Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“โอปอล์” ขอบคุณข่าวที่ทำให้รัก “หมอโอ๊ค” มากขึ้น บอกรักจริงหวังแต่ง ติดต่อทีมงาน

“โอปอล์” งงโดนโจมตี บอกเป็นแฟนกับ “หมอโอ๊ค” ผิดเหรอ เจ้าตัวยันเกินล้านเปอร์เซ็นต์ฝ่ายชายแมน บอกตนมีเพื่อนเป็นเพศที่สามเยอะถ้าเป็นจริงยังไงก็ต้องรู้ ส่วนกับ “ไก่ ภาษิต” ยืนยันได้สองคนนี้ไม่รู้จักกัน พร้อมขอบคุณข่าวที่ทำให้รักกันมากขึ้น ลั่นคบจริงจังหวังแต่งงาน
     
      ที่ผ่านมาเป็นทางฝ่ายของ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” ที่ออกมาเผยถึงการคบหากันในฐานะแฟนกับดีเจสาวมั่น “โอปอล์ ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” โดยบอกว่ารู้จักเป็นเพื่อนกันมานาน แต่เพิ่งมาปิ๊งรักกันตอนน้ำท่วม นับตั้งแต่เรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยขึ้น ก็มีกระแสข่าวต่างๆ ตามมาเยอะแยะมากมาย ทั้งโจมตีทั้งคู่ว่าคบกันสร้างกระแส เพราะดูยังไงเคมีก็ไม่เข้ากัน บ้างก็เม้าท์ว่าหมอโอ๊คเป็นเกย์ ซึ่งที่ผ่านมาสาวโอปอล์ก็ได้แต่เก็บตัวเงียบ ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ ล่าสุดเจ้าตัวยอมเปิดใจเป็นครั้งแรกในงาน Levi' s Curve ที่สยามพารากอน โดยยอมรับว่ารู้สึกงงไม่น้อยที่โดนโจมตีเหมือนตนทำอะไรผิด
     
      “เรารู้จักกันตอนที่พี่โอ๊คทำอัลบั้มวอยซ์เมลกับพีท ก็เลยรู้จักกันมาตอนนั้น ปอล์มีปัญหาอะไรก็ปรึกษาเขาตลอด ปอล์เลิกกับแฟนกี่คนหรือเขาเลิกกับแฟนเขา อะไรก็ตามจะรับรู้กันมาตลอด แล้วอยู่ดีๆ มันก็เกิดขึ้น มันก็นานแล้ว หลายคนบอกว่าเราต่างกัน แต่นั่นคือคนที่ไม่รู้จักเรา แต่เพื่อนของเราทั้งคู่จะบอกว่าเราเหมือนกันมาก แต่เขามีภาพลักษณ์ที่ดูสะอาดมาก แต่ปอล์ทาเล็บดำ แต่งหน้าจัด จริงๆ เราเหมือนกันมาก”
     
      “ถ้าตกลงเป็นแฟนจริงๆ มันก็ราวๆ 3-4 เดือนตามที่เขาบอก แต่ระหว่างดูใจกันมันก็เป็นปีเราก็รู้จักมานาน รวมๆ ก็เกิน 1 ปีอยู่แล้ว ถามว่าจากเพื่อนแล้วเปลี่ยนมาเป็นแฟนความรู้สึกที่เขามีให้มันเปลี่ยนไปไหม ไม่เลยค่ะ พี่โอ๊คเป็นคนเดิมโดยไม่ต้องเปลี่ยนอะไรเลย มันเปลี่ยนน้อยมาก”
     
      “กับกระแสที่ผ่านมาปอล์ยังไม่เคยพูดเลย ก็รู้สึกอื้ออึงมาก โดยที่ปอล์ยังไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรผิดเลยค่ะ (หัวเราะ) ปอล์กับพี่โอ๊คเป็นแฟนกันค่ะ จริงๆ รู้จักกันมานานมาก สนิทกันมาตลอด จริงๆ มันเริ่มมานานแล้วล่ะ แต่ว่าไม่ได้บอกใคร เพื่อนๆ รู้คุณพ่อคุณแม่ของปอล์และพี่โอ๊คก็รู้ว่าเราคบกัน แบบโตแล้ว ซึ่งเราก็ไม่ได้บอกใคร”
     
      “เพื่อนสนิทก็จะมีพี่อ้อม สุนิสา ดีเจอ๋อง เวลาเราไปไหนพี่โอ๊คก็จะอยู่กับปอล์ตลอด ก็เลยหลุดขึ้นมา พอหลุดก็เลยคิดว่านักข่าวอีเอฟเอ็มก็โทรไปหาพี่โอ๊ค ซึ่งเราก็เคยคุยกันไว้แล้วว่า ถ้าวันนึงข่าวมันหลุดเราจะตอบว่ายังไง ถ้าให้ตอบว่าเป็นเพื่อนมันคือโกหก แล้วปอล์ไม่ถนัด ปอล์รู้สึกว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิดก็ไม่ต้องปิด ก็เลยตัดสินใจที่จะตอบตามความเป็นจริงทั้งหมด”
     
      “กระแสที่ออกมามันก็แรงเยอะ และหลากหลายมาก ฟังแล้วก็รับรู้ ถามว่ารู้สึกอะไรไหมไม่รู้สึกอะไรเลย และปอล์ก็ไม่เสียใจว่าปอล์สร้างกระแสเพื่อรับงาน เรื่องนี้ปอล์ไม่เสียใจเลย อย่างพี่ๆ นักข่าวก็จะรู้ว่าปอล์มีงานทุกวัน พี่โอ๊คก็เป็นหมอ เราก็ไม่รู้ว่าจะสร้างกระแสไปทำไม”
     
      ยันเกินล้านเปอร์เซ็นต์ “หมอโอ๊ค” ไม่ใช่เกย์ บอกมีเพื่อนวงการนี้เยอะถ้าแฟนหนุ่มเป็นตนก็ต้องรู้ พร้อมแย้มจริงจังถึงขั้นแต่งงาน
     
      “บางคนก็บอกว่าพี่โอ๊คเป็นเกย์ ปอล์ก็ไม่สวย ทุกอย่างเป็นการสร้างกระแส ซึ่งปอล์ว่าทุกอย่างจะพิสูจน์ได้ด้วยเวลาค่ะ ลองใช้เวลาดูก่อนดีกว่า ตอนนี้ปอล์ก็ยังไม่รู้ว่าการที่เราคบกับคนนี้จะเป็นยังไงต่อ มันจะไปกันได้ไหม ใครก็ตามที่ยังสงสัยหรือไม่เชื่อปอล์ ก็ให้สงสัยกันไปเลย ถ้าสมมุติเราเลิกกันไปเร็วๆ นี้ก็ไม่แน่ หรือถ้าเราจะคบกันได้นานก็อวยพรเราเถอะค่ะ ถามว่าจริงจังถึงคิดจะแต่งงานเลยไหม ก็คนอายุมากแล้ว คนอายุ 30 คุยกัน มันก็มีแพลนเรื่องนั้นเรื่องนี้ไป”
     
      “หลายคนก็มุ่งประเด็นว่าพี่โอ๊คเป็นเกย์ ปอล์ไม่ค่อยมีเพื่อนชายจริงหญิงแท้นะ ดังนั้นถ้าใครสักคนเป็นเกย์ วงการเกย์มันแคบมากมันจะไม่รู้กันจริงๆ เหรอแล้ว ตลอดเวลาที่ปอล์รู้จักเขา 4-5 ปี ปอล์รู้ว่าเขาโดนข่าวกับใคร ข้อเท็จจริงเป็นยังไง คนใกล้ตัวพี่โอ๊คจะไม่เคยสงสัยในตัวเขาเลย ปอล์ก็ไม่เคยสงสัย และก็ไม่อยากจะใช้คำว่าเชื่อ เพราะมันไม่มีอะไรที่ทำให้พี่โอ๊คเขาเป็นเกย์นะคะ”
     
      “ช่วงที่เป็นข่าวมีคนโทรหาปอล์ แล้วบอกว่าไปคบกับพี่เขาได้ยังไง เขาเป็นเกย์นะ ปอล์ก็ใสๆ ถามไปพี่รู้จักเขาเหรอคะ เขาก็บอกว่าอ่อเปล่า พี่ก็ได้ยินเขามา ซึ่งทุกคนได้ยินมา แต่ปอล์อยู่ตรงนั้นกับเขามาหลายปี มันมากกว่าล้านเปอร์เซ็นต์ มันเหมือนกับปอเป็นชะนีไหมก็ใช่ไง (หัวเราะ) ดังนั้นเราจะพิสูจน์กันทำไม ปอล์เคยคุยกับพี่โอ๊คถึงขั้นนี้เลยว่า เราจะอยู่ในความสงสัยกับคนไปอย่างนี้แหละ คนถ้ามันเชื่อแล้วเราพูดยังไงก็เท่านั้น ป่วยการ ที่ปอล์จะบอกว่าพี่โอ๊คไม่ได้เป็นเกย์ หรือป่วยการที่พี่โอ๊คจะบอกว่าโอปอล์สวยในสายตาผม ถ้าคนเชื่อยังไงก็แล้วแต่ แต่ส่วนตัวของเราทั้งคู่คนรอบข้างเรามีความสุขดี”
     
      ยันไม่ได้คบกันสร้างกระแส ที่ผ่านมาก็ทำงานด้วยตัวเองมาโดยตลอด เจ้าตัวขอบคุณข่าวที่ทำให้ตนกับฝ่ายชายรักกันมากขึ้น
     
      “ถามว่ายังเครียดกับข่าวอยู่ไหม ต้องบอกว่าตอนนั้นปอล์ต้องทำโอปอล์ออนสเตจ ปอล์ก็ไม่ได้รับงานอื่นและไม่ได้ตามสื่อปอล์ไม่เข้าเน็ตอยู่แล้วพอเป็นข่าวเพื่อนก็เริ่มมาบอก เขาว่าเราบ้าง พี่โอ๊คก็บอกว่าไม่ต้องเข้าไปอ่านหรอก แล้วมันก็จะด่าและรู้สึกเซ็งนิดนึงกับคำว่าสร้างกระแส เพราะที่ผ่านมาที่ทำงานในวงการปอล์ไม่เคยมีข่าวชู้สาว ปอล์ก็มีงานมีชื่อเสียง ถึงไม่ดังแต่ก็อยู่ได้ด้วยตัวเองมาตลอด ดังนั้นคำว่าสร้างกระแสมันเลยเป็นคำถามขึ้นมาว่าสร้างอะไรวะ แต่มันก็ไม่บั่นทอนจิตใจ”
     
      “แต่จริงๆ ก็ขอบคุณข่าว มันทำให้รู้ว่าเรารักคนนี้จริงๆ ตลอดเวลาที่มีข่าวยิ่งเวลามีคนว่า เราก็มองหน้ากันแล้ว ก็ด่ามาเถอะ เรื่องแรงกว่านี้ก็สู้ ถ้าฉันมีเขา ซึ่งมันไม่ได้เป็นอุปสรรค มันทำให้ปอล์รู้สึกรักเขามากขึ้น แล้วเขาก็รักปอล์มากขึ้นค่ะ ไม่สวยแต่เราแซบนะ (หัวเราะ)”
     
      “ถามว่าพี่โอ๊คมีความโรแมนติคยังไง เรื่องนี้ปอล์ไม่เล่า ปอล์ออกมาพูดในฐานะที่เราเป็นแฟนกัน เป็นคนอายุ 30 ที่มีความสัมพันธ์จริงจัง ไม่ได้หลอกลวงใคร ใครไม่เชื่อก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตให้คุณลองดูเอง ยิ่งพูดก็จะหาว่าสร้างกระแส แต่เราก็ไม่น้อยใจหรอก ที่ถูกมองว่าสร้างกระแสแค่งงๆ นิดนึง อาการมันไม่เกิน 2 วัน”
     
      “ก่อนหน้านี้ที่ไม่อยากจะพูด ก่อนหน้าจะคบพี่โอ๊คปอล์ก็เคยมีแฟน แต่สื่อไม่เคยถามเรื่องความรักปอล์เลย (หัวเราะ) เราก็ไม่เข้าใจทำไม แต่มันก็ดีที่มีชื่อปอล์คนเดียวโดยไม่ต้องพึ่งใคร กับพี่โอ๊ค เราไม่มีอะไรจะปิด เราก็บริสุทธิ์ใจ คนพูดอะไรมากลายเป็นโกหก เราทำงานด้วยกันพ่อแม่ก็รับรู้”
     
      ยืนยัน “หมอโอ๊ค” กับ “ไก่ ภาษิต” ไม่รู้จักกัน เรื่องเม้าท์ที่เกิดขึ้นคิดกันไปเองทั้งนั้น
     
      “ส่วนข่าวพี่โอ๊คกับพี่ไก่ภาษิต ปอล์จะบอกว่าปอล์รู้จักกับพี่ไก่ เพื่อนปอล์ก็รู้จักกับพี่ไก่ ภาษิต ปอล์ยืนยันล้านเปอร์เซ็นต์ว่าพี่โอ๊คกับพี่ไก่ไม่รู้จักกันจริงๆ เดี๋ยวก็กลายเป็นว่าปอล์ออกตัวแทน แต่เขาไม่รู้จักกันจริงๆ มันก็ตลกมาก มันไม่มีใครสงสัยเลยในตัวเขา เราโตกันแล้วจริงๆ เราไม่ใช่เด็กแล้ว เมื่อมันเกิดอะไรขึ้นมันก็ไม่เกี่ยวกับเราสองคนเลย เพราะคนอื่นพูดกันเองทั้งนั้น เราไม่ใช่เด็กแล้ว”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000042501

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 4 เม.ย. 55 16:55:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com