Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“จั๊กจั่น”ปัดได้รับการ์ดงานแต่ง “ชาคริต” ติดต่อทีมงาน

ตั้งแต่ช่อง 7 เกิดสูญญากาศ เพราะอดีตบอสใหญ่อย่าง คุณแดง–สุรางค์ เปรมปรีดิ์ พ้นตำแหน่งไปแบบที่นักแสดงในช่องไม่ทันตั้งตัว ทำให้มีกระแสข่าวออกมาว่านักแสดงในช่องต่างพากันหวั่นใจเรื่องการวางตัวเล่นละคร พอเจอตัวนางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข เลยคว้าตัวมาถามถึงเรื่องนี้ซะหน่อยว่ามีหวั่น ๆ มากน้อยแค่ไหน พร้อมถามถึงข่าวที่ว่าสาวจั๊กจั่นได้รับการ์ดเชิญร่วมงานอดีตคนเคยรักอย่างพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ที่กำลังจะแต่งงานเร็ว ๆ นี้
   
จั๊กจั่น เผยว่า “ตอนนี้มีละครเรื่อง “ขุนเดช” ถ้าไม่เปลี่ยนแปลงคงได้ชม 18 เม.ย. นี้ต่อจาก “ฉันรักเธอนะ” ตอนนี้เลยไปเร่งถ่ายเยอะ แล้วกำลังจะเปิดกล้องเรื่อง “เสือสมิง” เรื่องนี้ท้าทายต้องไปเรียนรำที่ไม่ใช่รำอ่อนช้อยแบบไทย แต่รำรักษาโรคก็เต็มที่ค่ะ” พอคุณแดงออกไปนักแสดงบางคนไม่ค่อยมีงานเราถือว่าเป็นคนนึงที่ไม่เป็นแบบนั้น? “จั่นเข้าช่อง 7 ก็ตั้งปณิธานไว้แล้วว่า ถ้าช่องให้เราทำงานบทไหน เราก็จะไม่ปฏิเสธ เพราะทางผู้ใหญ่คงเลือกแล้วว่าเหมาะกับจั่น ก็เลยเต็มที่ การที่คุณแดงออกก็ใจหาย แต่เรามั่นใจในองค์กร ถ้าเราทำหน้าที่เต็มที่ละครมีให้เล่นเยอะมากอยู่แล้ว เราไม่แบ่งแยกละครหลังข่าวละครเย็น ถ้าเราไม่เลือกมากงานมันมีให้เราทำอยู่แล้ว อยู่ที่เราทำเต็มที่หรือเปล่า” นักแสดงหลายคนบอกว่าเคว้ง ๆ ยังไม่มีการวางตัว? “เป็นช่วงเวลามากกว่าละครจะเปิดเป็นลอต ๆ จั่นเองก็เพิ่งรู้ได้เล่น “เสือสมิง” นะ มันเป็นช่วงมากกว่า”

เรื่องความรักล่ะ? “มีเข้ามา แต่ยังไม่เจอที่ใช่ อยู่แต่กองเจอแต่พี่วี พี่เวียร์ มีข่าวมาเราเข้าใจ เขาก็โสดเราก็โสด ไม่ได้มีอะไร ไม่เหงามีทั้งน้องหมา น้องแมวถ้ามีแล้วไม่ดีก็ไม่อยากมี ไม่ต้องมีความรักแบบชู้สาวก็อยู่ได้แฮปปี้ดี” ส่วนใหญ่เป็นคนในหรือนอกวงการที่มาคุย ๆ? “ทั้งในและนอกวงการ แต่คงเจอในมากกว่าเจอคนข้างนอก แต่ไม่ได้เยอะนะ” ถามถึงข่าวว่าแฟนเก่า ๆ ของชาคริตจะได้รับการ์ดเชิญไปงานแต่งด้วย? “จั่นไม่ซีเรียสจะได้หรือเปล่า เพราะตอนนี้ละครถ่าย 2 เรื่อง แล้วเรื่องของจั่นก็ผ่านไปนานมากแล้ว เราก็สนิทกับพี่วุ้นเส้นนะ พี่เขาก็เป็นพี่ที่น่ารักเลย ต่อให้ไปหรือไม่ไปเราก็ดีใจด้วยรู้ว่า พี่เขาอยากมีครอบครัว ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่คนจะมีความสุขกัน” ด้วยความที่เรื่องนานขนาดนี้แต่เขาจะแต่งงานอยู่แล้วก็มีคนมาถามเรารู้สึกยังไง? “เฉย ๆ เข้าใจได้ตอนสมัยเรายังมีคนถามไปถึงคนเก่า ๆ เลยเป็นธรรมดา ถ้าเราเป็นนักข่าวก็จะถามแหละ เธอรู้สึกยังไงเพราะเธอเป็นอดีตก็ตอบได้ ปกติไม่ซีเรียสอะไร” อยากมีแฟนมั้ย? “อยากมีซิ แต่ตอนนี้ไม่มีใครคุยชุ่มชื่นใจเลย ก็ต้องดูต่อไปเขาจะเข้ามาแบบไหน ถ้าแบบเพื่อนก็คุยได้ ถ้ามาแรงก็ไม่ไหว สเปกจะไม่ระบุแล้วขอแค่เป็นคนดีก็พอ เข้าใจงานเราบางทีเคยมีคุยกันเราถ่ายละคร 7 วัน พอมีวันหยุดก็อยากนอนอยู่บ้านอยู่กับแมว ดูแลตัวเองเสริมสวย เขาก็จะประมาณจะทำงาน 7 วันเลยจะเป็นไปได้เหรอ เราอยู่ตรงนี้รู้ไง แต่คนอื่นจะไม่เข้าใจเลยไม่รีบร้อน จั๊กจั่นไร้รักแต่ไม่ไร้หัวใจนะ (หัวเราะ) ไม่รีบร้อนมันจะมาก็มาเอง เรื่องแต่งเคยคิดจนเลิกคิดแล้ว ปล่อยให้มันเป็นไป”.

ข่าวจาก  :  เดลินิวส์
http://www.dailynews.co.th/entertainment/20568

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 4 เม.ย. 55 09:44:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com