Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วู้ดดี้ เหน็บ พลอย ชัดเจนดีงานฟรีรอก่อน ติดต่อทีมงาน

"วู้ดดี้" ยันไม่มีปัญหา "พลอย: กึ่งเหน็บเข้าใจว่านางเอกสาวอาจจะงานเยอะแล้วหงุดหงิด และเป็นคนชัดเจนดีว่างานฟรีรอก่อน ของานได้เงินก่อน เผยอาจจะให้ทีมงานเคลียร์ แต่ตนเองคงไม่ยกหูโทร.หาเพื่อเคลียร์ทั้งสิ้น!

กลายเป็นเรื่องเป็นราวและถูกจับคู่ว่าจะเป็นเกาเหลาคู่ใหม่หรือเปล่า สำหรับกรณีของพิธีกรหนุ่มเกิดมาคุย วู้ดดี้ มิลินทจินดา กับนางเอกสาว "พลอย-เฌอมาลย์" ที่ไม่มาร่วมงานประกาศผล "เกิด อวอร์ดส์ ครั้งที่ 1" ทั้งที่มีรายชื่อพลอยเข้าชิงด้วย โดยก่อนหน้านี้สาวพลอยก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อแล้วว่า สาเหตุเป็นเพราะไม่พอใจทีมงานของรายการวู้ดดี้พูดจาไม่ดีใส่ พร้อมกับปัดว่าไม่ได้มีปัญหากับพิธีกรรุ่นพี่อีกด้วย

ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอพิธีกรหนุ่ม วู้ดดี้ มิลินทรจินดา จึ่งได้สอบถามถึงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีข่าวเม้าท์ดังกล่าวทันที ซึ่งพิธีกรชื่อดังก็ได้ชี้แจงว่า ก่อนหน้านี้ตนเองก็ไม่เข้าใจว่าปัญหาคืออะไรกันแน่

"ล่าสุดเราไปมอบกิฟต์ของให้กับพลอย พลอยเหมือนกับไม่พอใจ เหมือนเป็นแฟชั่นโชว์อันนึง เราไปถ่ายคู่กับพลอย เราก็เลยมอบกิฟต์ให้กับพลอยเท่านั้นเอง แต่ไม่เข้าใจว่าปัญหาคืออะไร"

เมื่อผู้สื่อข่าวได้อธิบายให้ฟังที่พลอยได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ไม่ได้มีปัญหากับวู้ดดี้ แต่เป็นเพราะไม่พอใจทีมงานของวู้ดดี้ที่ไม่มีมารยาท พิธีกรชื่อดังก็ได้กล่าวว่า ตนเองเข้าใจพลอย เพราะพูดชัดเจนว่างานฟรีรอก่อน ของานได้เงินก่อน

"ไม่มีปัญหา เพราะพลอยเขาพูดชัดเจนมาก งานฟรีรอไปก่อนนะ ของานที่ได้เงินก่อน เราเข้าใจพลอย น้องเป็นคนน่ารัก คือน้องแค่งานอาจจะเยอะแล้วหงุดหงิดมากกว่า เราก็ยังไม่ได้คุยกับคนของเรา เขาแค่บอกว่าพลอยไม่พอใจ ไม่แฮปปี้ แล้วก็ไม่คุยด้วย โอเคไม่มีปัญหา น้องเขาคงยุ่งแหละ คงมีงานหนัก"

ต่อข้อซักถามว่า จะมีการเคลียร์กันไหม? วู้ดดี้ก็ได้กล่าวว่า ตนเองคงไม่เคลียร์ แต่คิดว่าถ้าพลอยมีอะไรก็น่าจะโทร.มาหาตนเองเองมากกว่า

"ยังไม่ได้คุย พี่ว่าคงไม่ต้องเคลียร์ คิดว่าน้องเองมีอะไรคงโทร.มาหาผม เพราะทีมงานผมเขาแค่บอกว่า พลอยไม่รับของ ไม่ต้องยุ่งนะ จริงๆ ผมกับพลอยซี้กันมาก เป็นน้องผม ถ้าเกิดมันเรื่องใหญ่จะสายตรงหากัน ถ้าเป็นเรื่องแบบนี้จะเอ่อ...เขาอาจไม่พอใจในบางเรื่องอารมณ์ พลอยเป็นเด็กน่ารักมาก ผมไม่ถือสา ไม่มีปัญหา เรื่องเล็กๆ น้อย วู้ดดี้อาจจะให้ทีมงานคุยกับพลอยเองดีกว่า ผมเองไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ยกโทร.หาพลอยอย่างงั้น พลอยถ้ามีปัญหาจะโทร.หาผมเอง โทร.หาเพื่อนผม แต่เคสนี่ไม่ได้โทร. ถ้ามันใหญ่มากจะโทร. ไม่ใช่เหตุผลที่เขาไม่มาร่วมงานหรอกครับ เขาแค่ไม่แฮปปี้"

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้แย็บถามว่า ที่พลอยมางาน "เกิด อวอร์ดส์" ไม่ได้ เป็นเพราะพลอยติดงานที่เซ็นทรัล ชิดลมที่รับไว้ก่อนหน้านี้หรือเปล่า? วู้ดดี้ก็ได้กล่าวสั้นๆ เพียงแค่ว่า

"เขาติดต่อกลับมาว่า สาเหตุที่เขาไม่มาร่วมงานนี้ เขาเสียใจเพราะเขาติดงานงานนึง  ไม่ใช่เหตุผลที่เขาให้สัมภาษณ์" วู้ดดี้กล่าว

ที่มา : สยามดารา

 
 

จากคุณ : หม่ำ หม่ำ
เขียนเมื่อ : 2 เม.ย. 55 17:13:10




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com