม่ำเสมอ วันแรกที่คบเป็นยังไง วันนี้ก็เป็นแบบนั้น เขามีความเป็นผู้นำ เราเลยคิดว่าถ้าจะฝากชีวิตไว้กับใครสักคำ เราก็น่าจะหยุดอยู่ที่เขาได้"


ฝ่ายเจ้าบ่าวกล่าวเสริมว่า "เนื่องจากเราเองสนิทกับน้องชายแนน เราเลยกลายเป็นส่วนของครอบครัวเขาไปแล้ว"


ต่อข้อถามถึงเรื่องทายาท จะมีเลยหรือไม่ เจ้าบ่าวกล่าวว่า "ยังไม่ได้คิดเลยครับ เรายังอยากทำงานไปก่อน"


แนนกล่าวหนุน "เรายังอยากอยู่ด้วยกันไปก่อน ยังอยากทำงานที่ตัวเองรัก"


สวนเรื่องฮันนีมูน เจ้าบ่าวกล่าวว่า อยากพาแนนไปอเมริกา ไปซานฟรานซิสโก เพราะตนเคยเรียนที่นี่ เลยอยากพาแนนไปภายในปีนี้ โดยจะไปไม่เกิน 2 สัปดาห์ เพราะต้องกลับมาทำงานต่อ


ข่าวจาก  :  ข่าวสด
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNek1qWTNPVGsyTUE9PQ==&subcatid=

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 26 มี.ค. 55 13:35:58




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com