Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“แอน สิเรียม” เผย “นนนี่” เรียนจบปีนี้ อัดคนถามเรื่องลูกท้องควรมีมารยาท ติดต่อทีมงาน

“แอน สิเรียม” ลั่นยินดีรับบทแม่ แย้มมีผู้จัดติดต่องานมากมาย แต่ตอนนี้อยากทำธุรกิจมากกว่า เผย “นนนี่” เรียนจบปีนี้เตรียมบินกลับไทย ย้ำ ลูกสาวไปเรียนอังกฤษไม่ใช่เพราะท้อง ซัดตนชี้แจงเรื่องนี้หลายรอบแล้ว ไม่รู้จะต้องตอบยันอายุ 60 ปีเลยหรือเปล่า
     
      หันหลังให้วงการบันเทิงไปทำธุรกิจเต็มตัว สำหรับอดีตนางเอกชื่อดัง “แอน สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” ล่าสุด เจ้าตัวจัดงาน Grand Opening Slimming Plus ที่เมเจอร์ รัชโยธิน แอนก็เลยเผยถึงชีวิตปัจจุบันว่า นอกจากจะยุ่งกับการทำธุรกิจแล้ว ส่วนหนึ่งตนต้องแบ่งเวลาไปดูแลลูกสาว “นนนี่ นนลนีย์ โอแกน” ที่ตอนนี้เรียนอยู่ประเทศอังกฤษด้วย
     
      “ที่ผ่านมา แอนก็ทำงานอยู่เบื้องหลังมาตลอดอยู่แล้ว ช่วงนี้ก็ไปๆ มาๆ ประเทศไทย ประเทศอังกฤษ คราวนี้ก็กลับมาได้สักพักแล้ว เพราะช่วงนี้ลูกสาวก็ค่อนข้าวจะดูแลตัวเองได้คล่องเก่งกว่าแม่แล้ว จริงๆ งานในวงการก็เป็นอะไรที่เราคิดถึงอยู่ตลอด แต่เราก็ยังหาบทที่เหมาะสมกับเราหรือเวลาที่เราสามารถบริหารได้อย่างลงตัวควบคู่กันไปไม่ได้ จริงๆ ก็พอมีติดต่อมาบ้างนะคะ แต่เราเองก็ยังไม่ได้ตกลงกับใคร”
     
      “เรื่องทาบทามพิธีกรจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านไหนก็คงเหมือนกัน กับทางเวิร์คพ้อยท์นี่ยังไม่มีติดต่องานกันเลยค่ะ พอดีแอนเองก็ยังยุ่งกับธุรกิจอยู่แล้ว เราเองก็ค่อนข้างที่อยากศึกษางานตรงนี้อย่างละเอียด หาเทคนิคใหม่ๆ เข้ามา แอนว่าชีวิตคนเราจริงๆ ไม่มีอะไรมาก จะมีเรื่องงาน ครอบครัว และตัวเอง”
     
      เรียกว่าทิ้งวงการหันมาเอาดีทางด้านธุรกิจแล้วเลยหรือเปล่า?
     
      “ต้องเรียนว่าที่ผ่านมาทำอย่างเต็มตัวค่ะ คือ เราต้องค่อนข้างลงลึกศึกษางานอย่างเต็มตัว แอนเองดูทั้งเรื่องของโฆษณา และการตลาดเองด้วย ก็คงจะให้ตรงนี้อยู่ตัวก่อน แอนคิดว่าถ้าธุรกิจมันอยู่ตัวแล้ว เราก็อาจจะมีเวลามากขึ้น ยังไงบทแม่ก็ยังรอเราอยู่ แอนไม่ซีเรียสกับบทที่จะต้องเป็นแม่หรืออะไรนะ แค่อยากบริหารจัดการให้มันตรงกับชีวิตเท่านั้นเอง เพราะเราเองไม่ได้เป็นเด็กๆ แล้ว ฉะนั้นความนิ่ง ความคิดอะไรต่างๆ มันก็เปลี่ยนไป เราก็เป็นตัวของเราเองมากขึ้น อยากทำในสิ่งที่เราฝันไว้ นี่เป็นสิ่งที่เราฝันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว”
     
      แย้มเตรียมพาลูกสาว “นนนี่” มาโชว์ตัวกับสื่อในช่วงปิดเทอมสิ้นปีนี้
     
      “ก็เหมือนคนทั่วไปตื่นมาหาข้าวทาน ดูแลลูกปกติก็เรียกว่าชีวิตก็เรียนรู้ไปกับลูกด้วย เพราะถ้าเราอยู่เมืองไทยชีวิตเราเองก็ค่อนข้างจะได้รับการดูแลดี พอเราไปอยู่ที่อื่นก็ต้องช่วยเหลือตัวเองมากขึ้น ต้องทำกับข้าวให้ลูก มีเวลาให้ตัวเองออกกำลังกายบ้าง นนนี่เอง สิ้นปีนี้ก็จะเรียนจบแล้ว ก็คงต้องพามาโชว์ตัวก่อน ช่วงนี้เขาค่อนข้างสูง ก็คิดว่าปิดเทอมใหญ่นี่ก็คงจะพากลับมาเมืองไทย แต่จะอยู่เลยรึเปล่านี่ก็ไม่รู้ แอนตอบแทนลูกไม่ได้ แต่ถ้าลูกอยากเรียนที่นั่นก็โอเค เราก็ต้องสนับสนุนเขา”
     
      แย้มมีหนุ่มๆ เข้ามาจีบลูกสาวบ้างตามประสาวัยรุ่น
     
      “ก็ตามประสาวัยรุ่นค่ะ เราเองก็ต้องคอยดูแลเขา เราไม่ได้ปิดกั้น แต่ก็บอกให้เขารับผิดชอบตัวเอง แอนถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่เราจะได้ฝึกเขาไปในตัว แอนบอกกับลูกเลยว่า เราได้อยู่ได้เกิดที่เมืองไทยนี่เป็นอะไรที่สุดยอดและสบายที่สุดแล้ว ก็อยากให้เขามีประสบการณ์เพิ่มเติมจากการมาเรียนที่นี่”
     
      ย้ำลูกสาวหนีไปเรียนประเทศอังกฤษไม่ได้เพราะตั้งท้องในวัยเรียนตามข่าวลือ ซัดตนชี้แจงเรื่องนี้หลายรอบแล้วไม่รู้จะต้องตอบยันอายุ 60 ปีเลยรึเปล่า
     
      “กับคำถามเดิมๆ ประเด็นนี้แอนเองชี้แจงหลายครั้งแล้ว แอนเองไม่อยากจะพูดซ้ำ ก็น่าจะจบไปได้แล้ว นี่จะต้องถามกันยันแอนอายุ 60 เลยรึเปล่า ก็บอกไปแล้วว่ามันไม่เป็นความจริง ก็ไม่เป็นความจริง เอาจริงๆ สื่อเอง หรือคนอื่นๆ เองก็น่าจะมีมารยาท เพราะเราก็ตอบแทนลูกเรื่องนี้มาหลายครั้งแล้ว เพราะลูกเองก็อยู่ในการปกครองของเรา เราเป็นแม่เรารู้ดีที่สุด ก็ยืนยันว่ามันไม่เป็นความจริง จะให้พูดอีกสักกี่ครั้ง อย่าทำให้มันบั่นทอนสุขภาพชีวิตเลย เราเองต้องเดินไปข้างหน้า”
     
      เผยตอนนี้ไร้คนรู้ใจ รับมีหนุ่มมาจีบบ้าง แต่ตนสนุกกับชีวิตการทำงาน
     
      “ไม่จริงเลยค่ะ คนรู้ใจนี่มีจริงมีหลายคน ทั้งแม่ทั้งลูก ส่วนคนมาจีบก็พอมีบ้าง แต่เราก็ไม่ได้ถึงกับเซย์โนอะไรนะ ถือว่าชีวิตนี้เป็นของเรา เราก็ต้องบริหารจัดการของเราก่อน อาจจะด้วยตอนนี้ตัวเราโฟกัสไปที่การทำธุรกิจด้วยมั้งคะ แอนรู้สึกว่ามันเป็นงานที่ท้าทาย เพราะเราเองก็จบมาทางด้านนี้ พอมาทำตรงนี้เต็มตัวก็รู้สึกสนุกที่ได้ใช้สิ่งที่เราเรียนมาสร้างงาน สร้างรายได้”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000043043

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 5 เม.ย. 55 17:41:02




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com