Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สำรวจคนอ่าน : คุณจะให้คะแนน การจัดแฟชั่นชุดว่ายน้ำคนดัง 3 เล่มรวดของนิตยสาร "แพรว" ปี 2555 มากแค่ไหน...? ติดต่อทีมงาน

  ดีมาก (5) (2 คน)
  ดี (4) (2 คน)
  ปานกลาง (3) (12 คน)
  พอใช้ (2) (6 คน)
  แย่-ต้องปรับปรุง (1) (15 คน)

 5.41%
  ดีมาก (5) (2 คน)
 5.41%
  ดี (4) (2 คน)
 32.43%
  ปานกลาง (3) (12 คน)
 16.22%
  พอใช้ (2) (6 คน)
 40.54%
  แย่-ต้องปรับปรุง (1) (15 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 37 คน


นับได้ว่าปี 2555 นี้ นิตยสารแฟชั่นไลฟ์สไตล์เอาใจผู้หญิง ที่ครองตลาดมานานกว่าสามทศวรรษอย่าง "แพรว" จัดเต็มอย่างไม่ทันคาดคิด โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์เมื่อไรก็ต้องจัดแฟชั่นชุดว่ายน้ำอันวาบหวิวอยู่ทุกปีไป แต่ปีนี้ยิ่งกว่าปีก่อนๆ และอาจจะในรอบสิบปีของการทำงานเสียด้วยซ้ำ กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำที่จัดดาราสาวที่กำลังฮอต 3 คนมาเป็นนางแบบบนปก ต่างคนต่างเล่ม ต่างชุด ต่างอารมณ์กันไป คงจะคลายความร้อนฉ่าของคนอ่านได้พอสมควรกับ 3 เล่มรวด นับจากแฟชั่นเล่มแรกที่มาทั้งนางแบบและนายแบบ คือ "ไอซ์-อภิษฎา" กับ "แบงค์-ปริติ" อดีตแคลชนั่นเอง เล่มถัดมาขอเดี่ยวๆ บ้างกับสาว "แหวน-ปวริศา" ที่เคยถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้กับแพรวเมื่อ 5 ปีก่อนก็ยังไม่หนำใจ กลับมาคราวนี้ด้วยชุดที่เริดหรูน่าประทับใจยิ่งกว่าเดิม และแฟชั่นเซ็ตที่น่าจะเป็นเล่มปิดท้ายสักที ทั้งที่ยังไม่หมดซัมเมอร์ นั่นคือสาว "ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์" กับแฟชั่นชุดว่ายน้ำสุดเก๋ สุดเท่ ในบรรยากาศที่แสนสนุกสนาน ไม่เหงา อย่างที่เห็นกันไปแล้ว

จากแฟชั่นชุดว่ายน้ำของแพรวประจำปีนี้ คงจะมีคนที่เข้ามาเยี่ยมชมในที่นี้ที่ได้อ่านกันมาจนครบทุกหน้า ทั้ง 3 เล่ม หรือถ้าไม่กล้าเสียเงินซื้อ คงจะำเห็นภาพถ่ายจากทางอินเทอร์เน็ตจนครบถ้วนเท่าที่พึงมีแล้ว เมื่อมีแฟชั่นชุดว่ายน้ำออกมาเมื่อใด ก็จะมีเว็บบอร์ดต่างๆ อย่างเช่นเว็บพันทิปนี่แหละ มาตั้งกระทู้เพื่อสอบถามความเห็นถึงแฟชั่นที่เพิ่งเผยแพร่ออกมา โดยหาจุดเด่นและจุดบกพร่องจากที่ได้เห็นได้อ่านกัน เมื่อมาถึงโอกาสนี้แล้วก็ได้เวลาพิจารณาภาพรวมกันสักที

ในฐานะผู้อ่านคนหนึ่ง จึงใคร่ขอให้ผู้อ่านทุกๆ ท่าน ได้ทำการประเมินความพึงพอใจโดยรวม จากที่ได้ชมและพิจารณาแฟชั่นชุดว่ายน้ำของนิตยสารแพรวทั้ง 3 ชุด ใน 3 เล่ม ทุกหน้า ว่า...คุณจะให้คะแนนการจัดแฟชั่นชุดว่ายน้ำประจำปี 2555 ของนิตยสารแพรว มากแค่ไหน ? และเมื่อลงคะแนนแล้วอาจจะอธิบายเหตุผลประกอบมาด้วย สวัสดี

 
 

จากคุณ : คนหยังเขียด
เขียนเมื่อ : 31 มี.ค. 55 11:35:24




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com