Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[[กระทู้เม้าท์แฟน]] เมื่อคุณแฟนติดหนังไทย ติดต่อทีมงาน

ยาวหน่อยนะคะ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อสามวันก่อนเราเกิดอยากดูหนังไทยเก่าๆขึ้นมา เลยหาหนังเรื่องนางนากภาคที่คุณทรายเล่นมาดู ซึ่งดูจากทางยูทูปค่ะเพราะเราอยู่ตปท. เราเลยจัดการเสียบคอมเข้ากับทีวี(อยากดูจอใหญ่ๆ ^^) แล้วนอนดูบนโซฟา ซึ่งตอนนั้นแฟนเรา(อาตี๋ฮ่องกง) ก็นั่งเล่นคอมอยู่ที่โต๊ะข้างหลัง ไม่ได้สนใจใดๆทั้งสิ้น ซึ่งปกติเราสองคนถึงจะอยู่ด้วยกัน แต่ต่างคนต่างมีมุมส่วนตัวเป็นของตัวเองค่ะ เราก็นอนดูหนังของเราไปไม่ได้ชวนเค้า เค้าก็นั่งเล่นคอมไป พอสักพักใหญ่ๆ เราหิวน้ำเลยลุกขึ้นจะเดินไปหยิบน้ำ ปรากฎว่าเห็นเค้าไม่เล่นคอมละค่ะ แต่กลับหันเก้าอี้มาดูหนังแบบใจจดใจจ่อมากๆ (ในยูทูปมี sub engค่ะ) เราก็งงๆว่าเฮ้ย! มาดูตั้งแต่เมื่อไหร่ฟระ ปกติเห็นไม่เคยสนใจ แล้วเค้าก็ถามเราบางอย่างที่เค้าไม่เข้าใจในหนัง เราก็อธิบายๆไป สรุปเค้าไม่เล่นคอมละ นั่งดูหนังกับเราจนจบ แล้วก็บอกว่าสนุกมากๆ เราเลยยิ้มแล้วบอกว่า มีสนุกกว่านี้อีก เดี๋ยวจะหามาให้ดู จากนั้นเราเลยจัดต่อด้วย ชัตเตอร์เลยค่ะ(ภูมิใจนำเสนอมากๆ) เรื่องนี้พอดูๆไปเกือบๆครึ่งเรื่อง เค้าต้องลุกไปเปิดไฟค่ะ เพราะกลัวมากกกกเราจะเดินไปปิดก็ไม่ยอม แถมเอาผ้าห่มมาคลุมโปงแล้วบอกว่า น่ากลัวๆๆๆ(คือตอนนั้นไม่มีความแมนหลงเหลือเลยค่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า) พอดูจบเราบอกพอละนะ จะนอน ปรากฎว่าคืนนั้นต้องเปิดไฟนอนเลยค่ะเพราะเค้ากลัวมากๆ พอวันรุ่งขึ้นเค้าก็ถามเราว่าวันนี้จะดูหนังเรื่องไรกันดี เราบอกเราอยากเอา kill billมาดูอีกรอบ เค้าบอกไม่เอาๆๆๆ จะดูหนังไทย เราบอกมันหายากแถมต้องหาที่มีsub engอีก เค้าบอกไม่เอาๆๆๆ ไปหามา เค้าอยากดู ไม่มีsub เราก็ต้องพากษ์ให้เค้าฟัง เราเลยต้องไปหาหนังไทยมาเซ่นคุณชาย ซึ่งสรุปหนังที่เราดูกับเค้าในสามวันที่ผ่านมาดังนี้ค่ะ
- นางนาก
- ชัตเตอร์
- ลัดดาแลนด์ (อันนี้ไม่มีsub เราต้องหนังพากษ์ตลอดทาง สำหรับเราเสียอรรทรถเรามากๆ แต่ มันดันติดใจ บอกชอบๆ ต่อไปนี้ไม่มีsubก็ไม่เป็นไรแล้ว แต่เราสิซวย -_-'')
- สี่แพร่ง, ห้าแพร่ง
- อุโมงค์ผาเมือง (ไม่มีsubอีกเหมือนกัน ตรูซวยอีก)
- รักแห่งสยาม (อันนี้โชคดีมากที่มี subไม่งั้นสามชั่วโมงเราเสียงแหบแน่นอน)  

 สรุปสามวันยอดรวมเจ็ดเรื่อง ดูกันตาแฉะ แถมที่สำคัญ เราต้องไปหาเรื่องต่อไปมาให้เค้าดูอีกค่ะ เพราะเค้าอยากดูมาก ทวงตลอด ซึ่งตอนนี้เราก็คิดไม่ออกจริงๆว่าจะเอาเรื่องไหนอีก เพราหนังรักผู้ชายคงไม่ค่อยชอบดู แถมหนังดูตามเน็ทก็หายากมากๆๆ (ต้องขอโทษด้วยเพราะเราอยู่ตปท แต่ตอนอยู่ไทยเราดูหนังโรงและซื้อแผ่นแท้เก็บตลอดเลยนะ) ตอนนี้เลยกลายเป็นช่วงเทศกาลหนังไทยสำหรับคู่เราค่ะ แล้วเราก็ดีใจมากที่เค้าชอบหนังไทย เค้าบอกเค้าไม่เคยดูหนังไทยเลย ไม่คิดว่าจะสนุกขนาดนี้ ฟังแล้วปลื้มมมมม อิอิ ^^ ใครมีหนังเรื่องไหนแนะนำไหมคะ หรือเวปที่ดูหนังออนไลน์ เสียตังค์ก็ได้ค่ะ เพระาตอนนี้คุณแฟนติดเว่อร์ เราอยากให้เค้าได้ดูอีกเยอะๆค่ะ ^^

จากคุณ : JJคุง
เขียนเมื่อ : 9 เม.ย. 55 10:00:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com