Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แก้ว” ติดงานอดไปเกาะเต่า กับ “ป้อง” แต่ถ้าไปต้องค้างคืนจะเอาพ่อ-แม่ไปคุมด้วย ติดต่อทีมงาน

“แก้ว จริญญา” ติดงานอดไปเที่ยวเกาะเต่า กับ “ป้อง ณวัฒน์” ในช่วงสงกรานต์ บอกถ้าไปจะต้องค้างคืนคงต้องเอาพ่อกับแม่ไปคุมด้วย เชื่อใจฝ่ายชายไม่ไปจีบหญิงอื่น
     
      ออกตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ระหว่างนักร้องสาว “แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล” นักร้องวงเฟย์ ฟาง แก้ว กับ “ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ที่ถึงแม้จะเป็นคู่รักต่างวัยที่อายุห่างกันเป็นสิบกว่าปี แต่ก็มีข่าวทั้งคู่สวีตหวานกันมาโดยตลอด ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เจอสาวแก้วในงานบวงสรวงละครเรื่อง “แก้วกลางดง” ที่บริษัท อาร์เอส เมื่อวานก่อน จึงได้ถามถึงแพลนเทศกาลสงกรานต์ ว่า เจ้าตัวมีแพลนจะไปไหนกับหนุ่มป้องหรือเปล่า ซึ่งสาวแก้วเองก็ออกตัวทันที ว่า ติดงานคอนเสิร์ตที่ประเทศลาว คงอดไปดำน้ำกับฝ่ายชาย ที่มีแพลนไปกับเพื่อนๆ ที่เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี
     
      “สงกรานต์นี้ แก้วมีคอนเสิร์ตค่ะ ต้องไปเล่นที่ลาวแล้วก็ไปเชียงใหม่ ให้พี่เขาไปกับเพื่อนดีกว่า เราเองก็ดำน้ำไม่เป็นด้วย คงไม่สนุกเท่าไหร่ เกาะเต่ามันไกลมาก ถ้าไปก็คงต้องค้างคืน คุณพ่อคุณแม่ก็ต้องเป็นห่วงคงจะไปไม่ได้ ถ้าไปพี่ป้องต้องขออนุญาตกับพ่อแม่ ก็ต้องให้คุณพ่อคุณแม่ไปด้วยไปคุมๆ (หัวเราะ) หรือถ้ามีโอกาสได้ไปรดน้ำดำหัวคุณพ่อคุณแม่พี่เขาก็ไปอยู่แล้ว ตามประเพณีไทยค่ะ แต่พี่เขาก็ยังไม่ได้ชวน ด้วยเราเองก็ไม่มีเวลาว่างด้วย เวลาเทศกาลศิลปินก็จะไปคอนเสิร์ตอยู่แล้ว”
     
      ก่อนหน้านี้ “ป้อง” เคยมีข่าวเจ้าชู้ตัวพ่อเลยทีเดียว ปล่อยให้ไปเที่ยวคนเดียวแบบนี้ใครเป็นแฟนคงต้องหวั่นใจ แต่สำหรับ “แก้ว” เจ้าตัวบอกเชื่อใจ
      “ถามว่า ปล่อยพี่เขาไปแล้วกลัวจะไปจีบสาวไหม ก็ไม่หรอกค่ะ พี่เขารู้ตัวอยู่แล้วว่าต้องทำอะไร เขาก็ไปกับเพื่อนสนุกสนาน ถามว่า เชื่อใจไหม คนคุยกันก็เข้าต้องไว้ใจกันในระดับหนึ่ง ส่วนหลังสงกรานต์จะมีแพลนไปไหนกันหรือเปล่าก็ยังไม่ทราบค่ะ หนูก็ต้องซ้อมคอนเสิร์ตแล้วก็ละครแก้วกลางดงด้วยที่เพิ่งถ่ายไปแค่ครึ่งเดียว คอนเสิร์ตก็ใกล้เล่นแล้ว พี่เขาก็มีงานไม่ว่างกันทั้งคู่แหละค่ะ”
     
      เผยตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลยังไม่มีเวลาพักผ่อน บอกฝ่ายชายห่วงเรื่องตนไม่ทานยาและนอนดึก
      “ตั้งแต่ออกจากโรงพยาบาลมาก็ยังไม่ได้พัก หมอก็อยากให้พักสักอาทิตย์หนึ่ง แต่ก็ยังไม่ได้หยุดเลยยังไม่หายดี ส่วนพี่ป้องก็ไม่ดุค่ะเรื่องทานยา แต่จะเป็นพ่อกับแม่มากกว่าเราก็ยังเด็กงอแงไม่ชอบทานยา พี่ป้องเขาก็ห่วงเรื่องการทานยาหรือการนอนดึกเราเองก็ติดนอนดึก บางทีทำงานดึกจนชินไม่มีงานเราก็นอนดึกอยู่ดี ส่วนใหญ่พี่เขาก็ไล่ให้ไปนอน เพราะว่ายังเด็กอยู่ตอนนี้ก็ยังโอเคอยู่ค่ะ ดีขึ้นเรื่อยๆ”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000044163

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 55 18:44:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com