Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จากใจ: แฟนคลับคนหนึ่ง ของน้องมิน พีชญา+ งานevent ของน้องอดีตยันปัจจุบัน .. [ กระทู้บ่น] ติดต่อทีมงาน

ปีนี้ เราดีใจที่น้องมีผลงานละครออกมาเรื่อยๆให้เราได้ลุ้น ได้เห็นกัน
แต่ มีสองสิ่งที่เราอยากได้เห็น คือ บท อยากเห็น บทน้องมินเด่นๆหน่อย เพราะบทน้องไม่ค่อยเด่น ไม่ค่อยเห็นอะไรที่หลากหลายเลย
: เรือนซ่อนรัก น้องก็ได้บทขี้แง น่าสงสาร โดนกลั่นแกล้ง เสื้อผ้าหน้าผมเรื่องนี้เราชอบนะ น่ารัก
: รักในม่านเมฆ ก็บทเดิม  น่าสงสาร โดนกลั่นแกล้งอีกละ แต่เรื่องนี้ดีหน่อยที่ องค์ประกอบมันโอเค  และเราก็ดีใจมากๆ ที่เราเห็นน้องประสบความสำเร็จกับเรื่องนี้ และเราก็หวังว่าคงจะไม่เอาบทเดิมอีกนะ เพราะคนต้องเบื่อแน่ๆเลย ขนาดเราชอบน้องเรายังเบื่อบทแบบนี้เลย 
:สวรรค์สร้าง อีกละ บทเดิม ถึงแม้จะดูสู้คน แต่ร้องไห้ น่าสงสาร โดนแกล้งตลอด เซ็งง แถมเสื้อผ้าเรื่องนี้น้องได้แต่งตัวไม่สวยเลย = = ทำให้เรื่องนี้น้องโดนว่าแป๊กเลย  
:บันไดดอกรัก เรื่องนี้แม้จะเปลี่ยนลุคส์ เป็นคอมเมดี้ แต่ไหง กลางๆ เรื่องให้น้องมาโดนแกล้งอีกละ เฮ้ยยย เอาแต่ร้องไห้ แม่นิสัยไม่ดี พระเอกฝาแฝดพูดจาดูถูกใส่ เอิ่ม คือจะเป็นดราม่าอีกละ เสื้อผ้าก็งั้นๆ กระเช้าได้แต่งตัวสวยตรงไหนน้อ แถม จะเอามาเป็นคู่ขวัญ แต่ทำบทให้ทะเลาะกันจนเกือบจบ ไหนละฉากหวาน ฉากกุ๊กกิ๊ก เฮ้ย เราว่า มิน อ๋อม เป็นคู่ขวัญได้นะ แต่ทำไม๊ ทำไม เอาบทให้นี่ จนคนลืมเชียร์ มิน อ๋อม ไปเลย 
:ปางเสน่หา เรื่องนี้น้องมินเป็นผีเสียงหวาน น่ารักมากกกกก แต่ไม่เข้าใจบท รู้จักเฉลี่ยให้เท่ากันไม ใครเป็นพระเอกนางเอก มิน เติ้ล กันต์ เชียร์ ไม่ใช่ ศัก ปรกเดือน เจนจิรา อ้อย โอเคไม?  แถมชุดเห็นชุดเดียว น่าจะเป็นแบบว่าอยากใส่ชุดอะไรก็ใส่ที่เข้ากับสถานการณ์ บทน้องน่ารักนะ เราชอบ แต่มันก็คล้ายๆแบบเดิม  คือ น่ารัก น่าสงสาร อ่อนโยน พูดหวาน เแต่เรื่องนี้ก็มำใคนหันกลับมาชอบน้องมากขึ้น
อีกสองเรื่องข้างหน้า : ปิ่นอนงค์ + หยกเลือดมังกร 
ปิ่นอนงค์ บท เหมือนเด็ก โดนแกล้ง น่าสงสาร อีกแล้วววว แง่ง  ดีนะที่ตบจูบแถมคู่กะพี่เวียร์ 
หยกเลือดมังกร จากชื่่อเรื่องก็กลัวน้องมินจะได้รับบทแบบเดิม
ช่องเจ็ดคะ ขอละคะ ยืนบทใหม่ๆให้น้องบ้างนะคะ  แฟนคลับคนนี้อยากเห็นน้องประสบความสำเร็จ เพราะน้องทุ่มเทตั้งใจเต็มที่กับทุกงานคะ

และฝากไปถึงผู้จัดการน้องมินด้วยนะคะ เรารักน้องมินจริงๆ อะไรที่ไม่ดีก็่ว่าไม่ดีอะไรที่ดีก็ว่าดีคะ เราเป็นแฟนคลับน้องไม่เชื่อเสริ์ชล็อกอินเลย เวลาออกงาน ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นท์ หรือ งานรับรางวัล เราอยากเห็นน้องมินสวยเจิดทุกงาน แต่บางงานสไตลิสต์ก็เลือกเสื้อผ้าได้ไม่เข้ามากคะ คือตัวน้องใส่อะไรก็สวย ก็น่ารัก แต่ชุดบางชุดทำให้น้องดร็อปลงมากคะ ไม่ค่อยสวยเลย ทรงผมก็ทำให้น้องหน้าแก่ คือจากสวยกลายเป็นไม่สวยเลยคะ อีกอย่าง คือจากที่ติดตามน้องมาเป็นเวลา สองปีกว่า น้องชอบไปออกงานอีเว้นท์แล้วชุดเป็นแนวเดิมๆเช่น กางเกงยีน เสื้อยืดสีขาว อย่างงั้นซัก 3-4 งาน คือเราไม่เคยคิดว่าลุคนี้จะทำให้น้องสวยลงหรืออะไร แต่เราคิดว่าคนต้องเบื่อแน่ เพราะอะไรๆเดิมๆคนก็ต้องเบื่อบ้างเป็นเรื่องธรรมดาๆ เพราะคนที่จ้างมาออกอีเว้นท์ ก็ต้องการความสดใหม่ ความน่ารัก เทรนด์ใหม่ของดารา แต่เราชอบที่น้องแต่งตัวไม่โป๊ แต่แค่ขอให้เปลี่ยนแนวบ้างแค่นั้นน เช่น งานวันแรก อาจจะกางเกงยีนส์ เสื้อยืด งานสอง กระโปรงหวาน งานสาม อาจจะเซ็กซี่นิดๆ เปิดไหล่ แขนกุดก็ได้ เพราะเห็นน้องออกอีเว้นท์ทีไร น้องชอบแต่งตัวแบบแนวไม่สดใส สีขาว สีเทา สีเหลือง เราอยากเห็นน้องมีสีอื่นในตัวบ้างเท่านั้นเองคะ แต่หากว่าใครเห็นว่าเหมาะสมแล้วก็แย้งมาได้นะคะ เปิดใจรับฟังทุกความคิดเห็นเลย 
ปล.เราหวังดี เรากล้าเสี่ยงตายคะ ฮืออ

Pix รวบรวม น้องจาก event ต่างๆที่เรานั่งดูมานานตั้งแต่เช้าถึงเย็น ละกว่าจะรวบรวมคำพูดออกมาจากใจได้ และเรารักน้องที่เป็นน้องคะ แต่อะไรที่ทำให้น้องดีขึ้นเราก็อยากจะบอก อยากจะแนะด้วยความหวังดีคะ
cr.www.minnie-club.com งานแรก :งานเลี้ยงมิสทีนไทยแลนด์ 2009 คะ

แก้ไขเมื่อ 28 มี.ค. 55 22:46:05

 
 

จากคุณ : ittimonsakun
เขียนเมื่อ : 28 มี.ค. 55 22:41:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com