Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"แพนเค้ก"ชนะใจ"หมวดหมี" มีสิทธิ์แต่ง! ติดต่อทีมงาน

แพน​เค้ก-เ​ขม​นิจ จา​มิ​กร​ณ์ เบื่อ​รักนัก​ร้อง​แล้ว ช่วง​นี้ “ความรัก ​สี​กากี” กำลัง​มา​แรงหนุ่ม​ใน​เครื่องแบบ “หมวด​หมี”มี​ภาษี​ดีที่สุด​เหนือ​หนุ่ม​ไหน เหมือน แพน​เค้ก จะ​หยุด​ให้ “คุณ​ตำรวจ” เข้า​มา ตรวจ​หัวใจ ถ้า​ตรวจ​จับ แล้ว​ถูกใจ​กัน รัก​ครั้ง​นี้​มี​หวัง แอบ...ฝัน​ไกล​ให้​สัมปทาน​หัวใจ​ไป​ยาว​นาน!


    นางเอก​ดัง แพน​เค้ก มี​พร้อม​ทุก​อย่าง งานเยอะ เงิน​แยะ  ครอบครัว​อบอุ่น  สิ่ง​เดียว​ที่​เธอ​แสวง​หา​คือ  “ความรัก” รัก​ครั้ง​ก่อน เป้–อารักษ์หนุ่ม​มาด​เซอร์ ลอง​รัก ลอง​คบแล้ว​ มัน​ไม่​ใช่ ก็​โบก​มือ​บ๊าย...บาย แพน​เค้ก พูด​ชัด​ว่า “ต่างคน ต่าง​แยกย้าย​กัน​ไป” ทำเอา หนุ่ม​เป้ มาด​เซอร์ ยืน​เซ่อ!! มา รู้ตัว​อีก​ที อ้าว...แพน​เค้ก เปลี่ยนใจ สลัด​รัก เป้ ไป​ตั้งต้น​รักใหม่ แบบ เป้ ยัง​ไม่ทัน​ตั้งใจ บ้าง​ก็​ว่า​รัก​ทุกๆครั้ง​ที่​เกิด​ขึ้น และ​จบลง ใน​ชีวิต แพน​เค้ก เพราะ​มี “แม่” เป็น​คน “กำหนด​รัก” เพราะ แพน​เค้ก จะ​พูด​เสมอ​ตอน​ให้​สัมภาษณ์​ว่า “ครอบครัว​รัก​ใคร ก็รัก ​ด้วย” มัน​ค่อนข้าง​ชัดเจน​ว่า แม่​ปลื้ม​ ใคร แพน​เค้กก็​พร้อม​ลุย! จะรัก จะ​เลิก เหมือน​มี​แม่​คอย​กำหนด


    ล่า​สุด...ถูก​ลือ​หนัก แม่​หน่อย–นวล​นง จัด​หนัก!! เชียร์ หมวดหมี ตำรวจ​หนุ่ม​ไฮโซ มี​ยศ​โก้ แต่งงาน​กัน​ไป ​ได้​เป็น คุณนาย​ตำรวจ พ่วง​ท้าย​ไป​อีก​ตำแหน่ง เพราะ​หัวอก​คน​เป็น​แม่ เคย​อาบ​น้ำ​ร้อน​มา​ก่อน แพน​เค้ก สายตา​กว้าง​และ​ไกล มอง​อะไร​ขาด ​แต่​ที่​ผ่าน​มา เห็น​ว่า “ลูก​สาว​รัก​พระเอก” เ​วี​ยร์–ศุ​กล​วัฒน์ คณา​รศ และ เป้–อารักษ์ ก็​ปล่อย​ให้​รัก​สดใส​ตาม​วัย​สาว แต่​สุดท้าย​คน​ที่​จะ​ได้​เป็น “ลูกเขย​ตัว​จริง” ที่​สามารถ​ปกป้อง​และ​ดูแล แพน​เค้ก ได้​ แม่​เล็ง​ไว้​ใน​ใจ​ว่า​คง​ไม่​ใช่​หนุ่ม​ใน​แวดวง​บันเทิง​อย่าง​แน่นอน


    ช่วง​นี้​โผ​หัวใจ แพน​เค้ก เปิด​แล้ว “นาย​ตำรวจ​กำลัง​มาแรง” ที่​ผ่าน​มา​แค่​เห็น​โผล่​ไป​ช่วย​งาน​ราชการ​กรม​ตำรวจ​บ่อยๆ แต่ “รัก​ใน​ใจ” มัน​หวาน​ขึ้น​ทุก​ขณะ​จิต เลย​ปิด​ไม่มิด แพน​เค้ก มิ​อาจ​ต้าน​กระแส​รัก​ได้ ยอมรับ​ว่า​กำลัง​คบหา​ใน​ระยะ​เริ่ม​ต้น​กับ หมวด​หมี จริง แต่หนุ่ม​คน​นี้​ยัง​ไม่​มี​ใคร​ทราบ​ชื่อ​จริง ยัง​ไม่​มี​ใคร​เห็น​ตัว​จริง จน​มี “ปา​ปา​รัซ​ซี่” อยาก​รู้จัก ย่องไป​สืบ​ประวัติ​ถึง​สำนักงาน​ตำรวจ​แห่งชาติ ว่า หมวดหมีเป็น​ใคร มา​จาก​ไหน ถึง​ได้​พิชิต​หัวใจ แพน​เค้ก ได้​เร็ว​ไวหลังจากเลิก เป้ ได้​ไม่​นาน แสดง​ว่า หมวดหมี ต้อง หล่อ และ เร้าใจ เจอ​ปุ๊บ​รัก​ปั๊บ​ได้​ฉับไว ปาน​ถูก “กามเทพ​แผลง​ศร”


    นอกจาก​ความ​รัก​มัน​จะ​ล้น​ทะลัก​ใจ จน​ปิด​ไม่​มิด แพน​เค้ก ก็​ไม่​กล้า​โกหก เพราะ​ช่วง​นี้​เริ่ม​มี​คน​เห็น​ควง หมวด​หมี ไป​กิน​อาหาร​รับ​ลมทะเล​ที่ หัว​หิน โดยมี แม่​หน่อย คอย​เชียร์​อยู่​ด้วย


    ถาม​ไป แพน​เค้ก ก็​ไม่​บอก​อะไร​เกี่ยว​กับ “แฟนหนุ่ม” บอก​แค่​ว่า “รู้จัก​พี่​เขา​มา​นาน​พอ​สมควร ​ไม่​รีบ ​ทุก​อย่าง​ที่​บอก​เป็น​เรื่อง​ของ​เวลา เขา​เอง​เป็น​คนนอก​วงการ​ก็​ไม่ได้​อยู่​ใน​จุด​ที่​เราสามารถ​พูด​อะไร​ได้ คน​ละ​สาย​งาน”


    อาจจะ​เพราะ​ประสบการณ์ มี​รัก 2 ครั้ง กับหนุ่ม 2 สไตล์ เ​วี​ยร์–​เป้ รวม​ทั้ง “ข่าว​สร้าง​กระแส” กับ ฟิล์ม–รัฐ​ภูมิ โต​คง​ทรัพย์ ที่​สนิท​เป็น​เพื่อน​สาย​ธรรมะ ​ท่าน ว.วชิร​เมธี ด้วย​กัน ที่​มี​ข่าว​จับ​คู่​กับ แพน​เค้ก คง​เป็น​บทเรียน​รัก​ที่​มี​ค่า แพน​เค้ก พูด​มาก พอ​วัน “หมด​รัก” ต้อง​เลิก​กัน คำ​พูด​มัน​พัน​มัด​ตัว​ชวน​ให้​อึดอัด รัก​ครั้ง​นี้ แพน​เค้ก กับ หมวด​หมี เลย​ไม่​เปิดเผย​เท่าไร แต่​รู้อยู่​ในใจ​ว่า “รัก​ใคร” ก็​พอ​แล้ว!


    คาด​ว่า แพน​เค้ก คง​จะ​สุขสม​ใจ และ หมวด​หมี คง​เป็น “แฟน” ที่​ถูกใจ​คุณ​แม่​มาก​ที่สุด ถึง​ขนาด​ลือ​กัน​ว่า “ผ่าน​การ​คัด​สรร​จาก​แม่” มา​แล้ว ​รัก​เลย​ไม่​มี​อุปสรรค!


    ช่วง​นี้ แพน​เค้ก ก็​เลยพร้อม​รัก ดู​จาก​สภาพ​ร่างกาย วัย​สาว​เบ่ง​บาน​เต็มตัว โพส​ท่า​อวด​ความสาว​ความ​ขาว ใน​นิตยสาร “VOLUME” รู้​เลย​ว่า แพนเค้ก ชิ้น​นี้ จะ​ผ่าน​มา​กี่​ฝน ก็​ น่า​หม่ำและ​น่า​มอง อิจฉา​แต่ หมวด​หมี ที่​ได้​เป็น​หนุ่ม​ที่​ทำให้ แพน​เค้ก ติดอก ติดใจ จน​ลืม​รัก “พระเอก” ได้​หมด​เกลี้ยง!


    ห่วง​ก็​แค่​ว่า หมวด​หมี ชาย​ชาติ​ตำรวจ เคย​แต่​กวด​จับ “ผู้ร้าย” วัน​นี้ กลาย​เป็น “ผู้​ต้อง​สงสัย” ของ​แฟน​คลับ “คน​รัก​แพน​เค้ก” เห็น​ที หมวด​หมี ต้อง​คอย​ระวัง “พล​พรรค​คน​รัก​แพน​เค้ก” จะ​คอย​ตรวจ​จับพฤติกรรม​ซอกแซก​แงะ​ประวัติ ไม่​รู้​จะ​ทน​รัก ทน​รับมือ​กับการ รัก​สาว​ใน​วง​การ​ได้​นานเท่าใด?


    แต่ หมวด​ก้อง–น​รบ​ดี ศศิ​ประ​ภา สามี ห​มิ​ว–ลลิ​ตา ก็​ทำให้​เห็น​แล้ว​ว่า “รัก​เอาชนะ​ทุก​อย่าง” รวม​ทั้ง​รัก​เอาชนะ​ใจ​นางเอก จน ห​มิ​ว มี​ลูก 2 คน เชื่อ​เลย​ว่า หมวด​หมี คง​มี “น้ำผึ้ง​หวานๆ” เอา​ไว้​ราด​รด แพน​เค้ก ถูก​ช​โลม​ด้วย​น้ำผึ้ง​ทุก​วัน​ก็​ชุ่ม​ฉ่ำ​น่า​หม่ำและ​ใจอ่อน​ไป​เอง!


ภาพ  :  VOLUME
ข่าวจาก  :  ไทยรัฐออนไลน์ และ รักดารา  
http://www.rakdara.net/overview.php?c=1&id=24348

แก้ไขเมื่อ 08 เม.ย. 55 18:45:38

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 8 เม.ย. 55 18:44:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com