Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วู้ดดี้ ขอเคลียร์ พลอย ยืนยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด ติดต่อทีมงาน

วู้ดดี้ ขอเคลียร์ พลอย แจงเป็นเรื่องเข้าใจผิด มั่นใจทีมงานตนไม่ได้ไร้มารยาท เปรยเรื่องนี้ไม่มีคนผิด เชื่อสุดท้ายต้องหันมาจูบปากทำงานด้วยกันต่อไป

        หลังจากที่มีปัญหากลืนไม่เข้าคายไม่ออกกัน จนกลายเป็นเรื่องทอล์คออฟเดอะทาวน์ในขณะนี้ สำหรับพิธีกรฝีปากกล้าวู้ดดี้ มิลินทจินดา และซุปตาร์ชื่อดัง พลอย เฌอมาลย์ เมื่อนักข่าวได้มีโอกาสสัมภาษณ์วู้ดดี้ที่มาบันทึกรายการ ซุปตาร์ในดวงใจ จึงสอบถามถึงเรื่องนี้ว่าสาเหตุเกิดมาจากอะไร

        โดยวู้ดดี้ ตอบว่า ตอนแรกที่ตนรู้ข่าวถึงกับอึ้ง เพราะก่อนหน้านี้ไม่รู้เรื่องอะไรเลย รู้แค่ว่าพลอยไม่มาร่วมงานเพราะติดงาน ตนก็โอเคไม่ได้ติดใจอะไรที่เขาไม่สามารถมาร่วมงานได้ แต่มาทราบทีหลังจากที่พลอยออกมาพูดว่า มีปัญหากับทีมงานของตน จึงได้มีการสอบถามกับทีมงาน ซึ่งปกติทีมงานจะทำงานละเอียดมากและร่วมงานกันมานาน จะทำงานคล่องมากเรื่องดารา ตนจึงเกิดคำถามว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาได้อย่างไร โดยเฉพาะกับพลอย ซึ่งเป็นนางเอกแถวหน้าและเป็นน้องที่รักของตน

        วู้ดดี้ กล่าวต่อว่า เมื่อรู้แบบนี้เลยไปสืบหาข้อมูล จนรู้ว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด และตนคิดว่าสิ่งที่ทำให้พลอยปรี๊ดขึ้นมา น่าจะเป็นเพราะมีเหตุการณ์หนึ่งเกิดขึ้นและพลอยติดต่อตนไม่ได้ เพราะตอนนั้นตนเข้าโรงพยาบาลพอดี หลังจากนั้นพลอยคงรู้สึกเหมือนว่า ตนละเลยไม่ได้สนใจเขา และเรื่องที่สองคือ มีการบอกว่าทางทีมงานโทรไปพูดจิกใส่พลอย ซึ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะเรามีการเคี่ยวกันมาอย่างดีว่าการที่จะพูดกับศิลปินดาราต้องพูดจาดี ๆ และเราไม่มีการโทรจิกแน่นอน เพราะพูดกันเพียงครั้งเดียวก็รู้เรื่องแล้ว

        ส่วนเรื่องที่นำสิ่งของไปตั้งบนเวที บนรันเวย์ แคทวอล์ก เพื่อนำของไปมอบให้พลอย เพื่อถ่ายรูปนั้น วู้ดดี้บอกว่า แท้จริงแล้วพลอยเองก็คงไม่ทราบ แต่เป็นเจ้าของงาน...ย้ำว่าเจ้าของงาน ไม่ใช่เจ้าของอีเว้นท์เป็นคนอนุญาตให้เราเอาไปตั้งบนแคทวอล์กได้เลย เพราะเขาจะได้ขายโปรโมทงานของเขาไปด้วยในตัวในรายการเกิดมาคุย เพราะภาพมันจะได้ออกในรายการของตนด้วย สรุปแล้วพลอยไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อนเลย

        นอกจากนี้ วู้ดดี้ยังบอกอีกว่า จะพยายามติดต่อพลอย แต่ตอนนี้เธอยังไม่รับสาย แต่ก็จะพยายามติดต่อต่อไป เพราะคนอยู่วงการเดียวกันต้องทำงานด้วยกันอีกมาก เหมือนน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า ต้องเกื้อกูลกันซึ่งพลอยก็รู้เรื่องนี้ดี ดังนั้นตนคิดว่าเป็นเรื่องอารมณ์และความเข้าใจผิดมากกว่า ที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น

        ส่วนเรื่องที่พลอยบอกว่า ทีมงานวู้ดดี้ ไร้มารยาทนั้น วู้ดดี้บอกว่า ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะทีมงานของตนไม่ได้ไร้มารยาท เพราะตนรู้จักทีมงานของตนดี และตนเคี่ยวมาตลอดกับทีมงานชุดนี้ คนที่ไร้มารยาทโดยเฉพาะกับดาราก็ไม่สามารถอยู่กับตนได้ แล้วเรื่องที่ว่าเราโทรจิกโทรตาม หรือถือวิสาสะในการนำของไปตั้งตามที่ข่าวเสนอไป มันไม่ใช่เรื่องจริงเลย ดังนั้นตนจึงไม่รู้สึกอะไรกับข่าว จากนี้ไปคงต้องพยายามเคลียร์กัน ปรับความเข้าใจกัน ไม่อยากให้เป็นปัญหาบานปลายไปมากกว่านี้แล้ว เพราะอย่างที่ว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า ตนบอกได้เลยว่าอยู่วงการมาหลายสิบปี ไม่เคยมีปัญหากับดาราเป็นการส่วนตัวเลย


เนื่องจากพลอยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า

พลอย เมิน วู้ดดี้ เหน็บ ลั่นไม่เคลียร์ไม่ผิด
พลอย เฌอมาลย์ เมิน วู้ดดี้ เหน็บ งานฟรีรอก่อน ลั่นไม่เคลียร์ ไม่ผิด ยันไม่เกี่ยวเรื่องเงินขอแทรกคิวเอง

         เป็นประเด็นขึ้นมาทันทีหลังจากที่สาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ไม่ได้ไปร่วมงาน "เกิด Award" จากที่มีปัญหาระหว่างสาวพลอย และทีมงานของรายการ "วู้ดดี้" ด้วย ล่าสุด เจอตัวสาวพลอยมาร่วมงานเปิดตัว ซัมซุง สมาร์ท ทีวี ที่ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้สาวพลอยก็ชี้แจงว่า

         "เรื่องมีปัญหากับทีมงานพี่วู้ดดี้ และไม่ไปร่วมงาน เกิด อวอร์ด แล้วพี่วู้ดดี้ก็ออกมาปกป้องทีมงาน และแขวะประมาณว่า งานฟรีทีหลังงานจ้างมาก่อนนั้น คืองานที่เซ็นทรัลมันเป็นงานที่พลอยรับไว้แล้ว ก็ต้องตามกฎกติกามารยาทมันถึงจะถูกต้อง และมันก็ถูกในจุดของพลอย แล้วที่พี่วู้ดดี้ออกมาเหน็บประมาณว่างานเขาเป็นงานฟรีนั้น ก็พี่เขาเป็นโรคเหน็บหรือเปล่า ก็อย่างที่เห็นหลาย ๆ งานที่พลอยไม่ได้รางวัล พลอยก็ยังไปร่วม พลอยไปให้เกียรติกับทุก ๆ งานที่พลอยไปได้ แล้วอย่างงานที่เซ็นทรัลชิดลมเขาก็ติดต่อพลอยมาเป็นเดือนแล้ว แต่ทีมงานพี่วู้ดดี้เขาติดต่อพลอยมาแค่อาทิตย์เดียว และเขาก็พยายามตื้อให้พลอยทิ้งงานที่เซ็นทรัลชิดลม เพื่อไปงานวู้ดดี้ให้ได้ ซึ่งพลอยทำไม่ได้จริง ๆ แล้วที่ล่าสุดเขาเอาของมาให้ ก็อยากจะบอกว่าพลอยไม่อยากได้ของ ถามว่าจะเคลียร์ไหม ก็ถ้าเขาไม่เคลียร์พลอยก็ไม่เคลียร์ พลอยก็ชิล ๆ ของพลอย ซึ่งพลอยก็ได้อธิบายในส่วนของพลอยไปแล้ว เล่าเหตุการณ์ทั้งหมดไปแล้ว ถ้าใครอยากรู้ก็เข้าไปหาดูในยูทูบได้

         แล้วที่มาบอกว่าพลอยนัดทีมงานเขาตอน 6 โมงเช้า แต่พลอยมาทุ่มนึงนั้นก็บอกเลยว่า 6 โมงเย็น แล้วเขามาขอแทรกด้วย และวันนั้นพลอยก็มีงาน 2 งาน แล้วเขาก็มาตื้อขอสัมภาษณ์พลอยในงานไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์

         ซึ่งพลอยก็บอกไม่ว่างจริง ๆ เขาก็บอกว่าเขาขอแทรก ซึ่งขอแทรกก็คือขอแทรก แล้ววันนั้นพลอยก็มีงานที่พลอยรับไว้แล้ว 2 งาน แต่เขาก็พยายามบอกว่าเขาต้องมาก่อน ทั้ง ๆ ที่งานจ้างพลอยยังไม่ทันได้ซ้อมคิวอะไรเลย แล้วเขาก็เอาเก้าอี้ เอากล่องของขวัญมาตั้งบนเวที แล้วคิดดูคนที่งานเขาจะคิดยังไง แล้วเขาก็มาถามพลอยว่า พลอยอนุญาตเหรอ ซึ่งพลอยก็บอกว่าเปล่า และพลอยก็ไม่ได้นัดเขา 6 โมงเช้าด้วย คือเขามาแทรกจริง ๆ พลอยไม่ได้เยอะ แต่พลอยมีงานที่รับไว้ก่อน และพลอยต้องรับผิดชอบ มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินด้วย ก็อย่างที่บอกถ้างานไหนที่เขาให้เกียรติพลอย แล้วพลอยไปร่วมงานได้ พลอยก็ไป พลอยไม่มีปัญหากับใครแน่นอน

         แล้วที่พี่วู้ดดี้บอกว่าเรื่องเงินเป็นเรื่องใหญ่สำหรับพลอยนั้น ก็อยากบอกว่าเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องใหญ่สำหรับพลอย เรื่องเล็กจะตาย แล้วที่เขาพูดออกมาเขาก็คงคิดแล้ว เพราะเขาเป็นพิธีกร ถามว่าจะเคลียร์ไหม ก็ไม่รู้จะเคลียร์อะไร พลอยมีพยานเยอะด้วย ไม่ใช่ให้พลอยทิ้งงานที่รับไว้แล้วไปงานเขาได้ยังไง แล้ววันนั้นงานที่เซ็นทรัลเป็นงานใหญ่ด้วย พลอยต้องโหนสลิงด้วย แล้วจะให้พลอยชิ่งงาน เพื่อไปงานพี่วู้ดดี้ได้ยังไง ถามว่าโต้กันไปมาแบบนี้กลัวเรื่องไม่จบไหม จริง ๆ เราก็ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ถ้าไม่เข้าใจอะไรก็มาถามพลอยตรง ๆ ได้ เพราะตอนนี้ก็ยังไม่มีโทรศัพท์มาถึงพลอย ทุกอย่างก็ยังเป็นปกติ แต่ถ้าจะรอให้พลอยโทรไป ก็รอให้พลอยว่างก็แล้วกัน"

http://women.kapook.com/view39104.html

จริงๆวู้ดดี้จะพูดว่าขอเคลียร์กับพลอย หรือขอโทษพลอย ก็น่าจะจบแล้ว
ดันพูดต่อเหมือนจะให้พลอยผิดจนได้ ทีมงานตัวเองถูกแล้วที่ทำแบบนั้น

จากคุณ : รองเท้าข้างซ้ายที่หายไป
เขียนเมื่อ : 5 เม.ย. 55 11:52:02




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com