Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"จ้าวเหวินจั๋ว" แฉ "เจินจือตัน" ใช้อำนาจโปรดิวเซอร์เพิ่มบทให้ตัวเอง ติดต่อทีมงาน

       การร่วมงานกันระหว่าง "จ้าวเหวินจั๋ว" และ "เจินจือตัน" สองดาราบู๊คนดังต้องปิดฉากลงก่อนกำหนด เพราะปัญหาเรื่องสัญญา แต่ล่าสุดดูเหมือนเรื่องจะบานปลายไปมากกว่านั้น เมื่อ "จ้าวเหวินจั๋ว" ได้ให้ข่าวกับสื่อโยนความผิดไปที่ "เจินจือตัน" ว่าคือตัวปัญหาที่ทำให้เขาต้องออกจากโปรเจ็คหนัง Special Identity
       
       เมื่อวันที่ 15 มี.ค. จ้าวเหวินจั๋ว ได้สร้างความตกตะลึงให้กับวงการ เมื่อไปให้สัมภาษณ์กับสื่อจีน ว่าพฤติกรรมเผด็จการเอาแต่ใจตัวเองของ เจินจือตัน คือสาเหตุสำคัญที่ทำให้แผนการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างเขาทั้งสองต้องปิดฉากลงอย่างไม่ค่อยจะสวยนัก
       
       จากการให้สัมภาษณ์ จ้าวเหวินจั๋ว อ้างว่ามีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของบทหนังโดยที่ไม่ได้แจ้งให้เขาทราบ ซึ่งเขาเองอาจตัดสินใจฟ้องร้องผู้สร้างหนัง Special Identity ด้วย แตกต่างจากข่าวลือก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือว่าปัญหาในการทำงาน วางก้ามเป็นดาราใหญ่ของ จ้าวเหวินจั๋ว คือสาเหตุที่ทำให้เขาถูกถอดจากหนัง
       
       นักแสดงผู้โด่งดังขึ้นมากับหนังชุด หวงเฟยหง อ้างว่า เจินจือตัน หรือ ดอนนี เยน ที่รับหน้าที่กำกับคิวบู๊ และเป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้างหนังเรื่องนี้ ใช้สิทธิ์ดังกล่าวกับการเปลี่ยนแปลงบทภาพยนตร์ ซึ่งเดิมทีบทบาทของทั้งสองคนจะเท่าเทียมกัน และฉากต่อสู้ระหว่างกันคือไฮไลท์สำคัญของหนัง แต่สุดท้าย จ้าวเหวินจั๋ว อ้างว่ามีการปรับบทที่ทำให้เขากลายเป็นตัวประกอบไป เมื่อแสดงความไม่พอใจ และไม่สามารถเจรจาหาข้อยุติได้ เขาจึงถูกไล่ออกจากหนังเรื่องนี้
       
       "ก่อนหน้านี้ Special Identity มีดารานำชายสองคน แต่หลังแก้บท ฉากของผมหลายตอนถูกตัดทิ้งไป จนแทบจะกลายเป็นตัวประกอบไปเลย" จ้าวเหยินจั๋ว กล่าว "ผมไม่กลัวว่าจะโดนอะไร ทราบเท่าที่พูดความจริง ผมเองคิดอยู่นานก่อนจะตัดสินใจพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งมันก็ต้องใช้ความกล้าไม่น้อยด้วย ในอดีตนักแสดงมักจะยอมปิดปาก เพราะกลัวจะถูกขึ้นบัญชีดำ ที่จะมีผลต่องานในอนาคต แต่ผมไม่กลัว ถ้าจะไม่ได้งานแสดงอีกแล้วก็ไม่เป็นไร ขอให้ได้พูดความจริงก็พอ วงการหนังจีนยังทำงานกันแบบไม่มีมาตรฐาน หลายเรื่องยังคงถูกอิทธิพลบางอย่างครอบงำ นี่ไม่ใช่เหรอคือสาเหตุที่เราต้องทำสัญญากัน"
       
       ฝ่าย เจินจือตัน ที่ควงภรรยาคนสวยออกงานการกุศลเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้โอกาสกล่าวถึงเรื่องนี้บ้าง เขายืนยันว่าสิ่งที่จ้าวเหวินจั๋วพูดไม่เป็นความจริง และแสดงความผิดหวังกับอดีตเพื่อนร่วมงานรายนี้มาก พร้อมเปรยอาจจะตัดสินใจปกป้องตัวเองด้วยกฎหมาย กับการฟ้องหมิ่นประมาทต่อไป
       
       วิวาทะของสองนักบู๊ได้สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาแฟน ๆ เป็นอย่างยิ่ง มีแฟนหนังรายหนึ่งเขียนข้อความในเว็บไซต์ของ จ้าวเหวินจั๋ว ขอร้องว่าไม่อยากจะเห็นนักแสดงแอ็กชั่นขวัญใจทั้งสองคนต้องมาทะเลาะกันแบบนี้เลย

http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000035003

จากคุณ : แมวเก้าแต้ม
เขียนเมื่อ : 29 มี.ค. 55 15:55:05




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com